Tìm
English
Thứ hai, 05/12/2016 - 9:38

Đêm chung kết Vua Marketing 2016 “Đánh thức sự tự tin trong bạn”
Tối ngày 12/11/2016, tại HT 700 Học viện Tài Chính bùng nổ với vòng Chung kết Vua Marketing 2016 để tìm ra chủ nhân mới, đầy tài năng và đầy bản lĩnh cho Ngôi Vương - 2016.
 >> Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017

Tham dự Đêm chung kết Vua Marketing 2016, về phía Học viện Tài chính có: Th.S Phạm Thị Hà -  Phó trưởng ban Quản lý đào tạo; ThS. Nguyễn Hương Thủy – Phó Trưởng ban Khảo thí và quản lý chất lượng và ThS. Phạm văn Hào – Phó Bí thư ĐTN Học viện Tài chính.

Về phía khoa Quản trị kinh doanh có: PGS,TS Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ kiêm phó trưởng khoa, TS Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa, Th.S Đỗ Công Nông – Phó trưởng khoa; Th.S Trần Tuấn Anh – Bí thư LCĐ khoa QTKD cùng toàn thể các thầy cô giáo trong khoa.

Về phía các nhà tài trợ có: Ông Nguyễn Quốc Chỉnh - Giám đốc MobiFone thành phố Hà Nội 1; đại diện của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex; Trung tâm Anh ngữ FELIX; Salon tóc Mạnh Hùng; Học viện Marsal và các đơn vị bảo trợ truyền thông.

Vua Marketing là cuộc thi mang tính chuyên môn cao, là một sân chơi chuyên nghiệp cho những sinh viên đam mê Marketing trên địa bàn thành phố Hà Nội, được Câu lạc bộ Marketing tổ chức hàng năm nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Cuộc thi “Vua Marketing 2016” với chủ đề Đánh thức sự tự tin trong bạn”- Sau hai vòng thi, vượt qua 1000 thí sinh đến từ 30 trường đại học khác nhau 4 gương mặt xuất sắc nhất đến từ Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại và Học viên Tài chính đã được chọn vào đêm chung kết

  1. Nguyễn Thị Thu Hằng – SV năm thứ tư chuyên ngành Marketing - Học viện Tài Chính
  2. Nguyễn Thành Vinh - SV năm thứ tư chuyên ngành Marketing Đại học Thương Mại
  3. Nguyễn Hồng Ngọc – SV  năm 3 Chuyên ngànhQTKD quốc tế  Đại học Ngoại Thương
  4. Lại Minh Tú – SV năm thứ tư chuyên ngành Marketing Học viện Tài Chính

Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi mang tính chuyên môn cao:

  • Phần thi kiến thức chung: Mỗi thí sinh trả lời một gói câu hỏi bao gồm 10 câu
  • Phần thi kiến thức Marketing: bao gồm 5 câu hỏi
  • Phần thi thuyết trình:  theo chủ đề cho trước của BGK
  • Phần thi đối kháng: Đấu loại trực tiếp

Để đảm bảo tính khách quan của cuộc thi, BTC đã mời 3 lãnh đạo DN và 2 lãnh đạo BM Marketing làm Ban giám khảo. Những người cầm cân đẩy mực cho đêm chung kết bao gồm:

-- PGS.TS Đào Thị Minh Thanh- Phó trưởng khoa QTKD, Trưởng BM Marketing - Trưởng BGK;

- Ông Nguyễn Quốc Chỉnh - Giám đốc MobiFone thành phố Hà Nội 1;

- Ông  Đỗ Xuân Tùng - Giám đốc bán hàng tại Công ty tư vấn & Đào tạo Nhân Việt;

- Ông Bùi Như Thưởng - PGĐ Công ty Cổ phần bia rượu Sài Gòn– Đồng Xuân

-  Th.S Nguyễn Quang Tuấn - Phó trưởng Bộ môn Marketing HVTC.

Trưởng BTC và các thành viên Ban Giám khảo

Vua Marketing luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía Ban Giám đốc Học viện, Ban Quản lý Khoa học, Ban Quản lý và đào tạo, Ban Ban Công tác chính trị và sinh viên, Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, và các thầy cô trong Khoa Quản trị kinh doanh nói chung và các thầy cô trong bộ môn Marketing, các phóng viên của các báo, đài khác nhau cùng với toàn thể sinh viên trong và ngoài Học viện.

Vua Marketing luôn thu hút được nhiều khán giả trong và ngoài Học viện

Để bắt đầu cuộc thi, Chị Nguyễn Thị Khánh Linh – Chủ nhiệm CLB Marketing HVTC, trưởng Ban tổ chức cuộc thi lên phát biểu khai mạc đêm chung kết Vua marketing năm 2016.

Phần thi Hiểu biết chung, thí sinh Nguyễn Thành Vinh đến từ ĐH Thương Mại đã về nhất với số điểm 40/100.

Bốn thí sinh trong phần thi Hiểu biết chung

Thí sinh Nguyễn Thành Vinh – Đại học Thương Mại trả lời câu hỏi

Phần thi kiến thức Marketing diễn ra vô cùng gay go và quyết liệt. sau phần thi này điểm số của các thí sinh đã có sự thay đổi. Dẫn đầu phần thi này là thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng – Sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính với tổng số điểm là 150 điểm.

Ở phần thi thứ ba, Với chủ đề: “Nếu bạn là giám đốc Marketing của một doanh nghiệp, bạn có quan điểm như thế nào về vai trò của việc xây dựng thương hiệu cá nhân của người lãnh đạo đối với việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp?”. Bằng phong thái tự tin của mình, thí sinh nhỏ tuổi nhất đến từ Đại học Ngoại Thương – Nguyễn Hồng Ngọc đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, là người có điểm số cao nhất trong phần thi thuyết trình.

Thí sinh Nguyễn Hồng Ngọc – Đại Học Ngoại Thương tự tin trong phần thi Thuyết trình

Qua 3 phần thi kịch tính, BGK đã chọn ra 2 thí sinh có số điểm cao nhất bước vào phần thi thứ 4 “ Đối kháng”. Đó là 2 cô gái: Thu Hằng đến từ Học viện Tài chính với 305,6 điểm và Hồng Ngọc đến từ Đại học Ngoại Thương với 268,5 điểm. Hai chàng trai của Top 4 : Nguyễn Thành Vinh từ ĐH Thương Mại và Lại Minh Tú từ Học viện Tài chính dừng chân ở vòng thi thứ 3 với 2 giải Ba, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng.

Phần thi “Đối kháng” Với câu hỏi được bảo Mật đến phút chót của Trưởng BGK “Bạn hãy chỉ rõ sự khác biệt cơ bản giữa chiến lược Marketing của DN sản xuất với chiến lược Marketing của Ngân hàng thương mại. Giải thích rõ tại sao?”. Bằng câu trả lời chắc chắn, sự phản biện sắc sảo và đưa ra những câu hỏi phản biện nhạy bén cho đối thủ, thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đã gây ấn tượng mạnh cho BGK và giành chiến thắng thuyết phục trước thí sinh đến từ Đại học Ngoại Thương. Vua Marketing 2016 đã tìm được chủ nhân mới, thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Học viện Tài chính với Tổng giá trị giải thưởng 40 triệu và Á quân Nguyễn Hồng Ngọc nhận được giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Giây phút công bố danh hiệu Vua Marketing 2016 hai thí sinh vỡ oà với nhiều cảm xúc

Th.S Nguyễn Quang Tuấn -  Trao giải “Thí sinh có phong cách tự tin nhất” cho Nguyễn Hồng Ngọc, thí sinh đến từ Đại học ngoại thương

  Thí sinh lại Minh Tú_ Học viện Tài chính & Thí sinh Nguyễn Thành Vinh_ Đại học Thương Mại đồng giải 3 trị giá 20 triệu đồng

TS Nguyễn Đức Lợi – Trưởng khoa QTKD trao giải nhì cho thí sinh Nguyễn Hồng Ngọc

Trưởng BGK trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thu Hằng

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng BGK trong phần thi Đối Kháng


Tân quán quân Vua Marketing 2016 chia sẻ cảm xúc với các phóng viên

Tân quán quân Vua Marketing 2016 chia sẻ: “Đúng như Chủ đề cuộc thi năm nay – các bạn hãy cứ tự tin vào chính bản thân mình, bạn có thể vượt qua được mọi rào cản. Lời cuối cùng xin được gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, các thầy cô, người thân và bạn bè đã cùng mình giành được chiến thắng này.”

 Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng với các Thầy cô và các Thí sinh tham dự

Sau 1 tháng khởi tranh, đêm chung kết Vua Marketing 2016 đã diễn ra một cách thành công và chuyên nghiệp. Chương trình khép lại để lại nhiều tâm trạng và tình cảm khác nhau cho các đối tượng tham dự, đồng thời đánh dấu cho một bước tiến quan trong trên chặng đường 6 năm tổ chức cuộc thi. Với nhiều sự đổi mới và chuyên nghiệp hơn, Vua Marketing sẽ tiếp tục đồng hành với các bạn sinh viên, tiếp tục là 1 thương hiệu của CLB Marketing Học viện Tài chính, đem đến sân chơi chung cho những sinh viên đam mê và yêu thích lĩnh vực Khoa học – Nghệ thuật “Marketing”.

Một số hình ảnh ấn tượng trong Đêm chung kết cuộc thi “Vua Marketing 2016”.

Thí sinh Lại Minh Tú – Học Viện Tài Chính trong phần thi Kiến thức Marketing

 Trưởng ban văn nghệ Trường THPT Nô-mô-nô-xốp đến giao lưu và hát tặng cuộc thi

Trưởng BTC trao hoa và cúp cám ơn các nhà tài trợ

Các sinh viên HVTC tự tin giao lưu cùng ca sĩ khách mời Mr.T

Đại diện trung tâm Tiếng anh FELIX Nhà tài trợ vàng của cuộc thi lên sân khấu đọc câu hỏi cho các bạn khan giả

Cựu thành viên CLB Marketing HVTC đến tham dự đêm chung kết và chụp ảnh lưu niệm

 PGS.TS Đào Thị Minh Thanh- trưởng BGK chia sẻ với các phóng viên

Ông Phạm Mạnh Hùng đại diện Salon tóc Mạnh Hùng - Đơn vị đồng hành của Cuộc thi và bộ sưu tập tóc Thu – Đông 2016

Tiết mục văn nghệ sôi động trong đêm Chung kết

Khoa Quản trị Kinh doan
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết