Tìm
English
Thứ ba, 11/10/2016 - 11:44

Tưng bừng chào đón 79 tân sinh viên của Dự án đào tạo quốc tế liên kết với Đại học Toulon (CH Pháp)
Sáng ngày 08-10 vừa qua, lễ khai giảng năm học 2016-2017 Dự án Cử nhân thực hành Ngân hàng - Bảo hiểm (NH-BH) đã được long trọng tổ chức tại Hội trường lớn của Học viện Tài chính.
 >> Khoa Kinh tế: “Chào Tân sinh viên CQ54”
 >> Lễ Khai giảng hệ Đại học chính quy khóa 54 Học viện Tài chính
 >> Chào Tân Sinh viên 2016 – Sinh viên năm nhất nên làm gì?

Với sứ mệnh đưa sinh viên Việt Nam được tiếp cận với nền giáo duc tiên tiến, từ năm 2010, HVTC lựa chọn Trường ĐH Toulon vốn lịch sử lâu đời và đặc biệt uy tín về chất lượng đào tạo Kinh tế - Quản trị để triển khai chương trình liên kết đào tạo cử nhân thực hành Ngân hàng - Bảo hiểm. Trải qua 6 năm đào tạo, dự án Cử nhân thực hành Ngân hàng – Bảo hiểm đã hoàn thành được mục tiêu đào tạo và không ngừng nâng cao chất lượng với tỉ lệ 81 sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay, 72% sinh viên tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành. Kế tiếp thành công của những năm học trước Dự án Cử nhân thực hành NH – BH hân hoan tổ chức lễ khai giảng chào đón 79 tân sinh viên trúng tuyển vào hệ liên kết đào tạo quốc tế cử nhân thực hành NH –BH.

Buổi lễ có sự tham  gia của lãnh đạo HVTC, đại diện Trường ĐH Toulon và ban lãnh đạo dự án

PGS.TS. Trương Thị Thủy nhấn mạnh, HVTC là môi trường đào tạo có truyền thống, uy tín và rất nhiều nhà lãnh đạo của đất nước đã trưởng thành từ môi trường này, đồng thời cũng khẳng định sự quan tâm của HVTC với chất lượng đào tạo của dự án. Sinh viên theo học tại dự án với chương trình đào tạo hiện đại, cập nhật, cùng với trình độ ngoại ngữ tốt tạo điều kiện cho các em sinh viên tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp với mức thu nhập cao.

PGS.TS. Trương Thị Thủy phát biểu chào mừng các tân sinh viên

Thay mặt ban lãnh đạo dự án, Bà Dương Thị Hạnh Nguyên, Trưởng phòng đào tạo dự án cũng báo cáo kết quả 2015 – 2016 và phương hướng hoạt động của dự án cho năm học 2016 – 2017. Sinh viên dự án Ngân hàng và Bảo hiểm có ý thức rèn luyện tu dưỡng về mọi mặt; có chí hướng nghề nghiệp, nghiêm túc học tập; có ý thức chủ động tham gia các hoạt động và phong trào tập thể.

Các sinh viên xuất sắc của năm học 2015 - 2016

Tham dự sự kiện lần này, phía Đại diện ĐH Toulon, bà Daphné cũng thể hiện sự tin tưởng của ĐH Toulon với HVTC về chất lượng chương trình đào tạo, bà cũng thể hiện quan điểm mong muốn được hợp tác lâu dài với HVTC để có thể đào tạo ra nhiều sinh viên có chất lượng cao vừa hồng vừa chuyên.

TS. Daphné Duvernay – quản lý dự án ĐH Toulon (bên trái) nhận hoa từ các tân sinh viên

Bất ngờ nhất trong buổi lễ là 5 tiết mục văn nghệ do chính các em tân sinh viên khóa 7 niên khóa 2016 – 2019, dàn dựng đầy chuyên nghiệp, kết hợp truyền thống và hiện đại liên tục nhận được các tràng pháo tay của toàn bộ hội trường.

1 tiết mục văn nghệ đặc sắc được các tân cử nhân thực hành NH – BH tương lai biểu diễn

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng, niềm hân hoan và sự kỳ vọng về năm học mới thành công với bức ảnh chụp chung của lãnh đạo hai Trường, các thầy cô và toàn thể các em sinh viên của dự án.

Số lần đọc: 12

Danh sách liên kết