HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-03-02-2015-08-img0 Ảnh-03-02-2015-08-img1 Ảnh-03-02-2015-08-img2 Ảnh-03-02-2015-08-img3 Ảnh-03-02-2015-08-img4 Ảnh-03-02-2015-08-img5 Ảnh-02-02-2015-22-img0 Ảnh-02-02-2015-22-img1 Ảnh-02-02-2015-22-img2 Ảnh-31-01-2015-17-img0
Tin hoạt động
Thứ sáu, 26/11/2021 - 11:1

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất của Khoa TCDN – Thắm đượm tình cảm các Thế hệ Thầy Trò.

Sáng ngày 20/11/2021, Khoa Tài chính doanh nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận các phần thưởng cao quý của Nhà nước và Chính phủ. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, nên buổi Lễ kỷ niệm được tổ chức kết hợp giữa hình thức trực tiếp và trực tuyến, tuy nhiên chương trình vẫn đem lại nhiều xúc cảm tới các Đại biểu, các Thầy cô giáo và các em sinh viên.

Đến dự với Lễ kỷ niệm của Khoa, về phía Học viện có sự hiện diện của PGS.TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HVTC; PGS.TS.NGƯT. Trương Thị Thuỷ - Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS. NGƯT. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, Chủ tịch Công Đoàn Học viện; TS.Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính, cùng Đại diện Lãnh đạo các Khoa, Ban, Viện, Trung tâm trong Học viện. Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện của các doanh nghiệp, đối tác, tổ chức xã hội nghề nghiệp cùng các cựu sinh viên, cựu nghiên cứu sinh của Khoa.

 

PGS. TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Tài chính tham dự Lễ kỷ niệm 20/11 của Khoa

 

Các Thầy Cô trong Ban Giám đốc tham dự Lễ kỷ niệm 20/11

Đặc biệt, tại Lễ kỷ niệm còn có sự hiện diện của các Thầy cô giáo nguyên là Lãnh đạo Khoa, Bộ môn: PGS.TS.Trần Văn Tá- Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính, Nguyên Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS. Nguyễn Đình Kiệm- Nguyên Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS.Nguyễn Thị Mùi- Nguyên Trưởng Khoa TCDN; PGS.TS. Đỗ Văn Thành- Nguyên Hiệu phó, Nguyên Phó trưởng Khoa TCDN; PGS.TS.Nguyễn Đăng Nam - Nguyên Phó trưởng Khoa TCDN, Nguyên Trưởng Bộ môn TCDN; TS.Bạch Đức Hiển- Nguyên Phó trưởng Khoa, Nguyên Trưởng Bộ môn TCDN; PGS.TS.Bùi Văn Vần- Nguyên Trưởng Khoa, Nguyên Trưởng Bộ môn TCDN; Thầy Nguyễn Tiến Hiền- Nguyên Phó trưởng Khoa TCDN cùng các Thầy cô giáo qua các thế hệ cũng có mặt đông đủ để chúc mừng Khoa nhân dịp Khoa vinh dự được đón nhận HCLĐ hạng nhất.

 

Các Thầy cô giáo nguyên là Lãnh đạo Khoa, Lãnh đạo Bộ môn trong Khoa…

 

… tham dự chương trình Lễ kỷ niệm 20/11 và đón nhận HCLĐ hạng Nhất của Khoa

 

Về phía khoa Tài chính doanh nghiệp có sự hiện diện của: PGS.TS Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TCDN; PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn TCDN; TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng khoa TCDN, Trưởng bộ môn Phân tích tài chính; TS. Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng bộ môn Định giá Tài sản, cùng toàn thể các CBVC và các nghiên cứu sinh, sinh viên hiện đang học tập và rèn luyện tại Khoa TCDN cũng có mặt đông đủ để tham dự Lễ kỷ niệm.

 

 

Các Thầy cô lãnh đạo Khoa và Trưởng các Bộ môn thuộc Khoa TCDN

Buổi lễ được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đến từ Ban văn thể của Liên chi đoàn với những ca khúc thể hiện tình cảm, sự tôn vinh của xã hội dành cho những kỹ sư tâm hồn – xứng đáng là những đoá “hoa thơm đậm đà sắc, hương” vượt lên những khó khăn của cuộc sống thường nhật để đào tạo nên những chủ nhân tương lai của đất nước. Những bài hát về các Thầy Cô và nghề giáo đã đem đến không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ và cũng là lời tri ân dành cho những cán bộ viên chức của ngành giáo dục về những đóng góp lớn lao của họ đối với sự phát triển của đất nước. 

 

Một tiết mục văn nghệ của Ban văn thể LCĐ Khoa TCDN thể hiện sự tri ân của sinh viên đối với Thầy Cô qua ca khúc “Bài ca người giáo viên nhân dân” và ca khúc “Thời học sinh”

Tiếp theo chương trình, thay mặt Ban chủ nhiệm khoa TCDN, PGS.TS.Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận HCLĐ hạng Nhất của Khoa. Thầy đã khái quát lịch sử hình thành, phát triển Khoa TCDN trong suốt gần 60 năm hình thành và phát triển để có vinh dự ngày hôm nay là được Chủ tịch nước tặng thưởng HCLĐ hạng nhất - một phần thưởng cao quý dành cho Khoa vì sự đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước. Đồng thời, Thầy cũng biểu dương những đóng góp và công lao vô cùng to lớn của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã góp phần xây dựng nên một Khoa TCDN lớn mạnh, có uy tín cao trong hệ thống đào tạo của Học viện Tài chính. Thầy trò Khoa TCDN hôm nay mãi biết ơn và bày tỏ lòng kính trọng đối với các Thế hệ lãnh đạo Khoa, Bộ môn qua các thời kỳ; các nhà giáo lão thành đã cống hiến trọn đời cho sự phát triển của Khoa, Bộ môn và các chuyên ngành trong Khoa. Thầy cũng cảm ơn các thế hệ sinh viên của Khoa đã miệt mài học tập rèn luyện, tự tin trong công tác, phấn đấu trưởng thành trong sự nghiệp, góp phần xây dựng truyền thống vẻ vang của Khoa TCDN và Học viện Tài chính. Thầy cũng mong muốn toàn thể CBGV và sinh viên khoa TCDN tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, đồng sức đồng lòng tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm học, đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, nâng cao hiệu quả công tác NCKH trong giáo viên và sinh viên, nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành do Khoa quản lý.

 

 

PGS.TS.Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TCDN đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận HCLĐ hạng Nhất của Khoa

Thầy nhận định: Tấm Huân chương cao quý mà Khoa TCDN được nhận hôm nay là sự khẳng định những thành tích, sự nỗ lực phấn đấu liên tục, bền bỉ của cả tập thể và của từng cá nhân trong Khoa trong suốt gần 60 năm qua. Thầy cũng tin tưởng rằng, với sức mạnh của một tập thể đoàn kết, với kinh nghiệm gần 60 năm phấn đấu, trưởng thành, Khoa TCDN sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng hôm nay.

 

Huân chương lao động hạng Nhất của Khoa TCDN

Để giúp các Đại biểu, các Thầy cô giáo và các em SV nhìn lại chặng đường gần 60 năm qua của Khoa TCDN, BCN Khoa đã chuẩn bị một Clip ngắn tổng kết lại quá trình hình thành và phát triển của Khoa, tình hình đội ngũ giảng viên, hoạt động giảng dạy và NCKH, hoạt động quản lý NCS, Sinh viên và các hoạt động phong trào của Khoa. Đồng thời, Khoa cũng biểu dương và vinh danh các Thầy cô giáo cũng được tặng các phần thưởng cao quý đợt này cùng với Khoa, đó là PGS.TS.Nghiêm Thị Thà  được tặng thưởng HCLĐ hạng Nhì; PGS.TS.Vũ Văn Ninh và TS.Phạm Thị Vân Anh được tặng thưởng HCLĐ hạng Ba; TS.Nguyễn Minh Hoàng được tặng thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

  

Tập thể CBGV Khoa TCDN trong ngày 20-11-2020

Tiếp theo đó, PGSTS. Đoàn Hương Quỳnh - Phó trưởng Khoa TCDN, Trưởng Bộ môn TCDN đã công bố Quyết định của Trưởng Khoa về việc khen thưởng và vinh danh các Lãnh đạo tiêu biểu và viên chức tiêu biểu năm 2021 vì đã có nhiều đóng góp cho mọi hoạt động của Khoa. Đây là sự ghi nhận của Tập thể Khoa dành cho những đóng góp to lớn của các cá nhân ở cương vị lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Đoàn thể và các viên chức tiêu biểu trong năm 2021 trên các vị trí công tác được giao nhiệm vụ.

PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó Trưởng khoa, Trưởng Bộ môn TCDN công bố quyết định khen thưởng của Khoa

 

Vinh danh Lãnh đạo tiêu biểu của Khoa TCDN năm 2021

 

Vinh danh Viên chức tiêu biểu của Khoa TCDN năm 2021

Sau phần vinh danh, PGS.TS.NGND.Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã phát biểu chúc mừng các Thế hệ Thầy trò của Khoa đã có quá trình nỗ lực phấn đấu không ngừng để hôm nay được tặng thưởng HCLĐ hạng Nhất vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước. Đồng thời, Thầy cũng nêu ra những định hướng và giao nhiệm vụ cho Khoa TCDN trong thời gian tới để đạt được bước phát triển cao hơn nhằm phát huy truyền thống vẻ vang mà các thế hệ Thầy cô giáo đã vun đắp xây dựng nên Khoa TCDN.

 

PGS.TS. NGND. Nguyễn Trọng Cơ phát biểu chúc mừng Thầy và Trò của Khoa TCDN tại buổi Lễ.

Thay mặt cho toàn bộ sinh viên Khoa TCDN đang học tập tại Khoa, sinh viên Vũ Hoàng Minh – Lớp CQ56/11.10 đã phát biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các Thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Khoa nói riêng và của Học viện Tài chính nói chung nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục học tập và tu dưỡng rèn luyện để góp phần làm rạng danh thêm bảng vàng thành tích của Khoa Tài chính doanh nghiệp.

 

Sinh viên Vũ Hoàng Minh-CQ56/11.10 đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo và các cán bộ của Khoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi lễ, PGS.TS.Trần Văn Tá- Nguyên Trưởng Khoa và PGS.TS.Nguyễn Thị Mùi- Nguyên Trưởng Khoa đã phát biểu chúc mừng các Thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời Thầy cô cũng ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ khi còn côn tác tại Khoa. Đặc biệt, PGS.TS.Nguyễn Đình Kiệm - Nguyên Trưởng Khoa và PGS.TS.Nguyễn Đăng Nam – Nguyên Phó trưởng Khoa, Nguyên Trưởng Bộ môn TCDN đã gửi tặng Khoa bài thơ rất hay và ý nghĩa để chúc mừng Khoa nhân dịp được tặng thưởng HCLĐ hạng Nhất.

 

PGS.TS.Trần Văn Tá- Nguyên Trưởng Khoa TCDN phát biểu chúc mừng và ôn lại những kỷ niệm khi Thầy còn công tác tại Khoa

 

PGS.TS.Nguyễn Thị Mùi - Nguyên trưởng Khoa TCDN phát biểu chúc mừng Khoa

 

Cũng tại lễ kỷ niệm này, PGS.TS.Nguyễn Mạnh Thiều – Trưởng Ban TCCB, các doanh nghiệp đối tác và các tổ chức xã hội nghề nghiệp cũng phát biểu chúc mừng các Thế hệ Thầy giáo, Cô giáo, cũng như các CBVC đã và đang công tác tại Khoa TCDN và Học viện Tài chính với những tình cảm trân trọng và mong các Thầy cô giáo sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Buổi Lễ kỷ niệm 20/11 là hoạt động thường niên của Khoa TCDN – là sự tri ân và tôn vinh đối với các thế hệ Thầy cô giáo và nghề giáo, thể hiện đạo lý “tôn sư trọng đạo”; “uống nước nhớ nguồn” của Khoa TCDN. Thông qua đó, nâng cao lòng tự hào về truyền thống của Khoa đối với toàn thể CBVC của Khoa, trao truyền cho các thế hệ tiếp nối nhằm phát huy hơn nữa truyền thống của Khoa TCDN. Buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại dư âm tốt đối với các thế hệ Thầy cô giáo, các vị Đại biểu và các Sinh viên trong toàn Khoa Tài chính doanh nghiệp./.

 

Huân chương lao động hạng Nhất cùng bó hoa tươi thắm được trao tặng

 cho Tập thể Khoa TCDN

Cựu NCS.Phạm Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông gửi tặng Lẵng hoa chúc mừng Thầy cô giáo của Khoa nhân dịp Khoa được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất

Ban tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

 

Niềm vui của các Đại biểu, các Thầy cô giáo và các SV tại Lễ kỷ niệm 20/11

 

Ban chủ nhiệm Khoa

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng