Tìm
English
Thứ hai, 05/12/2016 - 8:57

Học viện Tài chính tổ chức tiệc chiêu đãi LHS Lào học tập & nghiên cứu tại Học viện nhân kỷ niệm 41 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào
Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào, sáng ngày 02/12/2016 Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức tiệc chiêu đãi các LHS Lào đang học tập và nghiên cứu tại Học viện.

Được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban giám đốc, Học viện Tài chính đã tổ chức tiệc chiêu đãi LHS Lào đang học tập và nghiên cứu tại Học viện nhân dịp kỷ niệm 41 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (2/12/1975-2/12/2016). Tới dự buổi lễ có PGS. TS. Phạm Văn Liên Chủ tịch Công đoàn, phó Giám đốc Học viện Tài chính; đại diện lãnh đạo các Ban, Khoa, Trung tâm trong Học viện và toàn thể LHS Lào đang học tập, nghiên cứu tại Học viện.

Trong bài phát biểu chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà Dân chủ nhân dân Lào, PGS.TS. Phạm Văn Liên – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Học viện đã khẳng định, quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam phát triển từ quan hệ truyền thống, do Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng nền móng và chính Người cùng đồng chí Kay-xỏn Phôm-vi-hản, Hoàng thân Xu-pha-nu-vông và các thế hệ lãnh đạo hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước dày công vun đắp. Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, nhân dân các bộ tộc Lào anh em luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm giúp đỡ của nhân dân Việt Nam. Tạo dựng mối quan hệ đặc biệt, hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa hai nước, nhất là trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực. Đào tạo nguồn nhân lực giúp Lào là một trong những yêu cầu đặc biệt quan trọng trong nội dung hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Lào. Học viện Tài chính luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả những LHS Lào có đủ điều kiện, có nguyện vọng đến Học viện Tài chính học tập; và Học viện cũng mong muốn các em LHS Lào một lần nữa xác định rõ hơn nữa trách nhiệm học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này góp sức mình dựng xây quê hương, đất nước giàu đẹp, góp sức mình để xây dựng Học viện Tài chính, xây dựng mối keo sơn đoàn kết đời đời giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Lào.

PGS. TS. Phạm Văn Liên đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện tặng hoa LHS Lào nhân dịp quốc khánh

Lưu học sinh Lào biểu diễn những điệu múa truyền thống tại buổi Lễ

Tập thể LHS Lào chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết