Tìm
English
Thứ năm, 12/01/2017 - 10:0

Sinh viên Học viện Tài chính nhận Học bổng Nguyễn Thái Bình
Sinh viên Học viện Tài chính nhận Học bổng Nguyễn Thái Bình – Vườn ươm Nhân tài LienVietpostBank năm học 2015-2016 của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Ngày 23/12/2016 - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Báo Thanh niên đã tổ chức trao học bổng cho 126 sinh viên thuộc 9 trường Đại học và Học viện khu vực phía Bắc với tổng số tiền là 434 triệu đồng.

Tham dự chương trình, về phía LienVietPostBank có Bà Nguyễn Thu Hoa - Phó Tổng Giám đốc, đại diện lãnh đạo Khối Văn Phòng, Khối Ngân hàng điện tử, Phòng PR, Ông Trần Minh Thế - Giám đốc LienVietPostBank - PGD Trung Yên. Về phía Học viện Tài chính có PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban CTCT&SV cùng các thầy cô đại diện cho 9 cơ sở đào tạo được nhận học bổng.

Chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình – Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank năm nay gồm 4 loại, cụ thể: Học bổng “LienVietPostBank Tiếp sức tài năng” dành cho tân sinh viên đạt điểm cao khi trúng tuyển vào trường. Học bổng “LienVietPostBank tương thân tương ái” dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện chính sách vươn lên trong học tập. Học bổng “LienVietPostBank khuyến học” dành cho sinh viên đã từng nhận học bổng năm trước, có điểm trung bình chung học tập năm xét cấp học bổng 2015 – 2016 lớn hơn hoặc bằng điểm năm trước. Đặc biệt, bắt đầu từ năm 2014, LienVietPostBank sẽ có thêm Học bổng “LienVietPostBank Tiếp sức thủ lĩnh” dành cho sinh viên là cán bộ Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường có nhiều đóng góp cho các phong trào của trường, có thành tích học tập tốt.

Học bổng Nguyễn Thái Bình – Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank có giá trị lũy tiến, học bổng sẽ được duy trì qua các năm học nếu sinh viên có kết quả học tập ổn định và giá trị học bổng năm sau cao hơn năm trước. Cụ thể, học bổng nhận lần 1 trị giá 3 triệu đồng, lần 2 là 5 triệu đồng và lần 3 là 7 triệu đồng. Trong đợt trao học bổng lần này có nhiều em sinh viên được nhận học bổng trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, với thành tích xuất sắc trong 3 năm liên tiếp có 9 sinh viên sẽ nhận được mức học bổng cao nhất trị giá 7 triệu đồng trong năm 2016.

Học bổng Nguyễn Thái Bình –Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank khẳng định chính sách nhất quán và lâu dài của LienVietPostBank “Gắn xã hội trong kinh doanh” khi luôn chú trọng, chăm lo đến các hoạt động “vì con người” đặc biệt là các hoạt động giáo dục. Ban lãnh đạo của LienVietPostBank luôn tâm niệm rằng đầu tư cho các hoạt động giáo dục, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên – những chủ nhân tương lai của đất nước là yếu tố quan trọng để xây dựng đất nước ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Dưới đây là một số hình ảnh từ sự kiện:

"Tham gia sự kiện hôm nay làm tôi cũng như nhiều đại biểu ở đây nhớ lại thời tuổi trẻ của mình. Chúc các em sẽ có những năm tháng sinh viên đầy ý nghĩa, thu hoạch được thật nhiều tri thức và trải nghiệm", Bà Nguyễn Thu Hoa Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank chia sẻ với các bạn sinh viên tại Lễ trao học bổng.

Tải danh sách sinh viên nhận học bổng

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 77

Danh sách liên kết