Tìm
English
Thứ tư, 07/06/2017 - 10:5

Học viện Tài chính tiếp nhận hồ sơ xét tuyển thẳng học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT năm học 2017
Từ ngày 05/6/2017, Học viện Tài chính tiếp nhận hồ sơ xét tuyển thẳng học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập ở cấp trung học phổ thông.

Phát huy những kết quả đạt được trong công tác tuyển sinh năm 2016, được sự đồng ý của Bộ Giáo dục và Đào tạo,  năm 2017, Học viện Tài chính tiếp tục xét tuyển thẳng học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập ở cấp trung học phổ thông. Đây là một phương thức xét tuyển đại học của Học viện đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh, phụ huynh vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Đối với Học viện sẽ tuyển được những học sinh giỏi ở cấp trung học phổ thông, có nguyện vọng với ngành nghề mà Học viện đào tạo, bảo đảm chất lượng đầu vào; đối với thí sinh sẽ có thêm cơ hội trước khi tham gia xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia.

Do công tác chuẩn bị của Học viện khá chu đáo, từ khâu thông báo Đề án tuyển sinh lên Cổng thông tin điện tử, trong đó nêu rõ chỉ tiêu vào các ngành, đối tượng xét tuyển, thứ tự ưu tiên xét tuyển, nguyên tắc xét tuyển, các hình thức xét tuyển và thời gian xét tuyển. Trong thông báo về việc nhận hồ sơ xét tuyển còn hướng dẫn cụ thể những giấy tờ liên quan mà thí sinh phải chuẩn bị để minh chứng mình thuộc đối tượng xét tuyển thẳng. Chính điều này đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh nhanh chóng hoàn tất khâu nộp hồ sơ.

Thí sinh kê khai thông tin vào Phiếu đăng ký xét tuyển

Ban đón tiếp đã sẵn sàng

Ngay từ đầu giờ sáng, nhiều phụ huynh và thí sinh đã có mặt để làm thủ tục nộp hồ sơ xét tuyển

Chuẩn bị lên làm thủ tục nộp hồ sơ

TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban QLĐT tư vấn phụ huynh

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết