Tìm
English
Thứ hai, 10/04/2017 - 11:48

Học viện Tài chính tổ chức buổi thứ 2 chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2017
Vào 8h30 ngày 10/04/2017, Học viện Tài chính đã tiếp tục triển khai buổi thứ 2 trương trình vấn trực tuyến về tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2017.

Đến dự chương trình tư vấn trực tuyến về tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2017 có PGS,TS.Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, PGS,TS.Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện, các Thầy cô trong Ban chỉ đạo và Thầy cô là thành viên Hội đồng tư vấn tuyển sinh của Học viện, đại diện Lãnh đạo các Ban, Khoa, Trung tâm trong Học viện.

Chương trình đã được nhận được sự quan tâm rất lớn của các phụ huynh và các học sinh về Đề án tuyển sinh năm 2017 của Học viện Tài chính, tính đến thời điểm 10h30 ngày 10/04//2017, Ban tư vấn tuyển sinh đã nhận được thêm hơn 300 câu hỏi của các phụ huynh và các học sinh về chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện và các ngành đào tạo, về xét tuyển thẳng, về việc tham dự học cùng lúc 2 chương trình, về chương trình đào tạo cấp 2 bằng đại học giữa Học viện Tài chính và Đại học Greenwich, về cơ hội việc làm của các chuyên ngành đào tạo tại Học viện Tài chính, về hoạt động đoàn thể, về ký túc xá và về học bổng, học phí…v...v.

Các câu hỏi của phụ huynh và các em học sinh đã được Ban tư vấn tuyển sinh trả lời đầy đủ, rõ ràng giúp các em học sinh và phụ huynh có thông tin đầy đủ để chủ động tham gia dự tuyển vào học tại Học viện Tài chính.  Ban tư vấn tiếp tục giải đáp thắc mắc của các phụ huynh và các em học sinh tại trang tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính. Các câu hỏi thắc mắc của phụ huynh và các em học sinh xin gửi về địa chỉ:

http://www.hvtc.edu.vn/tuvantuyensinh

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai trương chương trình tư vấn tuyển sinh  và hướng nghiệp năm 2017:

Ban tư vấn tuyển sinh
Số lần đọc: 41

Danh sách liên kết