Đóng
DANH MỤC CHÍNH
Hoạt động qua ảnh
Ảnh-20-03-2023-11-img0 Ảnh-17-03-2023-15-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-17-03-2023-14-img1 Ảnh-17-03-2023-14-img2 Ảnh-17-03-2023-14-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img0 Ảnh-22-11-2017-15-img2 Ảnh-22-11-2017-15-img3
Đóng
 
Thứ sáu, 14/04/2017 - 8:56

Tổ chức cho sinh viên tham quan doanh nghiệp

Tổ chức cho sinh viên tham quan doanh nghiệp 
 
Thầy trò khoa Kế toán tham quan công ty ô tô Toyota Việt Nam 
Một trong những chuỗi hoạt động bổ ích và thiết thực mà Thầy trò Khoa Kế toán tổ chức dành cho sinh viên Học viện tài chính nói chung và sinh viên Khoa Kế toán nói riêng đó là những chuyến đi tham quan, tìm hiểu các công ty, doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Bưu chính viễn thông VNPT Hà Nội, Công ty Kiểm toán PwC… để giúp các bạn sinh viên có cái nhìn chân thực nhất về môi trường làm việc cũng như được học hỏi thêm nhiều kiến thức thông qua những cuộc nói chuyện vô cùng thân mật giữa đại diện các công ty và Thầy trò Học viện Tài chính. 

Để viết tiếp nên hành trình đó, sáng thứ sáu ngày 23/12/2016, Thầy trò Khoa Kế toán đã tổ chức chuyến đi tham quan đến Công ty ô tô Toyota Việt Nam, địa chỉ tại Phường Phúc Thắng, Thị xã Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh phúc. Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) được biết đến là một trong những liên doanh ô tô có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Với quy mô sản lượng nhà máy của công ty đạt trên 30.000 xe/năm thì Toyota vẫn luôn là công ty lớn hàng đầu trong lĩnh vực ô tô hiện  nay.

Chỉ cách Hà nội chưa đầy 30 km, Thầy trò Khoa Kế toán đã có mặt tại Công ty Toyota Việt Nam vào lúc 8h30 cùng ngày. Với sự tiếp đón nồng hậu và chu đáo tại phòng gặp mặt của phía đại diện Công ty Toyota, Thầy trò Khoa Kế toán đã cảm nhận được không khí ấm cúng cũng như sự chuyên nghiệp từ trong môi trường làm việc đến các Anh chị nhân viên tại nơi đây.

Hội trường gặp mặt giữa Đại diện Công ty Toyota Việt Nam và Thầy trò Khoa Kế toán

Thầy trò Khoa Kế toán cùng nhau tìm hiểu về Công ty Toyota Việt Nam

Mở đầu cho chương trình, Đại diện phía Công ty, Chị Khúc Thị Thùy - Phòng Truyền thông Trách nhiệm Xã hội đã giới thiệu toàn bộ về Công ty Toyota Việt Nam, để mọi người có những cái nhìn tổng quan đầu tiên về Công ty và đặc biệt là phần chuẩn bị cho hành trình tham quan dây chuyền sản xuất ô tô rất chuyên nghiệp, hiện đại, và đầy sáng tạo của Công ty.

Phần chuẩn bị trước khi đi tham quan nhà máy sản xuất ô tô của Toyota Việt Nam

Lộ trình đi tham quan nhà máy dưới sự chỉ dẫn của Hướng dẫn vên tại Công ty Toyota Việt Nam

Theo lộ trình tham quan, Thầy trò Khoa Kế toán đã lần lượt được đi tham quan các phân xưởng trong khu sản xuất Ô tô của Toyota Việt Nam, ứng với 5 quy trình đó là Dập - Hàn - Sơn - Lắp ráp - Kiểm Tra. Được tìm hiểu về lịch sử cũng như những thành công mà Công ty đã đạt được trên chặng đường hơn 20 năm phát triển và lớn mạnh.

Kết thúc sau chuyến đi tham quan dây chuyền sản xuất của nhà máy, Thầy trò Khoa Kế toán quay trở về phòng gặp mặt để nối tiếp buổi nói chuyện và chia sẻ giữa 2 bên. Qua đây, Thầy trò Khoa Kế toán được trực tiếp thảo luận cũng như đặt những câu hỏi dành cho Công ty về cơ hội ngề nghiệp cũng như công việc mà các bạn sinh viên sau này ra trường có thể tham gia và ứng tuyển vào công ty Toyota Việt Nam. Nhận được sự chuẩn bị chu đáo của đại diện ban lãnh đạo công ty, Thầy trò Khoa Kế toán đã được gặp và tiếp xúc với 2 đại diện đến từ 2 phòng ban vô cùng quan trọng đó là Phòng Nhân sự và phòng Kế toán. Mọi thắc mắc của Thầy trò Khoa Kế toán đều được giải đáp tận tình và thấu đáo.

Phần trao đổi và nói chuyển giữa Đại diện phòng Nhân sự của CTY Toyota và Thầy trò Khoa Kế toán

Cuối cùng, để đáp lại tấm lòng cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc từ Thầy trò Khoa Kế toán đến Ban lãnh đạo Công ty Toyota Việt Nam cũng như các Anh chị nhân viên đã hỗ trợ trực tiếp trong chuyến đi tham quan lần này. Thay mặt cho thầy trò Khoa Kế toán, Ths. Đinh Thị Thu Hà(GV Khoa Kế toán) đã có bó hoa tươi thắm gửi tặng đến đại diện Ban lãnh đạo công ty.

TS. Đinh Thị Thu Hà thay mặt cho Thầy trò Khoa Kế toán gửi tặng bó hoa

tươi thắm đến Đại diện CTY Toyota Việt Nam

Và để khép lại chuyến đi tham quan vô cùng thành công này, Thầy trò Khoa Kế toán và đại diện công ty Toyota Việt Nam đã không quên chụp lại những bức ảnh kỷ niệm để đánh dấu cho lần đầu gặp mặt cũng như cho sự hợp tác sau này của 2 bên. Hứa hẹn rằng sẽ có nhiều chuyến đi tham quan hơn nữa không chỉ riêng của Thầy trò Khoa Kế toán mà các bạn sinh viên Học viện Tài chính đều có cơ hội được đến đây để trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều kiến thức từ chính những con người của Công ty Toyota Việt Nam.

Thầy trò Khoa Kế toán và đại diện công ty Toyota Việt Nam chụp ảnh lưu niệm 

Số lần đọc: 3787
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin hoạt động  |  Thông báo  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA KẾ TOÁN
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: 53E, Phan Phù Piên - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (04)37.338.680 37.338.681 37.338.682 Fax: :(04)37.304.320.
E-mail: | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoaketoan
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà