Tìm
English
Thứ hai, 24/10/2016 - 11:46

Hội thảo AOF Careerlink 2: Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Ngân hàng - “Quản trị viên tài năng”
Tiếp nối thành công của Tọa đàm AOF Careerlink 1 với chủ đề: Chia sẻ kinh nghiệm về định hướng chuyên ngành tài chính - kế toán - kiểm toán, ngày 18/10 vừa qua tại Hội trường 700, chuỗi chương trình AOF CAREERLINK đã quay trở lại dành cho các bạn sinh viên với Hội thảo AOF Careerlink 2: Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Ngân hàng - “Quản trị viên Tài năng”. Hội thảo được ghi hình và phát trực tiếp tại fanpage CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học với gần 1000 lượt tương tác.
 >> AOF CAREERLINK 1 - Chia sẻ kinh nghiệm về định hướng nghề nghiệp chuyên ngành Tài chính - Kế toán - Kiểm toán

Toàn cảnh chương trình

Tới tham dự chương trình, về phía Học viện có sự góp mặt của ThS. tạ Đình Hòa - Phó Bí thư Đoàn TN Học viện; ThS. Cao Minh Tiến – Bí thư Liên chi đoàn khoa Ngân hàng Bảo hiểm; các Khoa, các LCĐ, các Câu lạc bộ, Hội đồng hương, sinh viên trong toàn Học viện

Đặc biệt, Tọa đàm có sự tham gia chia sẻ của các diễn giả: chị Đặng Tuyết Dung - Phó tổng giám đốc Maritime Bank, Giám đốc ngân hàng bán lẻ; anh Lê Việt Hưng - Giám đốc tuyển dụng vận hành Maritime Bank.

Hội thảo diễn ra trong không khí gần gũi và qua sự dẫn dắt của các diễn giả, các bạn sinh viên đã có thêm hiểu biết thực tế về các vị trí công việc cũng như hoạt động thông thường của một ngân hàng.

Chị Đặng Tuyết Dung - Phó tổng giám đốc Maritime Bank, Giám đốc ngân hàng bán lẻ giao lưu với các bạn sinh viên

Chia sẻ về chân dung một Banker tương lai, chị Đặng Tuyết Dung - Phó tổng giám đốc Maritime Bank, Giám đốc ngân hàng bán lẻ đã tổng kết một số tiêu chí để tuyển dụng của ngân hàng đồng thời cũng là những tố chất cần thiết nếu một người muốn trở thành cán bộ ngân hàng chuyên nghiệp. Ngoài những phẩm chất cá nhân như thông minh, sáng tạo, cẩn trọng, nghiêm túc, có trách nghiệm, bằng trải nghiệm của mình, chị đặc biệt nhấn mạnh các kỹ năng về giao tiếp đàm phán, kỹ năng lãnh đạo và quản lý, kiến thức sâu rộng về tài chính và các ngành nghề khác trong nền kinh tế, đạo đức nghề nghiệp, yêu nghề và khả năng truyền cảm hứng. Với chị, nếu muốn thành công trong ngành ngân hàng thì mỗi việc làm, hành động của nhân viên phải luôn hướng tới và đặt giá trị của khách hàng lên trên hết.

Anh Lê Việt Hưng - Giám đốc tuyển dụng vận hành Maritime Bank chia sẻ về cơ hôi nghề nghiệp

Là một lĩnh vực rộng lớn, hiện nay cơ hội nghề nghiệp trong ngân hàng không chỉ dành riêng cho sinh viên học chuyên ngành này mà đang dần mở ra với nhiều đối tượng hơn. Đến với buổi hội thảo, anh Lê Việt Hưng - Giám đốc tuyển dụng vận hành Maritime Bank mang tới cho các bạn sinh viên cơ hội nghề nghiệp ngành ngân hàng, nhưng chia sẻ tuyển dụng với các thông tin từ chương trình “Quản trị viên tài năng 2016”. Giới thiệu những thông tin và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về quá trình thi tuyển cũng như lộ trình tham gia chương trình “Young Leader” khóa thứ 6, anh Lê Việt Hưng và chị Nguyễn Minh Hằng đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn gần gũi hơn và thêm tự tin khi đăng ký tham gia.

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi

Buổi hội thảo hẳn chưa thể giải đáp toàn bộ thắc mắc, nhưng những giá trị mà các bạn nhận được qua chia sẻ của các diễn giả chắc chắn sẽ giúp chúng ta xác định cho mình con đường riêng, xây dựng niềm đam mê cũng như một lộ trình đúng đắn để phát triển sự nghiệp bản thân.

 

Đoàn Thanh niên Học viện
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết