Tìm
English
Thứ năm, 12/01/2017 - 11:18

Gala chào xuân "The wings" nhạc hội chắp cánh cho những ước mơ
Nhân dịp năm mới Đinh Dậu sắp đến, đồng thời cũng là cơ hội để ra mắt các Thầy, Cô trong Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng của học viện, BCN khoa, các Thầy Cô giáo các bộ môn, giao lưu và học hỏi với anh chị sinh viên các khoá đi trước, sinh viên 2 lớp CQ54/11.01 và 02 CL mạnh dạn đứng ra tổ chức một chương trình Gala chào xuân 2017 mang tên gọi “THE WINGS” – “Đôi cánh” vào tối ngày 14/01/2017 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính.
 >> Sinh viên chương trình Chất lượng cao chia sẻ cách học Tiếng Anh
 >> Sinh viên Chất lượng cao Học viện Tài chính tự tin với Olympic Tiếng Anh chuyên Toàn quốc 2017
 >> Học viện Tài chính giành quyền tham dự Chung kết Khu vực miền Bắc Olympic Tiếng Anh chuyên Toàn quốc

Chương trình sẽ là một sân chơi đầy bổ ích và lý thú, mang các bạn sinh viên hệ chất lượng cao nói riêng và toàn thể các bạn sinh viên dưới mái nhà chung Học viện Tài chính gần gũi nhau hơn. Điểm độc đáo của Gala “THE WINGS” là ở chỗ: các tiết mục trình diễn trong Gala rất phong phú và đa dạng từ đàn, múa, hát, nhảy và game shows đều được dàn dựng công phu, do các sinh viên hai lớp đào tạo theo Chương trình chất lượng cao tự dàn dựng, tự huy động tài trợ và tổ chức. Xin bật mí: tại Gala không thiếu những trò chơi đặc sắc đi kèm những phần quà không thể hấp dẫn hơn.

Chương trình sẽ diễn ra với 3 phần: Phần Âm nhạc do chính các bạn sinh viên hai lớp Chất lượng cao Tài chính Doanh nghiệp biểu diễn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận đầu tiên về một mùa xuân truyền thống nhưng vẫn đầy tươi mới, trẻ trung. Tiếp đó, khán giả sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động qua 5 trò chơi với những phần quà thú vị. Đặc biệt nhất chính là phần Mini Game quay số trúng thưởng với giá trị giải đặc biệt: dưới 1 tỷ đồng.

Những phần quà xinh xắn trong Gala THE WINGS

 Là những sinh viên khóa đầu tiên hệ đào tạo Chất lượng cao của Học viện Tài chính, toàn bộ sinh viên các lớp CQ54/11.01 và 02 CL thuộc chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình trong học tập, nghiên cứu và cũng rất năng động trong việc tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, NCKH và các hoạt động ngoại khóa nhằm hướng đến một thế hệ sinh viên năng động, hiện đại, sáng tạo, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thực tiễn.

Đây là hoạt động đầu tay của các sinh viên đào tạo theo chương trình CLC, hy vọng rằng: từ hoạt động này, sinh viên sẽ hiện thực hoá những giấc mơ của bản thân và gia đình: Trở thành những Cử nhân chuyên ngành TCDN có khả năng phát huy tốt nhất những kiến thức được nhà trường và Thầy cô trang bị, thoả mãn những yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng, xứng đáng là những sản phẩm đào tạo “Chất lượng cao” của một ngôi trường đại học danh giá trong làng giáo dục Đại học Việt Nam – Học viện Tài chính.

Nét trẻ trung, sôi động của các sinh viên CQ54/11.01 và 02 CL

Miệt mài tập luyện cho các vũ điệu thêm mềm mại, uyển chuyển hơn

.. Một tay Guitar có hạng đang thử lại ngón nghề trước khi trình.. Gala

Năng động, sôi nổi, trẻ trung và lạc quan yêu đời – là những phẩm chất của thế hệ sinh viên này

Hăng say luyện tập ngoài giờ chuẩn bị cho Gala

Được sự chỉ đạo về mặt tổ chức bởi Liên Chi Đoàn khoa, BCN khoa Tài chính Doanh nghiệp và Ban phụ huynh hai lớp Chất lượng cao, Gala sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 14/1/2017, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc hội vô cùng sôi động và ý nghĩa. Sự có mặt của thầy, cô cùng các bạn sinh viên vào đêm Gala sẽ là một vinh dự rất lớn cho sinh viên hai lớp Chất lượng cao Khoa Tài chính Doanh nghiệp.

Cánh cửa Hội trường 700 rất rộng mở đón chào các vị đại biểu, các Thầy Cô giáo và các bạn sinh viên của Học viện Tài chính đến dự và cảm nhận!

*Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0963688298 (Mr. Khoa)

- Fanpage: Advanced Education Program – Corporate Finance – AOF

- Link Fanpage Facebook:  https://web.facebook.com/AEP.clc

Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Số lần đọc: 23

Danh sách liên kết