Tìm
English
Thứ ba, 02/12/2014 - 18:14

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Học viện Tài chính cho PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ
Ngày 28 tháng 11 năm 2014 Bộ trưởng Bộ tài chính Đinh Tiến Dũng đã ký quyết định số 3069/QĐ-BTC Quyết định Bổ nhiệm PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ giữ chức Giám đốc Học viện Tài chính.

Sáng ngày 01/12/2014, tại hội trường 700 Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Học viện cho PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ.

Về dự buổi Lễ có đ/c Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính Đinh Đức Xương, cùng các đ/c trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, các lãnh đạo chủ chốt, Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú; Chủ tịch Công đoàn HV, Bí thư Đoàn Thanh niên HV, Hội đồng khoa học Học viện Tài chính.

Vụ phó Vụ tổ chức Cán bộ - Bộ Tài chính thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ công bố Quyết định bổ nhiệm có thời hạn cho đ/c PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ - Phó chủ tịch GĐ Học viện giữ chức Giám đốc Học viện từ ngày 01/12/2014.

Thứ tưởng Vũ Thị Mai trao quyết định bổ nhiệm cho tân Giám đốc Học viện Tài chính PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ

Thứ tưởng Vũ Thị Mai thay mặt Lãnh đạo Bộ chúc mừng đ/c Nguyễn Trọng Cơ, Thứ trưởng nêu tóm tắt quá trình công tác của đ/c Nguyễn Trọng Cơ cũng như các bước thực hiện để bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Học viện, Thứ trưởng cho biết đ/c Cơ ở cả bước giới thiệu bổ nhiệm và lấy tín nhiệm bổ nhiệm đều có số phiếu ủng hộ rất cao. Thứ trưởng bày tỏ chức vụ Giám đốc Học viện là vinh dự rất lớn đồng thời cũng là một nhiệm vụ hết sức nặng nề nhất là trong thời điểm đang có những thay đổi lớn về giáo dục như: sự cạnh tranh của các cơ sở đào tạo; Chính phủ chuẩn bị ban hành nghị định mới về tự chủ trong giáo dục; về cơ sở vật chất của Học viện còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Thứ trưởng tin tưởng rằng cùng với sự ủng hộ của Lãnh đạo Bộ, sự đồng thuận trong Đảng ủy - Ban Giám đốc và các cán bộ, giảng viên trong Học viện đ/c Nguyễn Trọng Cơ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Bộ Tài chính giao, xứng đáng với niềm tin của toàn thể cán bộ, giảng viên của Học viện, đưa Học viện ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Cơ, tân Giám đốc Học viện Tài chính đã bày tỏ vinh dự được sự ủng hộ của Lãnh đạo Bộ, đ/c cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ, đặc biệt là Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng và Thứ trưởng Vũ Thị Mai. PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ bày tỏ với sự ủng hộ của Lãnh đạo Bộ Tài chính, thế hệ lãnh đạo trước đây của Học viện cũng như sự đồng lòng, nhất trí cao của các đ/c trong Đảng ủy, Ban Giám đốc cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ của các cán bộ, giảng viên trong Học viện nhất định Học viện Tài chính sẽ giữ vững được truyền thống tốt đẹp hơn 50 năm xây dựng và phát triển, nhất định Học viện Tài chính sẽ trở thành nơi đào tạo và nghiên cứu khoa học chất lượng cao của cả nước.

 

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 21
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết