Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ năm, 14/04/2022 - 9:31

LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2021 - 2022 KHOA NGÂN HÀNG & BẢO HIỂM

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2021 - 2022, chiều ngày 14/04/2022, Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2021 - 2022 qua nền tảng trực tuyến Zoom Meeting.

Thầy và trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm trong buổi Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2021 - 2022.

  Tham dự buổi sơ kết, về phía đại diện Học viện Tài chính có NGƯT.PGS.TS.Trương Thị Thủy  - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS.Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Quản lý đào tạo Học viện Tài chính; PGS.TS.Nguyễn Lê Cường - Chánh Văn phòng Học viện Tài chính; TS.Lưu Hữu Đức - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên, Giám đốc Trung tâm đổi mới sáng tạo & Hỗ trợ nghề nghiệp Học viện Tài chính; TS.Phạm Thị Mai Oanh - Phó Trưởng ban Khảo thí và Quản lý chất lượng Học viện Tài chính; PGS.TS.Nguyễn Mạnh Thiều - Trưởng ban Tổ chức cán bộ Học viện Tài chính; PGS.TS.Ngô Thanh Hoàng - Trưởng ban Quản lý khoa học Học viện Tài chính; ThS.Nguyễn Lê Mai - Phó Trưởng ban Tài chính Kế toán, Kế toán Trưởng Học viện Tài chính.

Các thầy, cô đại diện phía Học viện tham dự buổi Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2021 - 2022 của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm.

  Về phía đại diện khoa có PGS.TS.Đoàn Minh Phụng - Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm; PGS.TS.Hoàng Mạnh Cừ - Phó Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, Trưởng Bộ môn Tài chính bảo hiểm; TS.Nghiêm Văn Bảy - Phó Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ ngân hàng.

Các thầy giáo đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa tại buổi Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2021 - 2022.

  Mở đầu buổi lễ, PGS.TS.Hoàng Mạnh Cừ - Phó Trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm trình bày Báo cáo tóm tắt sơ kết học kỳ I và phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2021 - 2022.

PGS.TS.Hoàng Mạnh Cừ - Phó Trưởng Khoa đọc Báo cáo sơ kết và phương hướng.

   Trong báo cáo đã đề cập đến những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong học kỳ vừa qua. Thầy chỉ ra rằng sinh viên trong Khoa đều có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng; chấp hành tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước; nội quy, quy chế của Học viện; có ý thức rèn luyện tu dưỡng về mọi mặt; có chí hướng nghề nghiệp, nghiêm túc học tập; có ý thức chủ động tham gia các hoạt động Nghiên cứu khoa học và các phong trào tập thể.

Bảng Kết quả rèn luyện sinh viên Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm học kỳ I năm học 2021 - 2022.

  Báo cáo đã đánh giá một cách khách quan, toàn diện về kết quả học tập, Nghiên cứu Khoa học và rèn luyện của sinh viên Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm trong kỳ học vừa qua. Với sự nỗ lực hết sức trong học tập và rèn luyện của thầy trò khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, học kỳ I năm học 2021 - 2022, Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã có số sinh viên đạt kết quả học tập từ Khá trở lên đạt 95.07%. Tuy nhiên có một bộ phận sinh viên ý thức rèn luyện phấn đấu chưa cao, chưa có phương pháp học tập khoa học, chưa chủ động trong nắm bắt, thực hiện quy chế và các yêu cầu đặt ra của phương pháp học tập theo tín chỉ, biểu hiện là có khoảng 1,48% sinh viên đạt kết quả học tập loại Trung bình Yếu trở xuống.

  Ngoài ra, hoạt động Nghiên cứu Khoa học  rất được đông đảo các bạn sinh viên hưởng ứng, học kỳ vừa qua Khoa đã triển khai được 28 công trình Nghiên cứu Khoa học và một số sinh viên có bài báo được đăng trên Nội san Nghiên cứu Khoa học sinh viên. 

PGS.TS.Hoàng Mạnh Cừ - Phó Trưởng Khoa báo cáo kết quả hoạt động NCKH của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm trong học kỳ vừa qua.

 Đại diện cho Ban Chủ nhiệm Khoa, TS.Nghiêm Văn Bảy đã đọc các quyết định khen thưởng tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

TS.Nghiêm Văn Bảy - Phó trưởng Khoa, Phó Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng đọc các quyết định khen thưởng.

Một số lớp, sinh viên được khen thưởng trong học kỳ I năm học 2021 - 2022.

  Tiếp đó, Đồng chí Hoàng Phương Thảo  – Đại diện Ban Chấp hành LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đọc bản báo cáo công tác Đoàn, phương hướng hoạt động  và phát động phong trào Đoàn thanh niên trong học kỳ II. Bản báo cáo đã khái quát được phong trào thi đua, rèn luyện không chỉ về học tập mà còn có các phong trào Đoàn, Hội, văn nghệ, thể dục thể thao. Đó là những thành tích rất đáng ghi nhận mà sinh viên Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã đạt được. Bên cạnh đó vẫn còn tồn đọng những hạn chế. Song với sự quan tâm sát sao của Ban Chủ nhiệm Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, hi vọng trong năm học tới, các bạn sinh viên sẽ có những thành tích đáng tự hào hơn nữa.

Đ/c Hoàng Phương Thảo - Đại diện BCH LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm phát động phong trào Đoàn thanh niên.

  Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy -  Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện Tài chính đã đánh giá cao những thành tích mà thầy và trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã đạt được trong học kỳ I năm học 2021 – 2022, bên cạnh đó Cô khen ngợi tinh thần vượt qua khó khăn và thử thách trong đại dịch Covid - 19 của thầy trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, nhờ tinh thần đó mà đã đạt được những kết quả đáng tự hào. Trong buổi lễ, Cô còn chia sẻ những kinh nghiệm, bài học quý báu để thầy cô và các em sinh viên Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm học tập và noi theo.

NGƯT.PGS.TS.Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học Viện Tài chính phát biểu tại buổi lễ.

   Cuối cùng, thay mặt toàn thể thầy cô giảng viên cùng sinh viên khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, TS.Nghiêm Văn Bảy – Phó trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy ban Giám đốc Học viện dành cho Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm cả về vật chất lẫn tinh thần trong những năm học vừa qua. Thầy cũng thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa phát động phong trào thi đua học tập, Nghiên cứu Khoa học, hoạt động đoàn thể cho học kỳ mới để đạt được các chỉ tiêu đề ra và nâng cao vị thế của khoa Ngân hàng & Bảo hiểm.

 Buổi Lễ kết thúc trong sự phấn khởi của toàn bộ thầy trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm với niềm quyết tâm mới, những mục tiêu mới. Hy vọng kỳ học mới sẽ có thật nhiều trái ngọt, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa để tiếp nối truyền thống của Khoa, của Học viện, lập nhiều thành tích hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 
Số lần đọc: 394
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà