Tìm
English
Thứ ba, 03/01/2017 - 10:38

Sôi động Ngày hội thực tập - Ngày hội nghề nghiệp 2016 - 2017
Trước thực tế nhu cầu nghề nghiệp, băn khoăn trăn trở của sinh viên trước ngưỡng cửa tốt nghiệp, được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban giám đốc Học viện Tài chính, theo kế hoạch hoạt động Đoàn năm học 2016 - 2017, ngày 29/12/2016, Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức “Ngày hội nghề nghiệp 2016-2017”.
 >> “Ngày hội thực tập 2016” - Cơ hội việc làm tiềm năng

Đây là một chuỗi các chương trình gồm “Ngày hội thực tập” diễn ra vào tháng 12/2016, và “Ngày hội tuyên dụng” dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 4/2017, cùng với đó là một loạt các tọa đàm chia sẻ, tập huấn kỹ năng.

Các đơn vị tham gia nhận kỷ niệm chương của BTC

Chương trình thu hút 9 đơn vị, doanh nghiệp lớn đang có nhu cầu nhân sự và hơn 2000 bạn sinh viên trong và ngoài Học viện tham gia. Là cơ hội để sinh viên giao lưu, học hỏi, tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng danh tiếng: Tổng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Bảo Việt,Ngân hàng Việt Nam Thương tín (VietBank), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank),Công ty Cổ phần MISA, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank),Công ty Cổ phần Thẩm định giá và Tư vấn Việt Nam (VNVC), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Công ty TNHH CP Việt Nam,...Không chỉ phát hiện, đào tạo và phát triển những tài năng trẻ, ngày hội còn là cơ hội để các bạn sinh viên năm cuối được thử sức mình với các nhà tuyển dụng để chuẩn bị tốt nhất cho “Ngày hội tuyển dụng” năm sau.

Chị Nguyễn Thị Hồng Diệp - Phó Trưởng phòng Tổ chức nhân sự Bảo Việt Nhân thọ

Đến với “Ngày hội thực tập”, hơn 1800 cơ hội thực tập, việc làm đã được mang tới riêng cho sinh viên Học viện Tài chính. Qua việc lựa chọn các CV gửi về, các đơn vị tuyển dụng đã phỏng vấn trực tiếp các ứng viên tiềm năng tại chương trình và nhiều trong số đó đã được tuyển dụng. Ngoài nhà tài trợ vàng là Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong còn dành tặng 21 triệu đồng tiền mặt cho các bạn sinh viên có thành tích tốt trong học tập, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Năm ngoái, Đoàn TN Học viện Tài chính đã tổ chức thành công “Ngày hội tuyển dụng 2015” thu hút hơn 40 đơn vị tham gia, và chương trình “Ngày hội thực tập” tổ chức lần này sẽ là bước đà quan trọng hướng tới “Ngày hội tuyển dụng 2017”. Bên cạnh đó, trong năm học 2016 - 2017, ĐTN HVTC đã và đang thường xuyên tổ chức những buổi Tọa đàm AOF Careerlink chia sẻ thực tế, kinh nghiệm về định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm trên các lĩnh vực Tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng,…hỗ trợ sinh viên hiểu rõ hơn về nghề nghiệp tương lai, chuẩn bị hành trang cần thiết khi ra trường và chinh phục nhà tuyển dụng.

Đài truyền hình Hà Nội phỏng vấn Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư ĐTN HV

Đài THHN đưa tin về Ngày hội nghề nghiệp năm 2016-2017 của Học viện Tài chính

Dự kiến, “Ngày hội tuyển dụng” tổ chức vào tháng 4/2017 sẽ thu hút 50 đơn vị doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp tại Học viện Tài chính. Các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham dự chương trình vào tháng 4/2017 xin liên hệ trực tiếp Đoàn TN Học viện Tài chính tại P205 KTX B5, Số 1, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội; email: doanthanhnien@hvtc.edu.vn; Đ/c Nguyễn Đình Hoàn - UVBTV Đoàn TN; SĐT 0906.015.059.

Một số hình ảnh tại chương trình Ngày hội thực tập 2016 và Ngày hội tuyển dụng 2015:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 21

Danh sách liên kết