Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ năm, 29/02/2024 - 19:0

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023-2024 KHỐI SINH VIÊN KHOA NGÂN HÀNG & BẢO HIỂM - MỘT HỌC KỲ THÀNH CÔNG, ĐÁNG TỰ HÀO

Vào lúc 13h30 ngày 27/02/2024 vừa qua, tại HT700 Học viện Tài Chính, Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã long trọng tổ chức Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2023 - 2024 khối sinh viên. Tại buổi lễ, thầy và trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã tổng kết lại những thành tựu và kết quả rèn luyện trong học kì vừa qua, chỉ ra những ưu nhược điểm để có thể tiếp tục phát huy những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm để cùng tìm ra phương hướng, mục tiêu phát triển cho kỳ tiếp theo.

( Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2023 - 2024 khối sinh viên Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm)

Về phía Học viện, buổi Lễ vinh dự được đón tiếp PGS. TS Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc Học viện, PGS. TS. Hà Minh Sơn - Phó Trưởng ban CTCT&SV.

Về phía Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm có sự hiện diện của NGƯT. PGS. TS. Đoàn Minh Phụng - Bí thư Chi Bộ, Trưởng Khoa Ngân Hàng & Bảo hiểm; TS. Nghiêm Văn Bảy - Phó trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng; PGS.TS. Hoàng Mạnh Cừ - Phó trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm; cùng đông đảo các giảng viên, sinh viên trong khoa.

Về phía khách mời ngoài Học viện, thầy và trò khoa Ngân hàng & Bảo hiểm vinh dự được đón ông Đỗ Ngọc Đăng - Giám đốc Công ty Bảo hiểm BSH Đại Việt và Ông Vương Đắc Thành - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Bảo hiểm BSH Đại Việt.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Sau phần nghi lễ chào cờ, khai mạc chương trình, PGS. TS Hoàng Mạnh Cừ - Phó Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã đại diện cho Ban chủ nhiệm Khoa đọc Báo cáo Sơ kết Công tác sinh viên Học kỳ I và phương hướng công tác Học kỳ II năm học 2023 - 2024 khối sinh viên. Báo cáo cho thấy, trong Học kỳ I vừa qua, kết quả học tập và rèn luyện của sinh viên toàn Khoa được duy trì và tiến bộ hơn so với năm học trước, được đánh giá đứng ở mức cao trong các khoa, chuyên ngành của Học viện. Cụ thể, Học kỳ I, Khoa có 181 sinh viên xếp loại học tập xuất sắc (chiếm 13,59%), có 1.116 sinh viên viên xếp loại giỏi (chiếm 83.78%), có 30 sinh viên xếp loại khá (chiếm 2.25%). 

Về  kết quả rèn luyện, tu dưỡng trong Học kỳ I năm học 2023 - 2024, số lượng tập thể lớp sinh viên xếp loại xuất sắc và tiên tiến trong Học kỳ I  có tăng so với năm trước. Theo đó, trong học kỳ I, Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm có 20 tập thể lớp đạt lớp sinh viên xuất sắc (chiếm 62.5%). Có thể thấy, kết quả Học kỳ I của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã có sự tăng mạnh so với kỳ trước cũng như năm học trước. Điều này thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực của sinh viên toàn Khoa trong học tập, rèn luyện để có được kết quả cao nhất.

PGS. TS. Hoàng Mạnh Cừ - Báo cáo Sơ kết Học kỳ I năm học 2023 - 2024

Tiếp theo chương trình, TS. Nghiêm Văn Bảy – Phó Trưởng khoa Ngân hàng & Bảo hiểm; Trưởng bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng công bố các quyết định khen thưởng của Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện, Khoa và trao thưởng cho các lớp có danh hiệu tiên tiến, các cán bộ lớp có thành tích xuất sắc, các cá nhân có thành tích xuất sắc và trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập. Đồng thời công bố các quyết định kỷ luật của Học viện và Khoa đối với các SV vi phạm quy chế thi.

PGS. TS. Nghiêm Văn Bảy - Công bố các quyết định khen thưởng

Các Tập thể lớp đạt danh hiệu Tập thể lớp xuất sắc

Các sinh viên tiêu biểu có thành tích Xuất sắc trong học tập

 

Trong buổi lễ, Đồng chí. Trần Thị Phương Liên - Bí thư LCĐ Khoa trình bày Báo cáo Tổng kết Thi đua Học kỳ I và phát động thi đua Học kỳ II năm học 2023 - 2024 tới toàn thể sinh viên trong Khoa, qua đó khơi dậy và cổ vũ đông đảo viên thanh niên hăng hái, xung kích, tình nguyện tham gia các phong trào thi đua.

Sau đó là phần trao Học bổng Khuyến khích học tập của Quỹ Học bổng do Cựu học sinh Chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm được thành lập vào năm 2018. Lần trao năm nay Qũy dành 8 triệu VNĐ để trao tới 4 sinh viên chuyên ngành thuộc CQ58, CQ59, CQ60; trong đó, có ba sinh viên đã đạt danh hiệu học tập cao nhất và 01 sinh viên CQ60 đăng ký nguyện vọng 1 vào Chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm có kết quả học cao nhất trong học kì vừa qua; với mục đích khơi dậy niềm đam mê nghề nghiệp và thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện trong sinh viên.

Ông Đỗ Ngọc Đăng - Giám đốc Công ty Bảo hiểm BSH Đại Việt trao học bổng cho sinh viên Chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm

 

Phần cuối buổi lễ, NGƯT. PGS. TS. Đoàn Minh Phụng - Bí thư Chi Bộ, Trưởng Khoa Ngân Hàng & Bảo hiểm đã thay mặt toàn thể thầy và trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm gửi lời cảm ơn chân thành tới các vị đại biểu, cảm ơn những hỗ trợ của các cơ quan đã dành cho Khoa trong suốt quá trình học tập và đào tạo, đồng thời gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng tới các sinh viên trong Khoa với mong muốn các em sẽ luôn cố gắng hết mình trong học kỳ mới để đạt được kết quả cao nhất về học tập và rèn luyện.

 

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

 

 
Số lần đọc: 1136
Trang 1/3
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà