Đóng
DANH MỤC CHÍNH
Hoạt động qua ảnh
Ảnh-20-03-2023-11-img0 Ảnh-17-03-2023-15-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img1 Ảnh-17-03-2023-14-img2 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img2 Ảnh-22-11-2017-15-img3
Thông báo
Thứ hai, 12/09/2016 - 8:16

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa kế toán & CTCP phần mềm EFFECT

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ triển khai hợp tác đào tạo giữa khoa Kế toán Học viện Tài chính & CTCP phần mềm EFFECT 
Vào hồi 9h30 ngày 01/09/2016 tại Phòng họp A – Học viện Tài chính đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ triển khai hợp tác đào tạo giữa Khoa Kế toán - Học viện Tài chính và CTCP Phần mềm EFFECT nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hợp tác đào tạo cũng như phát triển hoạt động hợp tác lên một tầm cao mới, khẳng định vị thế của Khoa Kế toán cũng như CTCP phần mềm EFFECT trong lĩnh vực đào tạo và chuyển giao các sản phẩm phần mềm kế toán trong tình hình mới.

Đến tham dự buổi Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ triển khai hợp tác đào tạo, về phía CTCP Phần mềm EFFECT có sự hiện diện của Ông Nguyễn Quốc Toàn – Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc và bà Nguyễn Thị Bạch Ngọc – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc phát triển đào tạo. Về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của PGS, TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện, đồng chí Phạm Văn Hào – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện. Về phía Khoa Kế toán có PSG,TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng Khoa Kế toán, PGS,TS. Thịnh Văn Vinh – Phó trưởng Khoa Kế toán, PGS,TS. Ngô Thị Thu Hồng – Phó trưởng Khoa Kế toán cùng lãnh đạo các bộ môn và giảng viên trong Khoa.


Đại diện Khoa kế toán và CTCP phần mềm Effect ký kết biên bản ghi nhớ triển khai hợp tác đào tạo với sự chứng kiến của các đại biểu tại buổi lễ

CTCP Phần mềm EFFECT là một trong những đơn vị hợp tác tiên phong với Khoa Kế toán khi nền kế toán Việt Nam bắt đầu áp dụng công nghệ thông tin trong công tác kế toán. Tại thời điểm đó, hai bên đã thực hiện những bước đi đầu tiên trong lộ trình hợp tác đào tạo như xây dựng đề cương, các tài liệu, bài giảng cho môn học thực hành kế toán máy, chuyển giao phần mềm kế toán Effect Trainning dùng cho các thế hệ đào tạo của Học viện, tổ chức các buổi hướng dẫn, triển khai và cài đặt sử dụng phần mềm cho các giảng viên của Khoa Kế toán. Quá trình triển khai đào tạo tuy gặp nhiều khó khăn và thách thức, song Khoa Kế toán đã nhận được sự hợp tác, hỗ trợ kịp thời và có hiệu quả từ CTCP Phần mềm EFFECT cả về nhân lực và tài chính. Và Học viện Tài chính là một trong những trường đại học đầu tiên đưa môn kế toán máy vào giảng dạy thành công, là thành quả ghi nhận những nỗ lực to lớn từ 2 phía.

Qua hơn 15 năm hợp tác, Khoa kế toán và CTCP Phần mềm EFFECT đã thực hiện nhiều khóa tập huấn dành cho giảng viên, hàng loạt khóa đào tạo giúp sinh viên tiếp cận các sản phầm của công ty cũng như các hoạt động chuyển giao công nghệ, tài trợ học bổng, góp phần giúp sinh viên tiếp cận với thực tế công tác kế toán trong điều kiện ứng dụng tin học đang ngày càng phát triển.

Tiếp nối những thành công đó, hai bên sẽ tiếp tục duy trì đảm bảo phần mềm hỗ trợ cho môn học thực hành kế toán máy, đồng thời hỗ trợ xây dựng nội dung, tài liệu đào tạo và chuyển giao phần mềm quản trị nguồn lực EFFECT (ERP), tạo điều kiện thuận lợi cho giảng viên và sinh viên tiếp cận với phần mềm mới, nâng cao kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cũng như phần mềm mới theo xu hướng phát triển tiên tiên trên thế giới, đồng thời giúp cho sinh viên hướng nghiệp và tiếp cận thực tế.

Th.S Nguyễn Vĩnh Tuấn giới thiệu chương trình làm việc của buổi Lễ

Mở đầu buổi Lễ ký kết, TS. Nguyễn Tuấn Anh – Phó trưởng bộ môn Kế toán quản trị, đại diện cho Khoa kế toán giới thiệu về lịch sử hơn 15 năm hợp tác giữa Khoa và CTCP Phần mềm EFFECT và kế hoạch phát triển hợp tác trong thời gian sắp tới.

TS. Nguyễn Tuấn Anh tổng kết quá trình hợp tác giữa Khoa kế toán và CTCP phần mềm EFFECT

Trong không khí trang trọng và xúc động, Ông Nguyễn Quốc Toàn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Phần mềm EFFECT chia sẻ “Quay trở về trường, vẫn là những góc quen thuộc, vẫn là sự gần gũi của các thầy cô đã làm tái hiện lại nguyên vẹn cảm xúc của một sinh viên cũ như những ngày đầu tiên”. Ông Toàn cũng chia sẻ những kỷ niệm vượt qua khó khăn, thiếu thốn cơ sở vật chất kỹ thuật giữa ông và các Thầy cô trong giai đoạn đầu triển khai, đưa phần mềm vào giảng dạy trong nhà trường như: GS,TS. Đoàn Xuân Tiên, GS,TS. Nguyễn Đình Đỗ, PGS,TS. Nguyễn Trọng Cơ, PGS,TS. Trương Thị Thủy, PGS,TS Nguyễn Vũ Việt… Ông cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, CTCP phần mềm EFFECT sẽ nỗ lực cùng Khoa kế toán và Học viện định hướng cho sinh viên các xu hướng mới về mặt công nghệ và về góc độ tư duy cho phù hợp, để sinh viên có thể tiếp cận ngay những xu hướng phát triển mới trong công tác quản trị doanh nghiệp. EFFECT cam kết sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể truyền tải tư tưởng, nội dung phần mềm EFFECT ERP, giúp sinh viên không bị bỡ ngỡ khi tiếp cận phần mềm. Ông cũng hy vọng với chiều dài lịch sử trong hợp tác đào tạo, hai bên sẽ không ngừng phát triển và dành được nhiều thành công hơn nữa trong tất cả các lĩnh vực mà cả hai bên cùng quan tâm.

Ông Nguyễn Quốc Toàn đại diện CTCP Phần mềm EFFECT phát biểu trong buổi lễ ký kết

Tại buổi Lễ, đại diện Ban Giám đốc Học viện Tài chính, PGS,TS. Nguyễn Vũ Việt đã rất vui mừng và xúc động khi gặp lại đại diện của CTCP Phần mềm EFFECT. PGS chia sẻ những khó khăn, hạn chế về cơ sở vật chất vào cuối những năm thập kỷ chín mươi và đầu năm 2000, khi mình với nhiệm vụ Phó trưởng bộ môn, là một trong những nhân tố trực tiếp liên lạc, trao đổi trong chương trình hợp tác giữa Học viện Tài chính, cụ thể là Khoa kế toán với CTCP phần mềm EFFECT. Thay mặt Ban lãnh đạo, PGS hoan nghênh và chúc mừng sự hợp tác hiệu quả, thiết thực giữa Học viện tài chính, cụ thể là Khoa Kế toán với CTCP Phần mềm EFFECT. Đồng thời PGS cũng hy vọng trong thời gian tới hai bên sẽ cùng nhau phát triển hợp tác lên tầm cao mới để cải cách căn bản về công nghệ và nội dung chương trình đào tạo. PGS nhấn mạnh“Góp phần vào sự thành công đó, hơn ai hết là các giảng viên nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực kế toán trong Khoa, những người sẽ cùng với CTCP phần mềm EFFECT đưa ra những chiến lược phát triển trong tương lai”. Về phía Học viện, PGS cũng cam kết sẽ ủng hộ và tạo điều kiện để việc hợp tác đạt kết quả cao nhất.

PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt đại diện lãnh đạo Ban giám đốc phát biểu trong buổi lễ ký kết

Phần quan trọng nhất của buổi lễ là nội dung ký kết Biên bản ghi nhớ triển khai hợp tác đào tạo giữa Khoa kế toán - Học viện Tài chính và CTCP Phần mềm EFFECT đã được thực hiện trong không khí trang trọng và đầm ấm giữa hai bên.

Đại diện Khoa kế toán và CTCP phần mềm Effect ký kết Biên bản ghi nhớ triển khai hợp tác đào tạo với sự chứng kiến của các đại biểu tại buổi lễ

Đại diện Khoa kế toán và CTCP phần mềm Effect trong Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ triển khai hợp tác đào tạo

Buổi Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ đã thành công tốt đẹp với sự hân hoan và niềm hy vọng về quá trình hợp tác giữa Khoa Kế toán - Học viện Tài chính và CTCP Phần mềm EFFECT sẽ ngày càng bền chặt và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới./.

Số lần đọc: 762
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin hoạt động  |  Thông báo  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KẾ TOÁN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: 53E, Phan Phù Piên - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (04)37.338.680 37.338.681 37.338.682 Fax: :(04)37.304.320.
E-mail: | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoaketoan
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà