Tìm
Tin tức - Sự kiện
Thứ sáu, 24/09/2021 - 11:1

Sinh viên chương trình Chất lượng cao: Lộ trình nhận chứng chỉ ACCA và bằng cử nhân kế toán ứng dụng của Đại học Oxford Brookes
Ngày 12/9/2021, Ban điều hành Chương trình Chất lượng cao (BĐH Chương trình CLC)đã phối hợp cùng Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA) Việt Nam tổ chức Hội thảo "Sinh viên Chương trình CLC: Tiến xa hơn với ACCA và Đại học Oxford Brookes" nhằm cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về cơ hội nhận được các chứng chỉ ACCA và bằng cử nhân kế toán ứng dụng của trường Đại học Oxford Brookes (OBU).

Tham dự Hội thảo, về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của PGS.,TS. Trương Thị Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng BĐH Chương trình CLC cùng Lãnh đạo các Khoa, Ban, Bộ môn, các thầy cô cố vấn học tập và sinh viên khóa 57 các lớp chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Kế toán doanh nghiệp Chương trình Chất lượng cao.

PGS.TS.Trương Thị Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng BĐH Chương trình CLC

 

TS.CPA.Nguyễn Đào Tùng, Phó Giám đốc Học viện Tài chính

Về phía ACCA Việt Nam, có sự hiện diện của Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Ban Quan hệ đối tác.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các cựu sinh viên Học viện Tài chính và Đại học Oxford Brookes:

1. Chị Nguyễn Hoàng Mỹ Linh - Kiểm toán nội bộ, hiện đang làm việc tại Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Học viên ACCA đã hoàn thành chương trình OBU.

2. Chị Nguyễn Thu Huyền - Cựu sinh viên CQ54/21CLC, hiện đang công tác tại EY Việt Nam.

Các diễn giả của Hội thảo "Sinh viên Chương trình CLC: Tiến xa hơn với ACCA và Đại học Oxford Brookes"

Đến với Hội thảo, Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Ban Quan hệ đối tác, ACCA Việt Nam đã chia sẻ chủ đề: "ACCA - Những điều cần biết và cơ hội nhận được 2 bằng đại học của Học viện Tài chính và Đại học Oxford Brookes". Quan phần chia sẻ và giải đáp thắc mắc của Bà Hạnh, Sinh viên đã phần nào nắm được các thông tin về những yếu tố và yêu cầu cơ bản để sinh viên có thể làm bài luận nộp cho OBU.

Ngoài ra, chị Nguyễn Hoàng Mỹ Linh - Kiểm toán nội bộ tại Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Học viên ACCA đã hoàn thành chương trình OBU cũng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân về con đường chinh phục ACCA và OBU như: kế hoạch học tập, quá trình cố gắng của chị trên chặng đường chinh phục mục tiêu, v.v.

Sau phần chia sẻ đầy bổ ích của các diễn giả, những thắc mắc của các bạn sinh viên trong phần Q&A của chương trình xoay quanh chủ đề của Hội thảo, chị Nguyễn Thu Huyền - Cựu sinh viên CQ54/21CLC, hiện đang công tác tại EY Việt Nam cũng chia sẻ một số kinh nghiệm của bản thân về quá trình học và thi ACCA của chị nhằm giúp các bạn sinh viên có định hướng rõ ràng hơn cho kế hoạch học và thi ACCA trong tương lai.

Chị Nguyễn Thu Huyền nhắn nhủ: “Hãy học ACCA khi các em cảm thấy sẵn sàng nhất và để việc học ACCA có hiệu quả hơn, các em nên tìm cho mình một nhóm bạn để cùng học, từ đó các em sẽ có thêm động lực học tập và cùng giúp nhau tiến bộ hơn”. Bên cạnh đó, chị Nguyễn Thu Huyền xúc động chia sẻ: “Em có thể đạt được những thành tích này là nhờ một phần rất lớn vào sự hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiệt tình của các thầy cô giáo Học viện Tài chính và ACCA Việt Nam. Em xin cảm ơn Nhà trường và thầy cô giáo rất nhiều vì đã tạo ra môi trường học tập lý tưởng và đã định hướng cho chúng em. Em xin cảm ơn ACCA Việt Nam vì đã cung cấp cho chúng em những thông tin bổ ích về ACCA.”

Phần hỏi đáp Q&A của chương trình

Hội thảo "Sinh viên Chương trình Chất lượng cao: Tiến xa hơn với ACCA và Đại học Oxford Brookes" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những sự chia sẻ tuyệt vời từ các diễn giả với những kinh nghiệm dày dặn đã giúp các bạn sinh viên chương trình CLC có những góc nhìn đa chiều và sâu hơn để hiểu về ACCA và cơ hội nhận được 2 bằng đại học của Học viện Tài Chính và đại học Oxford Brookes, từ đó có định hướng tốt hơn và tiến xa hơn trong sự nghiệp tương lai của mình.

 

Nguồn: BĐH Chương trình CLC

Số lần đọc: 2
Tin tiêu điểm
Thông báo Tuyển sinh chương trình Đào tạo chứng chỉ CertIFR của ACCA tại Học viện Tài chính
Chương trình đào tạo chứng chỉ CertIFR là chương trình hợp tác giữa Học viện Tài chính (AOF) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) nhằm trang bị cho học viên nền tảng vững chắc về kiến thức và kỹ năng lập báo cáo tài chính theo các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS), từ đó giúp người học dễ dàng chinh phục chứng chỉ CertIFR danh giá.
Học viện Tài chính thông báo tuyển sinh lớp Vườn ươm ACCA
Căn cứ Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ đào tạo giữa Học viện Tài chính và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh ACCA. Học viện Tài chính thông báo tuyển sinh lớp Vườn ươm ACCA từ ngày 05/05/2023 đến hết ngày 31/05/2023.
Vươn xa hơn cùng Học bổng Chính phủ Australia 2023
(Vòng tuyển chọn bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 01/2/2023 đến ngày 01/5/2023)
Hình ảnh hoạt động
Ảnh-26-01-2024-11-img0 Ảnh-26-01-2024-11-img1 Ảnh-26-01-2024-11-img2 Ảnh-26-01-2024-11-img3 Ảnh-26-01-2024-11-img4 Ảnh-26-01-2024-11-img5 Ảnh-26-01-2024-11-img6 Ảnh-26-01-2024-11-img7 Ảnh-26-01-2024-11-img8 Ảnh-26-01-2024-11-img9
Truy cập
Truy cập Truy cập: 368802
Truy cập Online: 10