Tìm
English
Thứ ba, 28/06/2016 - 12:14

Lễ Bế giảng và trao bằng cho Lưu học sinh Lào khóa CQ50 2012-2016
Sáng ngày 28/6/201, tại Hội trường A, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng cho Lưu học sinh (LHS) Lào khóa CQ50 2012-2016.

Tham dự buổi lễ có Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính; TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT&SV; Ths. Lưu Hữu Đức -  Bí thư Đoàn TN Học viện; Ths. Phạm Thị Hà –  Phó Trưởng Ban Đào tạo cùng toàn thể đại diện các Khoa, Ban trong Học viện và 8 tân Cử nhân kinh tế LHS Lào CQ50.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Xuân Thạch, Trưởng  Ban CTCT&SV đã đọc Báo cáo Tổng kết khóa học CQ50 (2012-2016) đánh giá kết quả học tập, rèn luyện và ghi nhận những thành tích học tập của các em Lưu học sinh. Sau 4 năm miệt mài học tập, 8/11 Lưu học sinh đã được nhận Bằng và hoàn thành khóa học tại Học viện Tài chính

TS. Nguyễn Xuân Thạch, Trưởng  Ban CTCT&SV đã đọc Báo cáo Tổng kết

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ đã nhiệt liệt chúc mừng 8 LHS đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học đồng thời ghi nhận những sự cố gắng vượt bậc của các em để có được kết quả học tập đó. Giám đốc Học viện đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 6 LHS có kết quả học tập xuất sắc đồng thời động viên các học sinh tiếp tục trau dồi kĩ năng sử dụng tiếng Việt để có thể tiếp tục học tập và công tác tốt hơn.

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ chúc mừng 8 LHS hoàn thành tốt khóa học

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 6 LHS có kết quả học tập xuất sắc

Em Miting INTHAVONGSA - Đại diện lưu học sinh Lào đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy- Ban Giám đốc Học viện, các phòng ban chức năng của nhà trường, tập thể giảng viên đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các LHS Lào có thể hoàn thành tốt khóa học và hứa sẽ công tác tốt để trở thành những công dân tốt, góp phần vun đắp và phát triển tình hữu nghị Việt - Lào.

Học viên Miting INTHAVONGSA - Đại diện lưu học sinh Lào đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy- BGĐ Học viện

Buổi lễ khép lại trong không khí ấm áp tình thầy trò và hứa hẹn một mùa hè mới với nhiều niềm vui và sự thành công mới.

Một số hình ảnh khác trong buổi Lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 401

Danh sách liên kết