Tìm
English
Thứ tư, 14/12/2016 - 11:18

Học viện Tài chính góp mặt trong Lễ tuyên dương Đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu Thủ đô năm 2016
Sáng 10/12/2016,Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức gặp mặt 500 đảng viên trẻ xuất sắc và tuyên dương 124 đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu năm 2016 hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 – 19/12/2016).

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Thành đoàn tổ chức chương trình gặp mặt và tuyên dương đảng viên trẻ, 500 đảng viên trẻ xuất sắc là 500 bông hoa đẹp trong vườn hoa đẹp của tuổi trẻ Thủ đô, là những “hạt giống đỏ”, đại diện tiêu biểu trên mọi lĩnh vực như học sinh, sinh viên, phó giáo sư, tiến sĩ trẻ, thanh niên công nhân, nông thôn, thanh niên tôn giáo; kỹ sư, chiến sỹ, công chức, viên chức trẻ; doanh nhân, nghệ sĩ, vận động viên, thanh niên khuyết tật, thanh niên dân tộc thiểu số, tình nguyện viên….

Các đảng viên trẻ tiêu biểu đã được tham gia cùng giao lưu với các vị khách mời về nội dung: “Đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu với Nghị quyết TW4 của BCH TW Đảng khóa XII”.

Giao lưu với khách mời về Nghị quyết TW4 của BCH TW Đảng khóa XII

Bí thư TW Đoàn Nguyễn Long Hải và Phó Chủ tịch UBND TP HN Lê Hồng Sơn

tuyên dương các đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu năm 2016

Học viện Tài chính rất vinh dự khi có 07 đại biểu được vinh danh trong danh sách 500 Đảng viên trẻ xuất sắc thủ đô năm 2016, gồm có:

1. Đ/c Tạ Đình Hòa,  Phó bí thư Đoàn Thanh Niên, Học viện Tài chính

2. Đ/c Phạm Văn Hào, Phó bí thư Đoàn thanh niên, Học viện Tài chính

3. Đ/c Nguyễn Đình Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Học viện Tài chính

4. Đ/c Trần Thị Thu Trang, Chi ủy viên chi bộ Ban CTCT&SV, Học viện Tài chính

5. Đ/c Nguyễn Chí Thành, Đảng viên Chi bộ Ban CTCT&SV, Học viện Tài chính

6. Đ/c Vũ Khánh Chi, Chi đoàn CQ51/11.19, Học viện Tài chính

7. Đ/c Nguyễn Thế Khánh, Chi đoàn CQ51/11.19, Học viện Tài chính

Trong suốt quá trình nỗ lực phấn đấu và đóng góp trong hàng ngũ của Đảng, 7 đồng chí Đảng viên trẻ đã và đang là tiên phong cho các phong trào Đoàn Hội, định hướng, dẫn lối các phong trào của Học viện, và đạt được nhiều thành tích xuất sắc được công nhận ở cả trong và ngoài khuôn khổ Học viện; luôn là tấm gương mẫu mực cho các Đảng viên, Đoàn viên phấn đấu noi theo.

Trong số 7 đồng chí có đồng chí Tạ Đình Hòa – Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM Học viện được vinh danh là 1 trong 124 Đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu toàn thành phố Hà Nội 2016. Bằng sự đóng góp hết mình cho công tác Đoàn trong suốt những năm qua, thật xứng đáng và tự hào khi đồng chí Tạ Đình Hòa đã trở thành đại diện Đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu Thủ đô của Học viện Tài chính, vinh dự này đã, đang và sẽ tiếp lửa cho thế hệ Đảng viên trẻ tiếp tục đóng góp và lan tỏa hơn nữa những phẩm chất chính trị; xây dựng và củng cố niềm tin tới đông đảo các đảng viên trẻ.

Đ/c Tạ Đình Hòa – Đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu (ở giữa) cùng 4 Đảng viên trẻ xuất sắc

Chương trình Gặp mặt Đảng viên trẻ xuất sắc và Tuyên dương các Đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu là một trong những hoạt động quan trọng của Thành Đoàn, là động lực mạnh mẽ khích lệ, cổ vũ Đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú của Thủ đô nói chung và của Học viện nói riêng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Thủ đô, phát triển đất nước, tạo niềm tin vững chắc xây dựng đội ngũ kế cận tin cậy, trung thành của Đảng trên mọi mặt trận.

Một lần nữa chúng ta cùng chúc mừng các Đảng viên trẻ xuất sắc. Và cũng chờ đợi được chúc mừng thêm nhiều Đảng viên trẻ xuất sắc của Học viện sẽ được vinh danh trong các năm tiếp theo.

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết