Tìm
English
Thứ năm, 06/04/2017 - 15:19

AOF NEWS Học viện Tài chính nhận khen thưởng mô hình tiêu biểu tháng thanh niên 2017
Sáng Chủ Nhật 02/04, tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT Thanh niên Thủ đô và Tổng kết Tháng thanh niên năm 2017 do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức, Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính đã vinh dự được đón nhận khen thưởng đơn vị có mô hình tiêu biểu trong Tháng thanh niên năm 2017 với mô hình Bản tin sinh viên Tài chính AOF NEWS.

Đến dự với buổi lễ là sự hiện diện của: Đ/c Nguyễn Văn Hùng, Phó Trưởng ban Dân vận TW; Đ/c Phạm Tất Thắng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa Giáo dục Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư TW Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy – HĐND – UBND TP Hà Nội và đại diện các sở, ban, ngành của Thành phố.

Sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo TW Đoàn, Thành ủy, HĐND, UBND HN và đại diện các sở, ban, ngành của TW và TP

Trong buổi lễ, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức tổng kết Tháng thanh niên năm 2017 với nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa đã được triển khai với chủ đề “Tuổi trẻ Thủ đô chung tay xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị và thực hiện kỷ cương hành chính”. Nhằm khen thưởng, động viên các đơn vị có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên năm 2017, Thành đoàn đã tổ chức khen thưởng cho 27 đơn vị có mô hình tiêu biểu trong Tháng thanh niên. Trong đó, khối trường Đại học Cao đẳng vinh dự có 5 đơn vị được khen thưởng là: Học viện Tài chính, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Thủy lợi, Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

Đ/c Lưu Hữu Đức  - Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC đón nhận khen thưởng mô hình tiêu biểu Tháng thanh niên năm 2017 - Bản tin AOF NEWS

Bắt đầu từ năm 2016, Bản tin Sinh viên Tài chính AOF NEWS là một trong những mô hình bản tin dạng video đầu tiên tại Hà Nội được thực hiện bởi các bạn đoàn viên sinh viên với định kỳ 1 tuần/số. Với sự ủng hộ, tạo điều kiện từ Đảng ủy - BGĐ và các Khoa - Ban chức năng, Bản tin đã dần trở thành một trong những kênh thông tin - truyền thông mạnh mẽ trong Học viện Tài chính, góp phần đưa hình ảnh của Học viện tới gần hơn nữa tới mọi người. Mỗi Bản tin là hàng loạt những thông tin mà sinh viên quan tâm cùng các vấn đề nổi cộm như Giáo trình photo và câu chuyện bản quyền, Quán ăn vỉa hè và nỗi lo ách tắc giao thông, Nỗi ám ảnh mang tên Yêu râu xanh… Bên cạnh đó, Bản tin cũng tôn vinh những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống khi nói về Những con người thầm lặng giữ gìn màu xanh Tài chính, Đường hoa Thanh niên, Hoạt động tình nguyện...

Bản tin AOF NEWS trên website Học viện Tài chính

 

Một vài hình ảnh khác trong buổi lễ:

Thành đoàn Hà Nội khen thưởng 27 đội hình,  mô hình tiểu biểu trong Tháng thanh niên 2017

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết