Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ hai, 10/10/2016 - 17:17

Lễ trao học bổng Dongbu Cultural Foundation cho sinh viên HVTC và lễ ký hợp tác với Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm
Ngày 6/10/2016Học viện Tài chính phối hợp với TCT Cổ phần Bưu điện Liên Việt (PTI) và Quỹ văn hóa Dongbu, Hàn Quốc trao 20 suất học bổng cho 20 sinh viên của Học viện Tài chính đạt thành tích cao trong học tập và có nhiều đáng góp trong các hoạt động xã hội.

Đây là năm thứ 2 sinh viên Học viện được nhận học bổng Dongbu. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng. Tổng giá trị học bổng Quỹ văn hoá Dongbu trao cho sinh viên và tài trợ cho Học viện Tài chính là gần 400 triệu đồng.

                                                             Lễ trao học bổng

 

Đến dự Lễ trao học bổng có PGS., TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.TS Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS Đinh Xuân Hạng Trưởng khoa Ngân hàng - Bảo hiểm. Về phía đại diện Quỹ Dongbu Cultural Foundation và ông Bùi Xuân Thu - Tổng Giám đốc Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Ngài Cho Kyoung Sik đại diện quỹ Văn hóa Dongbu cùng các thầy, cô, lãnh đạo các đơn vị trong Học viện và 30 sinh viên được nhận học bổng.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, PGS., TS Trương Thị Thủy đã gửi lời cảm ơn tới Quỹ Dongbu Cultural Foundation và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã dành sự quan tâm, chia sẻ với sinh viên Học viện. Đây là những suất học bổng đầy ý nghĩa, động viên các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập cũng như vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

PGS.,TS Trương Thị Thủy cho biết, hàng năm, sinh viên Học viện Tài chính nhận được nhiều chương trình học bổng của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước như Học bổng ACCA, Học bổng Lotte, Học bổng Bảo Việt, Học bổng SCIC, học bổng DATC,…. Trong số đó, có nhiều chương trình học bổng đến từ Hàn Quốc, đây là những chương trình học bổng đầy ý nghĩa và có giá trị nhân văn cao cả, động viên, khích lệ tinh thần các em.

PGS.TS Trương Thị Thủy  phát biểu 

Phát biểu tại buổi lễ Ngài Cho Kyoung Sik - đại diện quỹ Văn hóa Dongbu nói “hoạt động trao học bổng sẽ tiếp tục được PTI và Quỹ Văn hóa Dongbu triển khai trong những năm tới nhằm mở rộng quy mô hoạt động để ngày càng có nhiều em sinh viên trên cả nước nhận được học bổng này.

Không chỉ dừng lại ở việc trao học bổng quỹ văn hóa còn phối hợp với Tổng công ty PTI  tiếp nhận sinh viên được nhận học bổng đến và thực tập tại PTI, giúp các em có các trải nghiệm thực tế, ứng dụng các kiến thức đã học vào môi trường làm việc. Sau khi kết thúc thực tập, em nào có mong muốn được làm việc tại PTI cũng sẽ được ưu tiên xét tuyển.

Ngài Cho Kyoung Sik Sik -  đại diện quỹ Văn hóa Dongbu  phát biểu tại buổi Lễ 

Thay mặt cho các bạn nhận được học bổng Dongbu Cultural Foundation sinh viên Đỗ Thị Phương khoa Ngân hàng - Bảo hiểm bày tỏ lời cảm ơn tới quỹ Học bổng Dongbu Cultural Foundation đã dành cho các bạn sự quan tâm đặc biệt này và hứa sẽ cố cố gắng hết mình để đạt được thành tích cao hơn nữa trong học tập cũng như sẽ sử dụng số tiền học bổng được trao không lãng phí và đúng mục đích.

Sinh viên Đỗ Thị Phương  phát biểu và tặng hoa 

Cùng với sinh viên Hoc viện Tài chính năm học này, Quỹ trao học bổng cho sinh viên các trường khác gồm Trường Đại học Hà Nội, Đại học Quốc gia HN, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân với tổng số 220 suất đạt tổng giá trị học bổng là gần 1 tỷ đồng.

Quỹ Văn hóa Dongbu được thành lập từ năm 1969 nhằm để hỗ trợ các em học sinh, sinh viên trên toàn thế giới nhằm “Mở ra cánh cửa cơ hội cho thế hệ trẻ thực hiện ước mơ”. Tại Việt Nam, Quỹ đã trao học bổng cho một ngàn sinh viên trên toàn quốc.

Một số hình ảnh buổi lễ:


Số lần đọc: 4051
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà