Tìm
English
Thứ hai, 13/06/2016 - 9:46

Sinh viên Học viện Tài chính cháy hết mình tại “ Biggames 2016 ”
Ngày 5/6 vừa qua, tại sân vận động Học viện Tài chính, ngày hội thể thao Biggames 2016 đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của sinh viên trong toàn Học viện.

Chương trình là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích giúp sinh viên trong toàn Học viện có cơ hội nâng cao khả năng hoạt động tập thể, rèn luyện thể chất cũng như phát triển tiêu chí “Thể lực tốt” của phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương HSV Việt Nam phát động trên toàn quốc.

Đến tham dự Lễ khai mạc ngày hội có sự hiện diện của PGS.,TS. Phạm Văn Liên – PGĐ Học viện Tài chính; Đ/c Đàm Tuấn Anh - Phó Trưởng bộ môn Giáo dục Thể chất cùng các giảng viên trong bộ môn;  Đ/c Nguyễn Tuấn Anh - Phó chủ tịch HSV Học viện Tài chính và đặc biệt là sự tham gia đông đảo các bạn sinh viên trong toàn Học viện.

Các khách mời danh dự trong ngày hội

Biggames 2016 diễn ra với hai hình thức là thi đấu cá nhân và thi đấu đồng đội. Điều đặc biệt của Biggames năm nay là bảng xếp hạng thành tích của các cá nhân tham gia thi đấu luôn được cập nhật liên tục trên fanpage của Hội Sinh viên, giúp các thí sinh dễ dàng theo dõi vị trí xếp hạng của mình. Giải thưởng năm nay cũng vô cùng hấp dẫn, ngoài giải thưởng tiền mặt dành cho các đội chơi thắng cuộc, các thí sinh tham gia còn nhận được giấy chứng nhận “Thể lực tốt” từ HSV và các phần quà lưu niệm từ Ban tổ chức. Chương trình đã thu hút được rất nhiều đội chơi đến từ các Chi đoàn, các CLB trong Học viện và hàng trăm đơn đăng kí cá nhân.

 

PGS.TS. Phạm Văn Liên – PGĐ HVTC Phát biểu tại lễ khai mạc

Trải qua một ngày so tài đầy kịch tính và hấp dẫn với các thử thách khó khăn nhưng không kém phần thú vị, đội ABC đến từ Câu lạc bộ Bóng rổ Học viện Tài chính đã xuất sắc vượt qua các đội chơi còn lại để dành được vị trí quán quân thi đấu đồng đội tại BIGGAMES 2016.


ABC - Đội thi dành giải Nhất phần thi Đồng đội của BIGGAMES 2016

Trong phần thi đấu cá nhân, Thí sinh Triệu Thị Thùy đứng đầu bảng xếp hạng với 95 điểm (tương đương với chiến thắng 19 lần tại các thử thách cá nhân)

Top 52 thí sinh đứng đầu bảng xếp hạng cá nhân của BIGGAMES 2016

Một mùa Biggames nữa đã khép lại và giờ đây hãy cùng nhau ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của BIGGAMES 2016:

 


Nắng nóng gay gắt không làm giảm tinh thần thi đấu quyết liệt của các đội

Những trò chơi cá nhân cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn Sinh viên


Những trò chơi cá nhân cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn Sinh viên.

Các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ Ban văn thể HSV Học viện Tài chính

Hội Sinh viên Học viện
Số lần đọc: 47

Danh sách liên kết