Tìm
English
Thứ năm, 01/06/2017 - 9:34

Cuộc thi ảnh “Tài chính trong tôi” – Nơi ươm mầm tài năng nhiếp ảnh
Nằm trong chuỗi những sự kiện tiêu biểu chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Tài chính lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2019, vào tối ngày 21/5/2017, tại hội trường 700 Học viện Tài chính đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi nhiếp ảnh với chủ đề “Tài chính trong tôi”. Đây là cuộc thi nhiếp ảnh đầu tiên được tổ chức tại Học viện Tài chính do Đoàn thanh niên phối hợp với Hội sinh viên nhằm hướng tới chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Tài chính lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017-2019.

Ảnh Tài chính của SBD Trần Thị Thùy Linh

Cuộc thi là nơi tìm ra những bức ảnh đẹp và ý nghĩa về Học viện Tài chính, qua đó để quảng bá, giới thiệu những hình ảnh đẹp về Học viện. Đây đồng thời là hoạt động nhằm tạo ra sân chơi và môi trường hoạt động cho đoàn viên, sinh viên đam mê về nhiếp ảnh có cơ hội thể hiện khả năng của mình, đặc biệt là đóng góp một phần nhỏ bé của mình để lưu giữ những hình ảnh đẹp về Học viện Tài chính, phục vụ cho các phong trào chung của Học viện.

Ảnh của thí sinh Nguyễn Hoàn Hảo – “Tài chính và những giấc mơ”

Ngay từ những ngày đầu phát động, cuộc thi đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên trong toàn Học viện. Sau Vòng 1 với chủ đề “Góc nhìn Tài chính” diễn ra từ ngày 4/5/2017 đến ngày 13/5/2017, Ban tổ chức đã nhận được những bức ảnh rất ý nghĩa về nét đẹp của Học viện dưới con mắt của các “nhiếp ảnh gia” Tài chính.

Một góc Tài chính dưới con mắt của các bạn sinh viên

Bức ảnh ý nghĩa nhất vòng 1 của thí sinh Lê Thị Quỳnh Hương – “Giọng nói của Tài chính”

Kết thúc Vòng 2 với chủ đề “Hoạt động Tài chính” diễn ra từ ngày 16/5/2017 đến ngày 20/5/2017 các bạn thí sinh đã thể hiện khả năng chụp ảnh của mình bằng việc đi chụp ảnh thực tế các hoạt động, phong trào của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

Sau hai vòng thi đầy kịch tính, những cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện. Giải nhất đã thuộc về bạn Đàm Quang Tùng với bộ ảnh hoạt động mang chủ đề “Sức trẻ Tài chính”.

Bức ảnh trong bộ ảnh đạt giải Nhất của thí sinh Đàm Quang Tùng

PGS., TS Nguyễn Xuân Thạch- Trưởng Ban CTCT&SV  trao Giải nhất cho thí sinh Đàm Quang Tùng

Bức ảnh đạt giải nhì của thí sinh Lương Thanh Lam

Ths. Lưu Hữu Đức- Bí thư ĐTN trao giải Nhì cho thí sinh Lương Thanh Lam

Bức ảnh được yêu thích nhất trong vòng 2, giải Ba cuộc thi của thí sinh Nguyễn Quang Minh Hoàng

Ths. Lưu Hữu Đức- Bí thư ĐTN trao giải Ba cho thí sinh Nguyễn Quang Minh Hoàng

Là cuộc thi nhiếp ảnh đầu tiên, nhưng kết quả mà cuộc thi ảnh “Tài chính trong tôi” đã để lại ấn tượng sâu sắc tại triển lãm ảnh chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên diễn ra trong hai ngày 20 và 21 tháng 5 tại sảnh tầng 2 HT 700.

Triển lãm ảnh “Tài chính trong tôi”

Với những thành công của mùa đầu tiên, cuộc thi ảnh “Tài chính trong tôi” trong những năm tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bức ảnh ý nghĩa về Học viện Tài chính và hơn thế là tìm ra được những “nhiếp ảnh gia” Tài chính xuất sắc trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh về cuộc thi:

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết