Tìm
English
Thứ tư, 21/09/2016 - 9:36

Khoa Kế toán: Hội thảo kỹ năng Excel trong kế toán
Song hành với cuộc thi Xây dựng Mô hình Kế toán ảo năm 2016, vào tối 19/09/2016 tại Hội trường A4, Liên chi đoàn Khoa Kế toán đã phối hợp cùng với đơn vị tài trợ Vietsourcing tổ chức buổi Hội thảo “Kỹ thuật sử dụng các hàm Excel trong Kế toán tài chính”.

Các đại biểu và các em sinh viên tham dự Hội thảo

Đến tham dự buổi Hội thảo, về phía đơn vị tài trợ, có sự hiện diện của Cô Nguyễn Thị Thuỷ - Hội viên kỳ cựu Hiệp hội hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc, ACCA, Kế toán trưởng công ty IBM Việt Nam. Về phía Khoa Kế toán, có sự hiện diện của Thầy Đinh Hoài Nam, Thầy Nguyễn Vĩnh Tuấn, Cô Mai Thị Bích Ngọc và các giảng viên khác trong Khoa Kế toán. Cùng với đó là sự tham dự đông đảo của thí sinh các đội chơi và các bạn sinh viên quan tâm trong toàn Học viện.

 Cô Nguyễn Thị Thuỷ - Hội viên kỳ cựu Hiệp hội hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc, ACCA, Kế toán trưởng công ty IBM Việt Nam

Mở đầu cho chương trình, Thầy Đinh Hoài Nam đã có đôi lời chia sẻ với các bạn sinh viên về công tác Kế toán tài chính trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thầy cũng có những phần trao đổi vô cùng thú vị với các bạn sinh viên. 02 cuốn sách tâm đắc của thầy đã được trao tặng cho các bạn sinh viên có câu hỏi và câu trả lời hay nhất.

 Thầy Đinh Hoài Nam giảng viên Khoa Kế toán chia sẻ

và tặng sách cho sinh viên có câu hỏi hay

Tiếp theo chương trình, Cô Nguyễn Thị Thuỷ cũng đã gửi đến các bạn sinh viên những chia sẻ hữu ích về ứng dụng của công cụ Excel trong công tác kế toán. Trên cương vị một cựu sinh viên của trường, một người đã đi làm lâu năm và một giảng viên dày dặn kinh nghiệm, cô Thuỷ đã mang đến cho các bạn sinh viên những lời khuyên bổ ích cũng như định hướng cho các bạn sinh viên trong việc trau dồi kiến thức nền tảng về Excel trong học tập và công việc sau này.

Cô Nguyễn Thị Thuỷ cũng đã gửi đến các bạn sinh viên những chia sẻ hữu ích

và tặng quà cho bạn sinh viên may mắn trong phần bốc thăm

Trước khi kết thúc Hội thảo là phần bốc thăm may mắn dành cho các bạn sinh viên với phần quà là một chiếc balo đến từ đơn vị tài trợ Vietsourcing thay cho lời cảm ơn của Ban tổ chức đến các bạn sinh viên đã quan tâm và lắng nghe buổi Hội thảo Excel trong Kế toán.

Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng các bạn sinh viên đã học hỏi thêm được nhiều kiến thức cho bản thân và Ban tổ chức cũng mong rằng các bạn sinh viên sẽ luôn đồng hành và ủng hộ các chương trình Hội thảo do Liên chi đoàn Kế toán phối hợp tổ chức. Và hứa hẹn sẽ có nhiều hơn nữa những Hội thảo ý nghĩa như vậy dành cho các bạn sinh viên trong toàn Học viện.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên trong Hội thảo

 

 

Ban thông tin và truyền thông Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết