Tìm
English
Thứ tư, 25/05/2016 - 10:30

Khai giảng lớp Tài chính, Kế toán, Kinh doanh - ICAEW CFAB
Căn cứ vào Biên bản ký kết hợp tác giữa Học viện Tài chính và Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) về việc phối hợp đào tạo các chứng chỉ quốc tế. Hướng đến sự quảng bá để từng bước đưa vào bồi dưỡng đào tạo chương trình ICAEW CFAB tại Học viện tài chính. ICAEW phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Học viện Tài chính mở lớp đầu tiên vào tháng 5,6/2016 dành cho những Sinh viên xuất sắc được lựa chọn từ các Khoa trong Học viện.

Lễ khai giảng “Chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh ICAEW CFAB” diễn ra vào tối thứ Năm ngày 19 tháng 5 năm 2016 tại phòng thực hành tiếng 202 khu giảng đường A. Tại buổi Khai giảng Ban tổ chức lớp học đã giới thiệu về chương trình, tặng quà của ICAEW cho các bạn sinh viên.

Bà Đặng Thị Mai Trang, trưởng đại diện ICAEW tại Việt Nam phát biểu

                PGS, TS Chúc Anh Tú, Giám đốc TT.NN-TH phát biểu

Bà Sharon Spice - Giám đốc phụ trách Sinh viên quốc tế - ICAEW toàn cầu, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales phát biểu

Đại diện Sinh viên tham gia lớp học phát biểu

Toàn cảnh tham gia buổi Khai giảng chụp ảnh lưu niệm

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong bầu không khí thân mật và vui vẻ, cùng hướng đến mục tiêu hoàn thành khóa học thật tốt. Mục tiêu hướng đến từ nay, các lớp học chứng chỉ kế toán quốc tế sẽ được tổ chức tại Học viện Tài chính nhằm đưa những lơi ích, sự hỗ trợ tốt nhất cho các bạn Sinh viên  

Thông tin tham khảo:

ICAEW (Viện Kế toán chông chứng Anh và xứ Wales) là tổ chức nghề nghiệp Kế toán  và Tài chính hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1880 và có trụ sở chính ở London (Anh).

ICAEW hiện có trên 145,000 hội viên Kế toán Công chứng ở trên 165 quốc gia trên toàn thế giới

Năm 2006, ICAEW được Ủy Ban Châu Âu (European Commission) chọn là đơn vị nghiên cứu và triển khai áp dụng IFRS trên toàn bộ các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu.

97% những thương hiệu tốt nhất trên thế giới tuyển dụng Hội viên của ICAEW (theo số liệu ICAEW member data tháng 1 năm 2013).

Chứng chỉ ICAEW CFAB

ICAEW CFAB là chứng chỉ của ICAEW được công nhận toàn thế giới, cung cấp những kiến thức căn bản về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh, do Viện Kế toán công chứng Anh Quốc và Xứ Wales (ICAEW) cấp. Đây là chứng chỉ có giá trị quốc tế và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, tạo nền tảng vững chắc và lợi thế cạnh tranh để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kế toán, tài chính và kinh doanh quốc tế.

Đi đầu trong lĩnh vực tài chính, kế toán và kinh doanh với nhiều kĩ năng làm việc chuyên nghiệp.

Sau khi có được chứng chỉ ICAEW CFAB, người học có cơ hội chuyển tiếp lên bằng ICAEW ACA. 6 mô-đun trong chứng chỉ này là một phần trong chương trình học Bằng ACA, cụ thể là cấp độ đầu tiên của ACA.

Bên cạnh đó, người học có thể học song song cùng với chương trình đại học, ngoài ra các sinh viên học chuyên ngành tài chính, kinh doanh ở các trường đại học có thể được miễn một số môn khi học ICAEW ACA.

Chứng chỉ ICAEW CFAB có hình thức thi ‘computer based’ với thời gian 1,5 giờ/ một môn và có thể thi bất cứ tháng nào trong năm và ở bất cứ đâu có trung tâm tổ chức thi của ICAEW.

 

                                                                                                             

TT.NN-TH
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết