Tìm
English
Thứ sáu, 12/05/2017 - 9:20

Tin hoạt động thể thao của cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính tháng 5/2017
Tiếp tục Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đặc biệt là trong tháng 5 lịch sử: Kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017), 131 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5) và 63 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2017), 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017).

Được sự đồng ý của Đảng ủy, BGĐ Học viện,  Hội TT  phối hợp với Công đoàn và Đoàn TN Học viện tổ chức giải Bóng đá CBVC HVTC năm 2017 nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao nói chung, môn Bóng đá nói riêng trong CBVC  Học viện; Tăng c­ường mối quan hệ, hợp tác và giao lư­u giữa các giảng viên, nghiên cứu viên, Cán bộ quản lý và phục vụ; qua các giải đấu lựa chọn các VĐV tiêu biểu để tham gia giải thể thao của Hội TT Hà Nội năm 2017, thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2016- 2017.

Tham gia giải là các Vận động viên đến từ các Khoa, Phòng, Ban, Viện và Trung tâm, phân làm có 04 đội: Liên Khoa 1; Liên Khoa 2; Khối Phòng, Ban và  Khối Sự Nghiệp; Tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt để tính điểm.

Đây là giải đấu lần đầu tổ chức ở Học viện sau 21 năm chuyển từ Phúc Yên - Vĩnh Phúc về Hà Nội. Giải đấu đã lôi cuốn đông đảo CBVC tập luyện, tham gia thi đấu và rất đông CBVC tham gia cổ vũ nhiệt tình, hăng hái cho các đội bóng.

 

Chiều ngày 09/5/2017, Hội Thể thao ĐH&CN, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Học viện và Ban tổ chức giải long trọng tổ chức Lễ tổng kết giải Bóng đá CBVC HVTC năm 2017.

Đến dự buổi lễ  có PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện - Chủ tịch Hội TT ĐH&CN Học viện, cùng các vị đại biểu là trưởng, phó các đơn vị trong Học viện, các đồng chí trong BCH Hội Thể thao, BCH Công đoàn, BCH Đoàn TN Học viện cùng đông đảo các cổ động viên tham gia, đặc biệt là sự có mặt của hơn 04 đội tuyển Bóng đá CBVC.

Sau hơn một tháng tổ chức thi đấu với 06 trận lượt đi và 06 trận lượt về; các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng nhưng cũng vô cùng căng thẳng quyết liệt và  thể hiện rõ tinh thần quyết thắng trong từng hiệp, từng trận nhưng vẫn thể hiện tinh thần thể thao trung thực - cao thượng, đoàn kết hữu nghị; phải đến trận đấu cuối cùng mới phân định được các danh hiệu cao của giải:  Đội vô địch, Đội nhì, Đội ba và các giải cá nhân:

Về giải các cá nhân xuất sắc có 03 giải:

Cầu thủ xuất sắc nhất giải: VĐV Lê Chí Hiếu - Khối Phòng, Ban

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: VĐV Ngô Văn Lượng - Liên Khoa 1

Thủ môn xuất sắc nhất giải: VĐV Nguyễn Quang Hưng - Liên Khoa 1

  Đ/c Nguyễn Mạnh Thiều - Trưởng Ban TCCB trao giải cho các VĐV xuât sắc

           

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ, Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Học viện-Chủ tịch Hội TT ĐH&CN Học viện trao Huy chương và cờ giải cho đội đạt giải Ba

Đội đạt Giải ba:  Đội Liên Khoa 2

Đội đạt Giải nhì: Đội Liên Khoa 1

Đội Vô địch: Đội Khối Phòng, Ban

Bộ môn GDTC
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết