Tìm
English
Thứ hai, 17/04/2017 - 12:31

Điều phối viên quốc tế trường Đại học Greenwich sang thăm và làm việc tại Viện Đào tạo quốc tế - Học viện Tài chính
Ngày 22-23/4/2015, Bà Karen Aldridge, Điều phối viên quốc tế trường Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) đã tới thăm và làm việc với Học viện Tài chính để rà soát, đánh giá các hoạt động hợp tác thời gian qua, đồng thời đề xuất các phương thức hợp tác trong thời gian tới.

Tại các buổi làm việc PGS., TS. Phạm Văn Liên – Phó giám đốc Học viện Tài chính và PGS., TS. Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế đều đánh giá cao chất lượng các chương trình mà HVTC đang hợp tác đào tạo với trường Đại học Greenwich mà cụ thể là Chương trình Thạc sỹ Tài chính và đầu tư (MSc) và Chương trình LKĐT mỗi bên cấp một bằng Cử nhân. PGS. Phạm Văn Liên cũng nhấn mạnh, HVTC luôn coi trường Đại học Greenwich là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của Học viện và mong muốn trong thời gian tới sẽ phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác chiến lược này thông qua các hình thức như trao đổi học viên, trao đổi giảng viên, tổ chức hội thảo quốc tế cũng như hợp tác nghiên cứu những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm.

Bà Karen Aldridge tặng quà kỷ niệm PGS., TS. Phạm Văn Liên

Bà Karen cũng chúc mừng Học viện Tài chính về những thành tích đã đạt được, chúc mừng các tân Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư mới nhận bằng đầu tháng 4 vừa qua. cảm ơn những đánh giá, ghi nhận từ phía Học viện Tài chính và thực sự tin tưởng những kết quả hợp tác mà hai bên đã đạt được trong khuôn khổ hợp tác liên kết giáo dục đào tạo quốc tế sẽ là nền tảng quan trọng cho những mối quan hệ hợp tác sâu rộng trong thời gian tới. Bà Karen cũng sẽ báo cáo lên Lãnh đạo Trường Đại học Greenwich những đề xuất hợp tác tiếp theo của HVTC và cam kết sẽ cố gắng hết sức để tăng cường mối quan hệ hợp tác hai bên. Bà cũng cảm ơn những thịnh tình đón tiếp của Học viện Tài chính, của Viện Đào tạo quốc tế đã dành cho Bà trong chuyến công tác lần này.

Bà Karen Aldridge và PGS., TS. Phạm Văn Liên chụp ảnh

lưu niệm cùng Viện trưởng và các cán bộ Viện ĐTQT

PGS., TS. Phạm Văn Liên đã giao nhiệm vụ cho Viện Đào tạo quốc tế tiếp tục triển khai và cụ thể hóa các nội dung đã thảo luận, thống nhất và trân trọng mời Bà Karen và Lãnh đạo trường Đại học Greenwich sang dự Lễ Kỷ niệm 55 năm thành lập Học viện Tài chính vào năm 2018. Bà Karen đã vui vẻ nhận lời mời và hứa sẽ sang dự buổi Lễ quan trọng này của Học viện Tài chính.

Bà Karen Aldridge nói chuyện với các sinh viên

Chương trình LKĐT mỗi bên cấp một bằng cử nhân DDP

Cũng trong chuyến sang thăm và làm việc lần này, Bà Karen đã có buổi nói chuyện và giao lưu với sinh viên Chương trình LKĐT mỗi bên cấp một bằng cử nhân DDP tại Giảng đường Phan Phù Tiên. Buổi giao lưu diễn ra rất thân mật và sôi nổi với hàng loạt các câu hỏi mà sinh viên đã đưa ra liên quan đến cuộc sống và sinh hoạt của sinh viên tại Vương quốc Anh. Bà cũng đã hứa với các sinh viên DDP là sẽ kết nối sinh viên DDP tại Việt Nam và các sinh viên quốc tế đang học tại Vương quốc Anh để các bạn sinh viên có thể liên hệ trực tiếp và chia sẻ với nhau những vấn đề chung của sinh viên./.

Một số hình ảnh tại các buổi làm việc với Học viện Tài chính và với Viện Đào tạo quốc tế:

 

 

 

 

 

 

 

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết