Tìm
English
Thứ năm, 20/07/2017 - 15:5

Học viện Tài chính tập huấn về PCCC năm 2017
Để không ngừng nâng cao nhận thức và kỹ năng PCCC, sáng ngày 11/07/2017 Học viện Tài chính đã phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC số 3 tổ chức lớp tập huấn về PCCC cho các thành viên thuộc Ban Chỉ đạo và Đội PCCC Học viện Tài chính.

Tới dự và triển khai tập huấn có Thượng úy Bùi Văn Hải – Giảng viên Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy; PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện Tài chính; Đại diện lãnh đạo các đơn vị; cùng các thành viên thuộc Ban Chỉ đạo và Đội PCCC Học viện Tài chính;

Khai mạc buổi tập huấn, PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã nhận định: Học viện Tài chính là một cơ sở đào tạo có quy mô rất lớn với khá nhiều hồ sơ lưu trữ, trong khi hệ thống điện tại các phòng làm việc, kho hồ sơ lại cũ nát, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Nắm rõ được tầm quan trọng của công tác PCCC, hàng năm Học viện đều tổ chức tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cán bộ, giảng viên và củng cố lực lượng chuyên trách PCCC.

PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Thượng úy Bùi Văn Hải – Giảng viên Trường Đại học PCCC hướng dẫn các kiến thức về luật PCCC

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được cung cấp kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ, một số biện pháp PCCC thông dụng và sử dụng phương tiện chữa cháy tại cơ quan và gia đình, cách xử lý khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, cứu nạn, cứu hộ.

Các cán bộ, giảng viên Học viện lắng nghe tuyên truyền pháp luật về PCCC

Sau buổi học lý thuyết, các học viên được các cán bộ PCCC hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình chữa cháy, cách tháo lắp và tư thế cầm ống nước khi chữa cháy bằng vòi. Buổi diễn tập đã diễn ra thành công với sự phối hợp hiệu quả giữa lực lượng chữa cháy tại chỗ với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp cùng các xe chữa cháy.

Một số hình ảnh của buổi diễn tập PCCC:

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2263

Danh sách liên kết