Tìm
Thông báo
Thứ ba, 25/09/2018 - 11:33

THÔNG TIN NGÀY HỘI VIỆC LÀM - CPA AUSTRALIA CAREER 2018
Ngày hội việc làm - CPA Australia Careers 2018 dành cho sinh viên Kế toán – Kiểm toán – Tài chính với sự tham gia của 19 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng.

Diễn ra từ 8h00 đến 12h00 Chủ nhật ngày 30/9/2018 tại Khách sạn Melia Hà Nội, ngày hội việc làm - CPA Australia Careers 2018 với gần 700 cơ hội việc làm dành cho các bạn sinh viên năm cuối và đã tốt nghiệp.

Đây là dịp để các em sinh viên gặp gỡ các nhà tuyển dụng, xin tư vấn từ những hội viên CPA Australia đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp lớn như Big Four, Grant Thornton, Sun Group, Tien Phong Bank, UNIS, Vietinbank … để tìm hiểu và khám phá năng lực bản thân.

Sự kiện năm nay với nhiều hoạt động mới mẻ, hấp dẫn như phỏng vấn thử, tư vấn định hướng nghề nghiệp riêng cho từng cá nhân… hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bổ ích cho các em sinh viên.

Các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng:

Deloitte, Crowe, aasc, BDO, EY, Grant Thornton, iFC, KPMG, Manulife, MAZARS, PKF, RSM, pwc, TMF Group, Tricor, TPBank, Vietinbank, Russell Bedford, UHY Co Ltd.

Đối tượng tham gia:  Dành cho sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4

Thư mời tham dự sự kiện, mời xem tại:

https://www.cpaaustralia.com.au/become-a-cpa/network/cpa-careers/hanoi?utm_source=exacttarget&utm_medium=email&utm_term=Cherry%20Yiu&utm_content=Header&utm_campaign=BM_NET_CPACareers_Hanoi_180930_eDM2_generic_18-September-2018

hoặc

https://www.cpaaustralia.com.au/become-a-cpa/network/cpa-careers/hanoi?utm_source=university&utm_medium=email2&utm_term=cpacareers&utm_content=register&utm_campaign=hanoi

Nguồn: CPA Australia

 

Số lần đọc: 442
Các bài đã đăng