Tìm
English
Thứ bảy, 19/08/2017 - 11:56

Công tác chuẩn bị cho buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ51 khoa Tài chính Doanh nghiệp
Công tác chuẩn bị cho lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên CQ51 Khoa Tài chính Doanh nghiệp đã được bắt đầu từ rất sớm, tỷ mỉ, chu đáo và khẩn trương. Hy vọng vào sáng ngày mai: Chủ nhật, ngày 20/08/2017 – Các sinh viên CQ51 và các vị đại biểu sẽ được chứng kiến một buổi lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trang trọng, ấn tượng và đáng nhớ đối với các Tân Cử nhân theo cách rất riêng của khoa TCDN.

Trong suốt kì nghỉ hè vừa qua, các thầy, các cô Ban Chủ nhiệm khoa TCDN đã chủ động liên hệ, vận động được rất nhiều nguồn tài trợ, trao quà, tặng học bổng cho sinh viên CQ51. Đó chính là biểu hiện rõ ràng nhất của lòng tâm huyết mà các thầy cô trong Ban chủ nhiệm khoa dành cho các sinh viên. Nhiều công văn được gửi đi, nhiều cú điện thoại được kết nối, mail đi mail về,v.v. tất cả nhằm đến mục tiêu mang đến cho các sinh viên chuẩn bị rời xa ngôi nhà TCDN và Học viện Tài chính những phần quà, những suất học bổng đáng nhớ trước ngưỡng cửa của cuộc đời, gửi gắm niềm tin, lòng mong mỏi và kỳ vọng của thầy cô và các nhà tài trợ với các sinh viên của mình.

Ngay trong kỳ nghỉ hè, Ban Chủ nhiệm đã ký kết hợp đồng tài trợ với Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo cán bộ và Tư vấn tài chính - Kế toán, Thuế (Censtaf Group) - Một tên tuổi lớn trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng thực hành của các chuyên viên Tài chính - Kế toán doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ việc làm cho sinh viên mới ra trường; và Công ty TNHH thẩm định giá và đại lý thuế Việt Nam (VTA) - một công ty có uy tín cao trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ Thẩm định giá và Tư vấn Thuế. Điều này góp phần bổ sung nguồn kinh phí tổ chức buổi lễ Bế giảng của khoa thêm phần trang trọng, hoành tráng và ấn tượng hơn.

Lễ ký kết Hợp đồng tài trợ giữa Censtaf Group và Khoa Tài chính doanh nghiệp

Không chỉ dừng lại ở đó, BCN Khoa đã liên hệ với các đơn vị đồng hành với khoa trong việc tổ chức các hoạt động như: ACCA, Trung tâm Dữ liệu quốc gia và Dịch vụ về giá, ICAEW; Công ty TNHH Kiểm toán ASCO, v.v. để có thêm những suất học bổng, những phần quà hấp dẫn dành tặng các sinh viên có nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và công tác của CQ51.

Bên cạnh công sức của BCN Khoa phải kể đến những đóng góp to lớn cả về thời gian, sức lực và trí tuệ của BCH Liên chi đoàn khoa TCDN trong việc tham gia và đảm nhận những khâu quan trọng đảm bảo cho sự thành công của buổi lễ. Từ việc thiết kế phông nền, giấy mời, chuyển giấy mời đến các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành với ban Tổ chức lễ bế giảng, đến việc làm slide giới thiệu về khoa  và khoá 51 của khoa TCDN, việc tổ chức tập văn nghệ phục vụ buổi lễ. Vất vả đấy nhưng không có thầy cô và đoàn viên nào kêu ca một lời. Mọi công việc đều hối hả diễn ra nhằm đích: 7h30 sáng ngày 20/08 đã cận kề. Liên chi đoàn Khoa TCDN với đội ngũ cán bộ đoàn rất trẻ trung, đầy nhiệt huyết đã rất chủ động trong mọi công tác hỗ trợ tổ chức: từ truyền thông, hậu cần đến văn thể, để có thể hoàn thành sự chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất, để buổi lễ sẽ trở thành kỉ niệm không bao giờ quên của các anh chị sinh viên CQ51.

Mặc dù đã nhiều lần tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên, nhưng không vì vậy mà công tác tổ chức của khoa bị xem nhẹ; trái lại, công tác tổ chức luôn được khoa rút kinh nghiệm, bổ sung và hoàn thiện, thể hiện tính chặt chẽ và chuyên nghiệp hơn.

Với phương châm: ngày một hoàn thiện, ngày một đổi mới. Ban Chủ nhiệm khoa đã chủ động trong việc tổ chức và lên kế hoạch cho công tác tổ chức từ trước đó 3 tháng. Các cuộc họp Ban Tổ chức được diễn ra khẩn trương, làm việc liên tục với sự tham gia đóng góp ý kiến của tất cả các đơn vị trong khoa: từ Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa, Công đoàn, Liên chi đoàn, toàn thể các thầy cô giáo trong khoa với hy vọng mang lại một buổi lễ trang trọng nhất cho sinh viên  CQ51.

Các cuộc họp chuẩn bị cho lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho CQ51 Khoa TCDN được diễn ra trong không khí khẩn trương, nghiêm túc nhất

Với sự chuẩn bị, đầu tư về cả công sức, thời gian và vật lực, chúng ta có quyền hy vọng buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học chính quy khóa 51 khoa TCDN sẽ thành công rực rỡ. Các Bạn và chúng tôi hãy cùng chờ đợi nhé !

Khoa Tài chính Doanh nghiệp
Số lần đọc: 156

Danh sách liên kết