Chuyên mục chính

Hoạt động qua ảnh
Ảnh-30-08-2020-20-img0 Ảnh-30-08-2020-20-img1 Ảnh-30-08-2020-20-img2 Ảnh-29-07-2018-11-img0 Ảnh-05-04-2018-23-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-23-08-2017-15-img0 Ảnh-21-08-2017-10-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img0 Ảnh-27-09-2016-21-img1

Thứ ba, 03/11/2020 - 0:15

Khoa Thuế và Hải quan long trọng tổ chức buổi Gặp mặt sinh viên CQ58

Tối 30/10/2020, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính, số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Khoa Thuế và Hải quan long trọng tổ chức buổi Gặp mặt sinh viên CQ58 cho 437 tân sinh viên khóa 58.

Đại biểu tại buổi Gặp mặt

Tham dự buổi Gặp mặt, về phía khách mời có sự tham dự có: TS. Nguyễn Thành Trung – cựu sinh viên D34.02, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế quận Cầu Giấy; anh Đỗ Quốc Bảo cựu sinh viên CQ49/02.03, chuyên viên phân tích Hội sở Ngân hàng Quân đội; chị Nguyễn Phương Thúy, cựu sinh viên CQ49/02.03, Phó phòng Thuế và Tư vấn Thuế Công ty KPMG Việt Nam; chị Hà Thị Hải Anh cựu sinh viên CQ53/02.01 tư vấn viên Công ty KPMG Việt Nam; anh Lê Việt Phú, cựu sinh viên CQ47/05.02, Trưởng phòng Xuất nhập khẩu Công ty TNHH Hà Dũng; chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, cựu sinh viên CQ49/05.02, Trưởng nhóm Xuất nhập khẩu phòng Cung ứng Công ty cổ phần Hyundai Thành công Thương mại; anh Nguyễn Tuấn Đạt cựu sinh viên CQ52/05.02, chuyên viên Công ty DHL Express Viet Nam.

Về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của PGS.TS Trương Thị Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Về phía Khoa Thuế và Hải quan, có sự hiện diện của: PGS.TS Lê Xuân Trường - Trưởng khoa Thuế và Hải quan; TS Vũ Duy Nguyên, Phó trưởng khoa Thuế và Hải quan, Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ hải quan; cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ trong Khoa và 437 tân sinh viên khóa CQ58.

PGS.TS Lê Xuân Trường, Trưởng khoa Thuế và Hải quan phát biểu

Phát biểu mở đầu, PGS.TS Lê Xuân Trường, Trưởng khoa Thuế và Hải quan đã nhiệt liệt chào mừng, chúc mừng các tân sinh viên đã chọn lựa khoa Thuế và Hải quan để học tập và chỉ rõ đây là lựa chọn sáng suốt và đúng đắn, bởi lẽ Khoa có 3 chuyên ngành với chương trình đao tạo được thiết kế theo chuẩn sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng để trở thành công dân toàn cầu. Khoa Thuế và Hải quan là địa chỉ đào tạo có bề dày truyền thống gần 20 năm xây dựng và phát triển với những thành tựu to lớn trên mọi mặt.

PGS.TS Lê Xuân Trường cũng căn dặn các sinh viên phải tự giác, nỗ lực phấn đấu, chủ động để lĩnh hội kiến thức và là sinh viên thông minh để tận dụng quãng thời gian học tập thành hành trình khám phá, trải nghiệm thú vị, bổ ích. Nhân dịp này, PGS.TS Lê Xuân Trường gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Ban Giám đốc Học viện Tài chính, các Ban chức năng liên quan, các cán bộ, giảng viên của khoa, các quý phụ huynh, các doanh nghiệp, các tổ chức, các cá nhân đã luôn đồng hành, hỗ trợ cho sinh viên và quá trình phát triển của Khoa.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Bộ môn Thuế, Bộ môn Nghiệp vụ Hải quan, Liên chi đoàn khoa Thuế và Hải quan giới thiệu về Khoa, các bộ môn trong Khoa, Liên chi đoàn Khoa và Câu lạc bộ Thuế và Hải quan của Khoa.

TS. Nguyễn Đình Chiến – Phó trưởng Bộ môn Thuế giới thiệu về Khoa Thuế và Hải quan và chuyên ngành Thuế

TS. Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Hải quan giới thiệu về chuyên ngành Hải quan và Nghiệp vụ ngoại thương; Hải quan và Logistics chương trình chất lượng cao

TS. Phạm Nữ Mai Anh  – Bí thư Liên chi đoàn khoa Thuế và Hải quan và sinh viên giới thiệu về Liên chi đoàn khoa Thuế và Hải quan 

Sinh viên Nguyễn Tiến Duy, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thuế và Hải quan, giới thiệu về CLB

Đặc biệt, nhân dịp này, Khoa Thuế và Hải quan đã trao tặng 2 phần thưởng cho 2 sinh viên có điểm trúng tuyển cao nhất vào các chuyên ngành của Khoa.

Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền, lớp CQ58/10.07 phát biểu cảm tưởng

Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền, lớp CQ58/10.07 đã chia sẻ niềm vui, sự xúc động và niềm tự hào khi được tham dự buổi Gặp mặt cũng như được học tập tại Học viện Tài chính và nhấn mạnh: “Đến với Khoa Thuế và Hải quan là đến với ngôi nhà chung với một chương trình đào tạo chuyên sâu và mang đầy tính hội nhập, sát với thực tiễn, chúng em đã trở nên tự tin hơn, học hỏi được nhiều hơn từ thầy cô và các bạn. Lợi thế của sinh viên trong Khoa không chỉ dừng ở chỗ chúng em được sử dụng những cơ sở vật chất hiện đại, những công cụ tốt nhất để tiếp cận bài học và nắm bắt kiến thức mà còn nhận được sự chỉ bảo, dạy dỗ tận tình của các thầy cô có bề dày kinh nghiệm tại Khoa”. Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hiền khẳng định: Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, nhưng khó khăn ban đầu các tân sinh viên CQ58 đã vượt qua, chông gai sẽ làm con người mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Chúng em sẽ luôn cố gắng hết mình để trau dồi bản thân, không ngại đương đầu với thử thách phía trước và coi đó là cơ hội để tôi luyện chính mình, luôn thực hiện đầy đủ nội quy, quy chế của Học viện, của Khoa và các yêu cầu của các Bộ môn; tích cực nỗ lực vươn lên và rèn luyện để đạt được thành tích tốt trong học tập, cố gắng nắm bắt và tích lũy kiến thức chuyên môn nghiệp vụ để đạt được kết quả cao và để đáp ứng tốt yêu cầu của công việc đảm nhiệm sau này.

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu.

Cũng tại chương trình, PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc đã chia sẻ với các tân sinh viên về chữ duyên khi các tân sinh viên ở khắp mọi miền quê đã cùng hội tụ tại khoa Thuế và Hải quan - Học viện Tài chính và khẳng định, việc lựa chọn học tập của các em ở khoa Thuế và Hải quan - Học viện Tài chính sẽ là những năm tháng rực rỡ, đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ, được học tập trong môi trường giáo dục tốt, được phát triển toàn diện khả năng, năng lực của bản thân, tích lũy được những kiến thức nền tảng quan trọng, những kỹ năng cơ bản cho sự phát triển nghề nghiệp cũng như chỗ đứng vững chắc trong xã hội sau khi ra trường.

Một trong những nội dung hấp dẫn nhất của chương trình gặp mặt là phần giao lưu của cựu sinh viên chuyên ngành Thuế, chuyên ngành Hải quan và Nghiệp vụ ngoại thương với các em tân sinh viên CQ58. Phần giao lưu vô cùng ấn tượng với rất nhiều câu của các em tân sinh viên gửi tới các cựu sinh viên về chuyên ngành, phương pháp học tập, cách thức rèn luyện kỹ năng cứng và kỹ năng mềm, cơ hội nghề sau này…

TS. Nguyễn Thành Trung – cựu sinh viên D34.02, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế quận Cầu Giấy

Anh Đỗ Quốc Bảo cựu sinh viên CQ49/02.03, chuyên viên phân tích Hội sở Ngân hàng Quân đội

Chị Nguyễn Phương Thúy, cựu sinh viên CQ49/02.03 Phó phòng Thuế và Tư vấn Thuế Công ty KPMG Việt Nam

Chị Hà Thị Hải Anh cựu sinh viên CQ53/02.01 tư vấn viên Công ty KPMG Việt Nam

Anh Lê Việt Phú, cựu sinh viên CQ47/05.02, Trưởng phòng Xuất nhập khẩu Công ty TNHH Hà Dũng

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, cựu sinh viên CQ49/05.02, Trưởng nhóm Xuất nhập khẩu phòng Cung ứng Công ty cổ phần Hyundai Thành công Thương mại

Anh Nguyễn Tuấn Đạt cựu sinh viên CQ52/05.02, chuyên viên Công ty DHL Express Viet Nam.

Cuối chương trình, Ban tổ chức đã chọn và trao ba phần quà cho ba bạn sinh viên có câu hỏi hay nhất trong phần giao lưu gồm: Cuốn sách về logistics hay nhất mà anh/chị đã đọc? Cách nắm bắt cơ hội thực tập và làm việc khi anh/chị còn ngồi trên ghế nhà trường? Ngôn ngữ nào là hành trang cần chuẩn bị trong bốn năm học đại học và là lợi thế khi anh/chị đi làm? Anh/chị thấy bản thây thay đổi như thế nào sau 4 năm học tại Học viện Tài chính?

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

         

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng
Tin phản hồi
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang TT HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA THUẾ - HẢI QUAN  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính:Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: Học viện Tài chính, đường Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: | Fax:
E-mail: khoathue-hq@hvtc.edu.vn | Website: http://www.hvtc.edu.vn/khoathue
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà