Tìm
English
Thứ hai, 14/08/2017 - 10:48

Sinh viên chương trình Chất lượng cao chia sẻ cách học Tiếng Anh
Tiếng Anh là một trong những yêu cầu bắt buộc và cũng là điểm nổi bật của Chương trình Chất lượng cao Học viện Tài chính, nơi mà sinh viên theo học sẽ có 66% số tín chỉ học các môn chuyên ngành bằng Tiếng Anh. Do đó, việc trau dồi và học tập ngoại ngữ đã được các bạn sinh viên khoá 54 chương trình Chất lượng cao chú ý ngay từ những ngày đầu tiên lên lớp. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ nhanh về trải nghiệm học Tiếng Anh của các bạn ấy nhé!
 >> Sinh viên Chất lượng cao Học viện Tài chính tự tin với Olympic Tiếng Anh chuyên Toàn quốc 2017
 >> Học viện Tài chính giành quyền tham dự Chung kết Khu vực miền Bắc Olympic Tiếng Anh chuyên Toàn quốc
 >> Hội thảo KHSV Hệ chất lượng cao, Khoa Kế toán: “"Nội dung và phương pháp học tập các môn học theo định hướng ACCA trong chương trình đào tạo chất lượng cao hệ chính quy”

1. Kiều Trang - 8.0 IELTS

CQ54CL11.01 - Cựu học sinh THPT Yên Hoà

 

Tip 1: Tìm một điểm chung giữa bạn môn tiếng Anh. dụ nếu như bạn game, tại sao không thử nghe 1 vlogger người Mỹ nói về game bạn thích?

Tip 2: Học chắc ngữ pháp. Trong thời gian học, sẽ nhiều bạn tìm kiếm các khóa học IELTS, TOEFL,… với hy vọng điều đó sẽ cải thiện khả năng của bản thân, nhưng sẽ ích nếu như không một nền tảng vững chắc.

Hãy thử tạo cho bản thân cái áo giác rằng mình muốn học tiếng Anh, mình thích thú với , mình muốn tìm hiểu thêm về .

2. Võ Hương Dung - 7.0 IELTS

CQ54CL11.02 - Cựu học sinh THPT chuyên HN-Amsterdam

Đừng xuất phát điểm của mình kém hay một do chủ quan nào đó bạn từ bỏ việc học Tiếng Anh. Điều quan trọng nhất việc bạn vượt qua được sự kém cỏi bản thân đang thực sự muốn nếm mật ngọt của thứ ngôn ngữ thường xuyên được sử dụng trên toàn thế giới.

2. Bùi Phương Thảo - 7.0 IELTS

CQ54CL11.01

Học tiếng Anh không chỉ đơn giản về sự chủ động, về việc học thuộc đi học thuộc lại các cấu trúc câu, các từ mới một cách nhàm chán bộ môn ngoại ngữ này còn cần sự sáng tạo, tính hiếu thắng, sự ganh đua về điểm số để tạo động lực quyết tâm cho bản thân. Mình từng học lớp chuyên Anh, trong lớp mình, các bạn ý từng tranh nhau ganh đua từng điểm phẩy, dù có kém nhau chỉ 0,1 thì vẫn sẽ cảm thấy rất xấu hổ và lấy đó làm động lực để học, phải cố gắng nhiều và đa số điểm phẩy của bọn mình luôn từ 9,0 cho đến 10, không xuất hiện 8,0 hay thậm chí 8,9 nào.

3. Khuất Khang- 7.0 IELTS

CQ54CL21.02

Lời khuyên của mình hãy biến tiếng Anh thành một thói quen hàng ngày. Đừng sợ sai, phải tự tin học với tâm thế để hiểu biết, để biến thànhTiếng Việt thứ 2” – công cụ giao tiếp với tất cả mọi người cho đứng bất vị trí nào.

4. Nguyễn Ngọc Phương Linh - 6.0 IELTS

CQ54CL11.02 - Cựu học sinh THPT Phan Đình Phùng

Để học tốt tiếng Anh, người học cần phải để bản thân tiếp xúc với tiếng Anh càng nhiều càng tốt. Nghe nhạc, xem phim bằng không phụ đề, tập cho bản thân thói quen đọc những cuốn sách bằng Tiếng Anh, giao tiếp với người bản xứ,... tự nhiên cảm thấy vốn tiếng anh tăng lên mỗi ngày.

5. Nguyễn Kiều Anh - 6.0 IELTS

CQ54CL11.02 - Cựu học sinh THPT Nguyễn Tất Thành

Để thể học môn Tiếng Anh, bạn cần xác định được mục tiêu của mình, xác định khoảng thời gian mình sẽ dành để chinh phục mục tiêu đó. Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng. Nếu biết mục tiêu chinh phục rồi, bạn cần hiểu bạn đang vị trí nào. Sau khi biết mình đang đâu, bạn sẽ cách hoạch định chiến lược để chinh phục mục tiêu của mình.

6. Nguyễn Thu Huyền - IELTS 6.0

CQ54/21CL.02

Nếu cảm thấy không tự tin về năng khiếu tiếng Anh , hãy thật chăm chỉ. mình tin rằng kỳ tích một tên gọi khác của sự nỗ lực.

7. Hoàng Quỳnh Trang - TOEIC 720

CQ54/21CL.01 - Cựu học sinh THPT chuyên Nguyễn Huệ

kíp học Tiếng anh của mình : Không ngại hỏi, kể cả câungớ ngẩn”. Khi nói chuyện trực tiếp bằng tiếng Anh, chúng mình sẽ hội để hội thoại mình khuyên các bạn nên kết hợp nghe với hỏi. Người Mỹ rất chuộng câuChẳng câu hỏi nào ngớ ngẩn cả!” thế họ sẽ không bao giờ đánh giá nếu các bạn hỏiWhat does that mean?”, vậy đừng ngại hỏi khi gặp phải từ khó các bạn không biết nhé!

Chương trình chất lượng cao Học viện Tài chính có tính vượt trội hơn so với các chương trình khác khi sinh viên tốt nghiệp có cơ hội nhận 3 văn bằng trong một chương trình, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị phòng học chuẩn quốc tế…

Tìm hiểu thêm về chương trình chất lượng cao tại đây (http://www.hvtc.edu.vn/tabid/109/catid/48/id/27550/TB-vv-Tuyen-sinh-Chuong-trinh-chat-luong-cao-khoa-55-Hoc-vien-Tai-chinh/Default.aspx ) hoặc tại đây (http://www.hvtc.edu.vn/tabid/593/catid/308/id/27715/Hoi--dap-ve-chuong-trinh-Chat-luong-cao-Hoc-vien-Tai-chinh/Default.aspx )

Sinh viên đăng ký xét tuyển vào chương trình chất lượng cao vào ngày nhập học từ 25 – 28/8 tại Học viện Tài chính.

Liên hệ chi tiết: Ban điều hành chương trình chất lượng cao - SĐT: 097.3535.486 hoặc Ban Quản lý đào tạo - SĐT: 0983.464.471

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết