Tìm
English
Thứ ba, 23/08/2016 - 9:29

Lễ Khai giảng năm học 2015-2016 và ký giao ước thi đua của Học viện Tài chính
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của sinh viên các trường đại học chào đón năm học mới, sáng ngày 23 tháng 8 năm 2016, Học viện Tài chính đã tổ chức lễ Khai giảng năm học 2016-2016, đón nhận phần thưởng và ký giao ước thi đua.

Lễ Khai giảng vinh dự được đón tiếp Ông Bùi Xuân Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ Tài chính; Ông Vi Thanh Sơn – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục Thuế; các cơ quan báo chí; Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, giảng viên, đại diện sinh viên Học viện đã tham dự trong sự kiện ý nghĩa này.

Phát biểu tại lễ Khai giảng năm học mới, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Học viện đã tổng kết, đánh giá lại những thành tích mà Học viện đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời xác định những mục tiêu trọng tâm cần đạt trong năm học mới.

PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ đọc diễn văn khai giảng năm học

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh: “Bước vào năm học mới, trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội của đất nước còn tiếp tục khó khăn; trước tình hình đó đòi hỏi mỗi cán bộ, viên chức, mỗi sinh viên Học viện cần giữ vững bản lĩnh chính trị và bản lĩnh khoa học; phấn đấu vươn lên. Phát huy những thành quả đã đạt được trong năm học 2015-2016 phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới theo chủ đề đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc xác định: "Kiện toàn tổ chức, tăng cường quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học và định hướng vào các nhiệm vụ trọng tâm”.

Thay mặt lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo và sinh viên, học viên toàn Học viện, Giám đốc Học viện bầy tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã luôn chỉ đạo và tạo điều kiện cho Học viện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo trong năm học 2016-2017.

Bùi Hải Đăng lớp CQ51/11.19 đại diện sinh viên tặng hoa Lãnh đạo Học viện

Tiếp đến là lễ phát động và ký giao ước thi đua năm học 2016-2017 dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Bộ Tài chính, Học viện Tài chính.

PGS.TS Phạm Văn Liên - Chủ tich Công đoàn Học viện phát động phong trào thi đua

Đại diện các đơn vi ký giao ước thi đua

Buổi lễ thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 11h cùng ngày.

Xem thêm các hình ảnh của Lễ Khai giảng tại Link

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết