HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ hai, 15/11/2021 - 21:44

Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các đội chơi trước thềm Chung kết Giám đốc Tài chính tương lai - CFO 2021

Tiếp tục kế thừa sự thành công từ những cuộc thi năm trước, BCN khoa TCDN phối hợp cùng với LCĐ Khoa TCDN tiếp tục tổ chức cuộc thi "Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2021"; với mục đích nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, một đấu trường trí tuệ cho sinh viên có thể giao lưu, thể hiện kiến thức và tài năng về lĩnh vực TCDN; Phân tích tài chính và Thẩm định giá, phát huy tính sáng tạo của sinh viên và bước đầu phác thảo hình ảnh về nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành TCDN trong tương lai.

"CFO - Giám đốc tài chính tương lai" là một cuộc thi thường niên có quy mô lớn của Khoa TCDN cũng như của Học viện Tài chính. CFO 2021 đánh dấu một chặng đường 15 năm với sự thay đổi format liên tục qua các mùa giải. Tham gia cuộc thi năm nay có sự góp mặt của 33 đội chơi với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt. Năm nay, có nhiều đội chơi nổi trội tạo được ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bằng tài năng, kiến thức và tình yêu dành cho ngành Tài chính. Tuy tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp nhưng cuộc thi vẫn được tiến hành dưới nhiều hình thức linh hoạt. Để tăng tính hấp dẫn và chất lượng của cuộc thi, năm nay BTC có nhiều sự thay đổi có tính đột phá trong điều lệ cũng như tăng độ khó trong mỗi vòng của cuộc thi. Kết thúc hai vòng sơ loại đầy kịch tính và khó khăn, 4 đội chơi đã xuất sắc ghi danh mình vào vòng Chung kết cuộc thi "Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2021" là: Finter, The Heirs, Thunder, Creditors.

Cuộc thi "Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2021" trở lại trong sự mong mỏi của sinh viên

Hành trình tìm kiếm những Giám đốc tài chính tương lai đang đi đến hồi gay cấn nhất. Ban tổ chức đã tạo điều kiện tốt nhất để các đội chơi có nhiều thời gian tập luyện, đầu tư xây dựng phần thi một cách hoàn chỉnh nhất, đạt được chiều sâu về nội dung và hình thức. Đồng thời, BTC đã mời các Thầy cô giảng viên Khoa TCDN, cũng như các chuyên gia tư vấn tài chính để trao đổi, huấn luyện bồi dưỡng và thảo luận cùng với 4 đội chơi về kỹ năng kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho vòng chung kết sắp tới.

Tối ngày 12/11 vừa qua, buổi huấn luyện trực tiếp trên nền tảng zoom với chủ đề" Phân tích báo cáo tài chính tập đoàn kinh doanh bất động sản" diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự chia sẻ tâm huyết đến từ chị Đào Thị Hằng, người có kinh nghiệm trong 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, TCDN, kiểm toán độc lập, kiểm toán nội bộ, quản trị rủi ro, bảo hiểm, chứng khoán...Đồng thời là  Chủ tịch Công ty Cổ phần Tư vấn tái cấu trúc BHM, Phó chủ tịch thường trực công ty trách nhiệm hữu hạn kiểm toán tư vấn và Đào tạo Quốc tế IVMA.

Chị Đào Thị Hằng - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tư vấn tái cấu trúc BHM rất vui khi được đồng hành cùng các đội chơi năm nay

Tại buổi huấn luyện, chị Đào Thị Hằng đã phân tích, làm rõ các cơ sở lý thuyết giúp các bạn củng cố và nắm chắc hơn những kiến thức đã học. Cùng với đó là sự vận dụng những cơ sở lý thuyết chuyên ngành kết hợp với các dẫn chứng thực tế giúp cho sinh viên hiểu sâu thêm vấn đề,có những cái nhìn rõ nét hơn. Cả bốn đội chơi không chỉ được trau dồi thêm kỹ năng cho công việc của bản thân trong tương lai mà còn được hệ thống lại kiến thức trọng tâm về chuyên ngành TCDN, những kinh nghiệm, những lưu ý quan trọng khi phân tích báo cáo tài chính.

Chị Đào Hằng đưa đến nhiều thông tin bổ ích và thực tế cho 4 đội chơi 

Buổi huấn luyện đã diễn ra thành công tốt đẹp sau 2 giờ làm việc. Dưới sự hướng dẫn, chia sẻ của chị Đào Thị Hằng cùng với BTC, các thành viên của 4 đội đã nâng cao, hoàn thiện kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cần thiết, tiếp thêm sức mạnh cho 4 đội chơi chúng ta trong vòng chung kết sắp tới! Đồng thời đã đem đến cho các bạn sinh viên nhiều kỹ năng thực tế bổ ích và cái nhìn tổng quan về nghề nghiệp, chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai.

BTC cùng các thí sinh CFO 2021 cảm ơn và chụp ảnh kỉ niệm với chị Đào Thị Hằng

Chương trình bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng trước thềm vòng chung kết cuộc thi "Giám đốc tài chính tương lai - CFO” đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình diễn ra cuộc thi mà BTC mong muốn đem lại cho thí sinh. Đây là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên tìm hiểu và tiếp cận với các môi trường làm việc chuyên nghiệp, là cơ hội cho các bạn trao dồi kiến thức cũng như chuẩn bị những kỹ năng cần thiết để áp dụng vào công việc thực tiễn sau này.

Trải qua một quãng thời gian dài, bốn đội chơi đã có những sự chuẩn bị và đầu tư nhất định, sẵn sàng bước vào vòng chung kết xếp hạng đầy kịch tính vào 18h ngày 16/11/2021. Với sự đầu tư nghiêm túc của bốn đội chơi, sự kỹ lưỡng trong khâu tổ chức, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một đêm chung kết thật sự bùng nổ với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Còn chờ gì nữa các bạn sinh viên, hãy thu xếp thời gian để tham dự trận Chung kết "Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2021” với sự hứa hẹn nhiều kịch tính đang chờ đón các bạn!

 

BAN CHỦ NHIỆM KHOA

 

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng