Tìm
English
Thứ ba, 11/07/2017 - 11:58

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Lưu học sinh Lào – hệ Đại học chính quy CQ51, niên khóa 2013-2017
Sáng ngày 10/07/2017, tại Hội trường A, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các bạn lưu học sinh Lào hệ Đại học chính quy CQ51, niên khóa 2013-2017. Tham dự buổi lễ có ông Dairathana PHAIVANH – Bí thư thứ ba – Đại sứ quán nước CHDCND Lào tại Việt Nam; PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện Tài chính; đại diện các khoa, ban trong Học viện; các bậc phụ huynh và các bạn lưu học sinh Lào CQ51.

Tại buổi lễ, PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban CTCT&SV đã tổng kết, đánh giá lại toàn bộ quá trình học tập và rèn luyện của các bạn lưu học sinh Lào CQ51, ghi nhận những thành tích học tập, rèn luyện của các bạn lưu học sinh đã đạt được. Sau 4 năm học tập tại Việt Nam, 5 lưu học sinh đã được nhận bằng tốt nghiệp đúng thời hạn, trong đó có 2 lưu học sinh được Giám đốc Học viện khen thưởng vì đạt thành tích cao trong học tập.

PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban CTCT&SV đọc Báo cáo tổng kết công tác

đào tạo lưu học sinh Lào CQ51, niên khóa 2013-2017

ThS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

đối với 5 lưu học sinh Lào

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện của các lưu học sinh Lào.

“Trong 4 năm học trôi qua, các em Lưu học sinh đã sống học tập và rèn luyện dưới mái trường Học viện Tài chính thân yêu. Bản thân các em đều nỗ lực cố gắng  vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành được toàn bộ chương trình khóa học. Kết thúc khóa học, các em sẽ trở về quê hương để đóng góp có hiệu quả cho sự nghiệp tài chính của đất nước Lào, đồng thời góp phần đào tạo bồi dưỡng thế hệ mai sau cho đất nước Lào. Nhà trường mong rằng, các em sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công và giữ mãi kỷ niệm của những năm tháng học tập, rèn luyện tại Học viện Tài chính..”.

PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện Tài chính chúc mừng 5 lưu học sinh đã  hoàn thành khoá học

Đại diện Đại sứ quán Lào, ông Dairathana PHAIVANH gửi tới Học viện những lời cảm ơn chân thành, Học viện đã luôn tạo điều kiện cho các lưu học sinh Lào được học tập trong môi trường tốt nhất, chia sẻ những khó khăn, giúp các em hoàn thành khóa học của mình.

Ông Dairathana PHAIVANH -  Bí thư thứ ba - Đại sứ quán Lào tại Việt Nam phát biểu

Để bày tỏ những suy nghĩ của mình và lòng biết ơn với các thầy cô giáo, học viên Koungtholany SOUVANHDY đã thay mặt cho các bạn lưu học sinh nói lên tâm trạng của mình sau 4 năm sống và học tập tại Việt Nam.

Học viên Koungtholany SOUVANHDY đã thay mặt cho các bạn lưu học sinh Lào phát biểu cảm nghĩ

Kết thúc buổi lễ, trong niềm hân hoan, phấn khởi các lưu học sinh Lào đã tặng những bó hoa tươi thắm cho lãnh đạo Học viện. Đồng thời, cùng chụp những bức ảnh lưu niệm với thầy cô, bạn bè Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh khác về Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp:

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 137

Danh sách liên kết