Tìm
English
Thứ tư, 15/06/2016 - 10:52

Khoa Kế toán tổ chức hội thảo khoa học sinh viên năm 2016
Vào lúc 8h00 ngày 07/06/2016 tại Hội trường 700 – Học viện Tài chính, Khoa Kế toán long trọng tổ chức Hội thảo khoa học sinh viên với chủ đề: “Phương pháp học tập, nghiên cứu và làm việc nhóm đối với sinh viên Học viện Tài chính”.

Toàn cảnh hội thảo khoa học sinh viên Khoa Kế toán năm 2015 - 2016


Tới dự buổi hội thảo có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó giám đốc Học viện, PGS,TS. Lưu Đức Tuyên – Trưởng khoa – Trưởng bộ môn Kế toán doanh nghiệp, các thầy cô giáo trong Khoa cùng toàn thể các bạn sinh viên khoa Kế toán - Học viện Tài chính.

Buổi hội thảo nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu và các bạn sinh viên

Mở đầu hội thảo PGS.TS Lưu Đức Tuyên – Trưởng khoa Kế toán đã có bài phát biểu khai mạc hội thảo. Trong bài phát biểu PGS,TS đã nêu lên tính cấp thiết và giá trị thực tiễn mà chủ đề của buổi Hội thảo đem lại cho Thầy, cô và các bạn sinh viên.

PGS, TS. Lưu Đức Tuyên - Trưởng khoa Kế toán phát biểu khai mạc hội thảo

Trong thời gian triển khai tổ chức Hội thảo, với sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô khoa Kế toán, Ban tổ chức hội thảo đã nhận được sự quan tâm và rất nhiều bài viết đến từ các bạn sinh viên trong khoa Kế toán. Ban tổ chức hội thảo đã lựa chọn ra ra những bài viết chất lượng đăng trên kỉ yếu hội thảo và 8 bài viết tiêu biểu trình bày tham luận tại Hội thảo.

Sinh viên Lê Nhân Hai - CQ50/22.05 trình bày tham luận

Sinh viên Lê Hải Long - CQ53/22.09 đóng góp ý kiến trong buổi hội thảo

Các bài tham luận đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp và câu hỏi tranh luận của các bạn sinh viên nhằm làm rõ hơn những vấn đề, những nhận định của tác giả.


Thông qua Hội thảo này, lãnh đạo khoa Kế toán mong muốn cung cấp cho các bạn sinh viên những phương pháp học tập hiệu quả và rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm để đạt được kết quả cao. Đồng thời cũng đưa ra cách nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, thông qua đó các bạn sinh viên có thể phân tích và lựa chọn các phương pháp học tập phù hợp nhằm nâng cao trình độ kiến thức của bản thân.

Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, hội thảo đã thành công tốt đẹp với 8 tham luận và nhiều ý kiến thảo luận đóng góp đến từ các đại biểu và các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tại hội thảo:


Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết