Tìm
English
Thứ sáu, 28/04/2017 - 14:4

Sinh viên Học viện Tài chính nhận Học bổng Lotte lần thứ 19
Sáng ngày 25/4/2017, Quỹ học bổng Lotte Foundation, trực thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã tiến hành lễ trao học bổng lần thứ 19 tại Việt Nam cho 78 sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc đến từ 08 trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội. Mỗi suất học bổng trị giá tương đương 200 USD.

Tham dự buổi Lễ trao học bổng có Ông Park Sang Sik, Phó Đại sứ nước Đại hàn dân quốc tại VN; Ông Baek Woon Sung- Giám đốc Quỹ Học Bổng Lotte; Ông Suh Jung Gon, Tổng Giám Đốc Khách Sạn Lotte Hà Nội; Ông Lee Jong Kook, Giám đốc đối ngoại tập đoàn Lotte tại Việt Nam; Ông Baek Woon Jae- Tổng Giám Đốc công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam; Ông Eom Sun Woong – Giám đốc Lotte Department Store Hà Nội cùng thầy cô giáo và các sinh viên được nhận học bổng.

Học bổng Lotte được trao cho 78 sinh viên đến từ 8 trường Đại học tại Hà Nội: Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long. Đây đều là những sinh viên đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được những thành tích học tập xuất sắc tại trường Đại học.

Trong đó Học viện Tài chính có 4 sinh viên ngành Kế toán và ngành Ngôn ngữ Anh vinh dự được Tập đoàn Lotte trao học bổng: Nguyễn Thị Hường (CQ51/21.03); Nguyễn Thu Uyên (CQ52/21.12); Lê thi Hồng Hạnh (CQ51/51.01); Phạm Thế Hiền (CQ52/51.01).

Ông Park Sang Sik, Phó Đại sứ nước Đại hàn dân quốc tại VN phát biểu tại buổi lễ

 Ông  Baek Woon Sung- Giám đốc Quỹ Học Bổng Lotte phát biểu tại buổi lễ

Hoạt động trao học bổng Lotte được diễn ra hai lần một năm, là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte. Bên cạnh các hoạt động ý nghĩa khác như xây dựng trường học Lotte School, xây dựng thư viện, ký túc xá cho các em học sinh tại vùng khó khăn, Lotte cũng mong muốn những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia vào các công ty con của Tập đoàn Lotte trong tương lai gần.

Sinh viên Học viện Tài chính nhận học bổng

Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983, được trao cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã biết vượt qua để đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu. Năm 2008, quỹ học bổng “Lotte Foundation” đã đến Việt Nam và bằng các suất học bổng ý nghĩa, Quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên các trường đại học ưu tú tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.Trong tương lai, Tập đoàn Lotte hứa hẹn sẽ còn giành nhiều sự quan tâm và đầu tư hơn nữa cho các mầm non và tài năng trẻ của đất nước. 

Sinh viên nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm với đại diện Quỹ học bổng Lotte

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 67

Danh sách liên kết