Tìm
English
Thứ tư, 22/06/2016 - 9:36

Thông tin Triển lãm Giáo dục Việt Nam tại Lào
Ngày 06/5/2016, Giám đốc Học viện Tài chính ký QĐ số: 439/QĐ-HVTC cử đoàn công tác sang Lào tham dự Triển lãm giáo dục Đại học Việt Nam lần thứ nhất theo Thư mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Đoàn do PGS, TS Đỗ Thị Phi Hoài trưởng Ban Hợp tác quốc tế làm trưởng đoàn.

Đoàn Học viện Tài chính tham gia Diễn đàn cùng các trường Đại học của Việt Nam và Lào, nghe báo cáo công tác đào tạo LHS Lào và Mối quan hệ hợp tác giữa các Trường Đại học Việt Nam và Lào; Đoàn đã tổ chức triển lãm cùng với hơn 30 trường đại học của Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Lào ở Thủ đô Viêng – Chăn từ ngày 19/5 đến 20/5/2016. Nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Lào. Đặc biệt là các cán bộ, giáo viên và sinh viên Học viện Kinh tế Tài chính Lào. Các hoạt động tại triển lãm đã diễn ra sôi động và hấp dẫn cuốn hút đông đảo bạn đọc và người xem nước Bạn Lào. Được sự hỗ trợ của các Bạn Lào về ngôn ngữ tư vấn trực tiếp đến hàng nghìn phụ huynh, học sinh, sinh viên Lào về cả chương trình đại học và sau đại học của Học viện. Đặc biệt hơn là có nhiều phụ huynh của học sinh, sinh viên Lào quan tâm đến chương trình đào tạo của Học viện và đã được tư vấn rất cụ thể và cặn kẽ.

Bộ Giáo dục & Đào tạo cho biết, đây là Triển lãm Giáo dục đại học Việt nam lần đầu tiên được diễn ra tại nước CHDCND Lào và đã đạt được kết quả nhất định. Tuy nhiên, còn có một số vấn đề vướng mắc và hạn chế trong khâu tổ chức, sẽ rút kinh nghiệm và  khắc phục để triển lãm lần sau đạt được kết quả cao, thành công hơn.  

Những hình ảnh hoạt động tại Triển lãm:

Ông Nguyễn Xuân Vang – Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế - Bộ GD&ĐT Việt Nam

phát biểu khai mạc Triển lãm

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Thể thao nước CHDCND Lào phát biểu tại triển lãm

 

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Thể thao nước CHDCND Lào thăm quan gian triển lãm của Học viện

Trưởng đoàn PGS., TS. Đỗ Thị Phi Hoài cùng cán bộ

tư vấn tuyển sinh tham gia tư vấn tại triển lãm

 

Đoàn cán bộ Học viện Tài chính chụp ảnh cùng cán bộ Học viện Kinh tế - Tài chính Lào

tham gia triển lãm giáo dục Việt Nam tại Lào

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 31

Danh sách liên kết