Đóng
DANH MỤC CHÍNH
Hoạt động qua ảnh
Ảnh-20-03-2023-11-img0 Ảnh-17-03-2023-15-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img1 Ảnh-17-03-2023-14-img2 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img2 Ảnh-22-11-2017-15-img3
Thông báo
Thứ sáu, 27/08/2021 - 12:4

Bế giảng Hệ đại học chính quy khóa 55

           Sáng ngày 22/8/2021, Khoa Kế toán – Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ bế giảng hệ đại học chính quy khóa 55 cho 1016 tân cử nhân chuyên ngành kế toán doanh nghiệp và kiểm toán. Đây là năm đầu tiên Học viện Tài chính tổ chức lễ bế giảng theo hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Tham dự và chia vui cùng các tân cử nhân của khoa có quý Thầy, Cô trong Ban Giám đốc Học viện: PGS, TS, NGND Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện, PGS, TS, NGƯT Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện, PGS, TS, NGƯT Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện, TS Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện. Đại diện lãnh đạo các ban, khoa, đoàn thể trực thuộc Học viện có PGS, TS Nguyển Mạnh Thiều – Trưởng Ban Tổ chức cán bộ, PGS TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Quản lý Đào tạo, PGS, TS Ngô Thanh Hoàng – Trưởng Ban Khoa học, Ths Phạm Thị Mai Oanh – Phó trưởng Ban (PT) ban KT&QLCL, TS Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban Công tác chính trị & sinh viên, TS Nguyễn Phi Hùng – Phó trưởng ban Quản trị thiết bị, TS Ngô Văn Hậu – Giám đốc TT BD&TV Tài chính, kế toán, PGS, TS Vũ Văn Ninh – Trưởng khoa TCDN.

Đại diện các đơn vị đối tác có bà Nguyễn Bạch Ngọc – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần phần mềm Effect, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Trưởng Ban phát triển và kinh doanh Công ty cổ phần Misa, Bà Đỗ Thị Hướng Dương – Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thị Huyền Phương - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần DDP.

              Quý Thầy/Cô Ban Giám đốc Học viện tham dự lễ bế giảng

Về phía khoa Kế toán có PGS, TS Mai Ngọc Anh – Trưởng Khoa Kế toán, PGS, TS Ngô Thị Thu Hồng – Phó trưởng Khoa Kế toán, trưởng Bộ môn Kế toán tài chính, PGS, TS Thịnh Văn Vinh - Phó trưởng Khoa Kế toán, trưởng Bộ môn Kiểm toán, TS Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng Bộ môn Kế toán quản trị, Ths Nguyễn Vĩnh Tuấn – Phó trưởng Bộ môn Lý thuyết hạch toán kế toán và toàn thể quý thầy/cô lãnh đạo các bộ môn, tổ chức đoàn thể, giảng viên, cán bộ của khoa. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của 1016 tân cử nhân CQ55 cùng đông đảo các bậc phụ huynh.

Thay mặt cho Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán, PGS, TS Mai Ngọc Anh – Trưởng Khoa đọc diễn văn bế giảng khóa học. PGS đặc biệt biểu dương tinh thần chủ động, tích cực trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như rèn luyện của sinh viên Khoa Kế toán. Đây là truyền thống vô cùng đáng tự hào của Khoa, đồng thời cũng là kết quả của những nỗ lực của đội ngũ giảng viên, cán bộ của khoa và sự quan tâm, hỗ trợ của toàn Học viện trong công tác đào tạo, quản lý và nghiên cứu khoa học.

         PGS, TS Mai Ngọc Anh – Trưởng khoa Kế toán đọc diễn văn bế giảng

Nhìn lại hành trình 4 năm, sinh viên CQ55 khoa Kế toán nhập học tháng 9/2017 với hơn 1250 sinh viên chuyên ngành KTDN và Kiểm toán. Trong đó có gần 150 sinh viên chương trình chất lượng cao. Ngay từ khi nhập học các em sinh viên đã được trải nghiệm các hoạt động chào mừng tân sinh viên vô cùng phong phú, đa dạng của Học viện, của khoa và đoàn thanh niên, HSV. Nhiều tân sinh viên CQ55 đã tích cực tham gia vào các hoạt động này, hứa hẹn một thế sinh viên vô cùng năng động và tài năng.

            Gala chào tân sinh viên CQ55 của Khoa Kế toán năm 2017

Trong suốt hành trình học tập và rèn luyện tại khoa Kế toán, các em sinh viên CQ55 đã luôn nỗ lực cao trong học tập và rèn luyện. Kết quả học tập luôn dẫn đầu về tỷ lệ sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc trong toàn khóa CQ55 của Học viện. Bên cạnh đó, các em cũng tích cực tham và là nòng cốt của công tác đoàn và phong trào sinh viên của khoa, Học viện.

        Sinh viên CQ55 tích cực tham gia Festival kế toán hàng năm

 Bên cạnh những thành tích trong học tập, sinh viên CQ55 còn tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên. Trong 4 năm học tập tại khoa, sinh viên CQ55 đã thực hiện gần 80 công trình nghiên cứu khoa học dự thi với 20 công trình đạt giải cấp Học viện, cấp Bộ và gần 60 công trình đạt giải cấp khoa; công bố gần 150 bài nghiên cứu và báo cáo khoa học trên nội san sinh viên nghiên cứu khoa học và hội thảo khoa học sinh viên được tổ chức hàng năm.

     Hội thảo khoa học sinh viên thu hút nhiều sinh viên CQ55 tham gia

Đối với sinh viên chương trình chất lượng cao, dấu ấn đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc trong học tập với chương trình được thiết kế tiên tiến, định hướng ACCA – một chứng chỉ quốc tế có uy tín cao về nghề nghiệp kế toán, kiểm toán. Sinh viên chương trình CLC tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu thực tế tại các doanh nghiệp, trong đó có những công ty kiểm toán hàng đầu thế giới. Với kết quả học tập đặc biệt xuất sắc, 86 sinh viên chương trình CLC đã được xét công nhận tốt nghiệp sớm đợt tháng 3/2021.

     Hoạt động nghiên cứu, thực tế doanh nghiệp của sinh viên CQ55

Trong quá trình học tập, do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, cùng với toàn thể sinh viên của Học viện, sinh viên CQ55 của khoa đã trải qua 3 đợt học và thi trực tuyến. Cho dù ban đầu còn chút bỡ ngỡ, nhưng các em sinh viên đã nhanh chóng làm chủ công nghệ, khai thác công nghệ để học tập, nghiên cứu một cách hiệu quả. Nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên của khoa cũng được triển khai theo hình thức trực tuyến. Trong bối cảnh dịch bệnh, nhiều sinh viên và gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, Học viện và khoa đã có những biện pháp kịp thời hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần giúp sinh viên yên tâm học tập. Ngay trong dịp lễ bế giảng này, Thầy/Cô khoa kế toán đã chung tay hỗ trợ hơn 20 sinh viên CQ55 cùng gần 100 sinh viên các khóa có hoàn cảnh khó khăn do tác động của đợt giãn cách xã hội kéo dài tại Hà Nội.

             Một lớp học trực tuyến của CQ55 khoa Kế toán

Với tất cả sự cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, sinh viên CQ55 khoa Kế toán đã hoàn thành chương trình đào tạo một cách xuất sắc. Kết quả xếp loại tốt nghiệp của sinh viên khoa Kế toán tiếp tục dẫn đầu Học viện về tỷ lệ tốt nghiệp giỏi và xuất sắc. Ngoài ra, nhiều sinh viên của khoa cũng được Giám đốc Học viện khen thưởng về thành tích trong nghiên cứu khoa học, thành tích trong công tác đoàn, hội và viết luận văn bằng tiếng anh.

Tiếp theo buổi lễ bế giảng trực tuyến đặc biệt, TS Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng bộ môn KTQT đã công bố các quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện và của Trưởng khoa Kế toán cho sinh viên thủ khoa; sinh viên xếp loại tốt nghiệp xuất sắc, sinh viên có thành tích trong NCKH và trong công tác đoàn hội toàn khóa cũng như các sinh viên viết luận văn tốt  nghiệp bằng tiếng anh.

         TS Nguyễn Tuấn Anh công bố các quyết định khen thưởng

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, PGS, TS Nguyễn Vũ Việt – Phó giám đốc Học viện thay mặt ban Giám đốc chúc mừng các tân cử nhân CQ55 khoa Kế toán đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại một trong những ngôi trường đào tạo hàng đầu cả nước về tài chính, kế toán. Thầy cũng gửi tới các tân cử nhân những thông điệp căn dặn đầy tình cảm và ý nghĩa, với mong muốn các tân cử nhân tiếp tục phát huy những tri thức và kĩ năng có được, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, góp phần xây dựng nền tài chính, kế toán, kiểm toán vững mạnh trong công cuộc xây dựng đất nước, từ đó góp phần làm rạng danh bản thân, gia đình và Học viện Tài chính.

      PGS, TS Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc học viện phát biểu tại buổi lễ.

Cũng trong chương trình buổi lễ, PGS, TS Trương Thi Thủy – Phó Giám đốc Học viện, TS Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện và các vị đại biểu đã gửi lời nhắn chúc mừng tới các tân cử nhân của Khoa. Thầy, Cô chúc các tân cử nhân tốt nghiệp sẽ sớm tìm được việc làm phù hợp và phát triển trong sự nghiệp tương lai với nghề nghiệp kế toán, kiểm toán.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Thị Hải Linh, Lớp CQ 55.22.10 – đại diện cho sinh viên chuyên ngành kiểm toán đã chia sẻ niềm vui tốt nghiệp, gửi lời tri ân đến gia đình, các thầy cô giáo và các cán bộ phòng ban chức năng trong Học viện.

Đại diện sinh viên chuyên ngành kế toán doanh nghiệp, sinh viên Nguyễn Thị Thu Hương – sinh viên CQ 55.21.06 cũng chia sẻ niềm tự hào khi được học tập và rèn luyện dưới mái trường Học viện Tài chính, khoa Kế toán trong bốn năm đẹp nhất của tuổi thanh xuân, được là thế hệ tiếp nối truyền thống vẻ vang của các thế hệ sinh viên chuyên ngành kế toán. Những tình cảm tốt đẹp ấy cùng những kiến thức được truyền đạt từ mái trường này sẽ là hành trang quý báu giúp tất cả những sinh viên trưởng thành, vững vàng trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp tương lai.

Xúc động trong ngày tốt nghiệp của con mình, ông Nguyễn Đăng Hải, phụ huynh của sinh viên Nguyễn Thị Hải linh đại diện các phụ huynh của sinh viên tốt nghiệp chia sẻ: “Cũng như bao phụ huynh khác, tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc được chứng kiến ngày lễ tốt nghiệp của con. Đây là sự kiện đánh dấu được sự trưởng thành của con, gia đình rất mừng và tự hào. Những ngày đầu khi con bước vào ngôi trường Học viện Tài chính, tôi khá lo lắng vì không biết con có thích ứng được hay không. Nhưng tôi thật vui vì dần dần con cũng hòa nhập tốt và trưởng thành như ngày hôm nay. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến nhà trường cùng quý thầy cô đã tận tâm dạy dỗ con tôi nên người trong suốt những năm qua. Giờ đây, tôi hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn của con mình về ngôi trường Học viện Tài chính. Nhìn thấy con chững chạc và tự tin, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng con tôi sẽ là một công dân tốt cho xã hội và con sẽ có một cuộc sống vững vàng, ổn định, hạnh phúc với hành trang là những kiến thức và kỹ năng mà Học viện Tài chính đã trang bị cho con tôi”.

Cùng chia vui với các tân sinh viên, đại diện các đơn vị đối tác của khoa - Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Misa – Cựu sinh viên khóa 32 Khoa kế toán, Học viện Tài chính đã gửi tới các tân cử nhân lời chúc mừng trong ngày tốt nghiệp. Đồng thời, bà Đinh Thị Thúy đánh giá cao chất lượng đào tạo của Khoa Kế toán – Học viện Tài chính khi không ngừng nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu khoa học và đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên.

  Bà Đinh Thị Thúy – TGĐ công ty cổ phần Misa phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, các tân cử nhân đã nhận được những lời dặn dò truyền cảm hứng của bà Đỗ Thị Hướng Dương – Tổng Giám đốc Công ty DDP: “Buổi lễ tốt nghiệp kết thúc bốn năm học nhưng lại là là sự khởi đầu cho một giai đoạn mới. Thành công không phải là một khoảnh khắc mà là cả một quá trình. Các em đã nỗ lực rất nhiều để có được sự thành công ngày hôm nay, hãy nỗ lực hơn nữa trong giai đoạn sắp tới. Giai đoạn tiếp theo sẽ ko có các kỳ thi, sẽ ko có áp lực của các thầy cô, mà là sự đấu tranh với chính mình để vươn lên. Nếu mỗi ngày nỗ lực 1% thì chúng ta sẽ là phiên bản toàn diện hơn bản thân mình rất nhiều theo thời gian. Vì vậy, chúng ta hãy biết ơn thầy cô, cha mẹ và gia đình đã luôn đồng hành cùng các em trong suốt hành trình trưởng thành và phát triển”

Bà Đỗ Hướng Dương – TGĐ công ty DDP phát biểu tại buổi lễ

Cuối buổi lễ, các em sinh viên cũng nhận được lời chúc mừng cùng những lời dặn dò ấm áp từ các thầy cô giáo trong khoa, những người đã trực tiếp giảng dạy và cùng đồng hành với các em trong bốn năm học. Thầy/Cô Khoa Kế toán luôn tự hào về một thế hệ sinh viên xuất sắc và hy vọng các em sẽ luôn thành công, hạnh phúc trong cuộc sống; chúc các em sẽ trở thành các chuyên gia kế toán, kiểm toán giỏi và phát triển sự nghiệp trở thành những nhà quản trị, nhà quản lý, góp phần tô thắm thêm truyền thống, thương hiệu của Học viện Tài chính, của khoa Kế toán.

PGS, TS Ngô Thị Thu Hồng thay mặt Thầy/Cô chúc mừng các tân cử nhân

Buổi lễ bế giảng hệ đại học chính quy khóa 55 đã diễn ra trong không khí trang trọng và vô cùng xúc động. Đây sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Chắc chắn rằng, sẽ có rất nhiều những giọt nước mắt hạnh phúc, giọt nước mắt của niềm vui vì đã hoàn thành nhiệm vụ nhưng cũng là những giọt nước mắt của sự luyến tiếc cho những năm tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường Học viện Tài chính. Với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Học viện Tài chính, chắc chắn, các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước và tô thắm truyền thống của Học viện Tài chính, Khoa Kế toán.

Để có một thế hệ sinh viên xuất sắc tốt nghiệp, Khoa kế toán xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, ban Giám đốc Học viện đã luôn quan tâm chỉ đạo sát sao, các đơn vị trong Học viện đã luôn phối hợp, đồng hành, hỗ trợ Thầy/trò của Khoa. Xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đối tác vì những hỗ trợ, chia sẻ một cách có hiệu quả. Và một lẫn nữa xin cảm ơn các bậc phụ huynh, các em sinh viên đã tin tưởng lựa chọn Khoa Kế toán, Học viện Tài chính. Hẹn gặp lại các cựu sinh viên CQ55 trong những ngày vui được chứng kiến sự thành đạt của các Em.

Một số hình ảnh ấn tượng của buổi lễ:

Số lần đọc: 4
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin hoạt động  |  Thông báo  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KẾ TOÁN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: 53E, Phan Phù Piên - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (04)37.338.680 37.338.681 37.338.682 Fax: :(04)37.304.320.
E-mail: | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoaketoan
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà