Tìm
English
Thứ ba, 22/08/2017 - 9:4

Lễ bế giảng & trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy khoa Kế toán K51 - Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
Sáng ngày 19/08/2017 tại hội trường 700, Khoa Kế toán – Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Hệ đại học chính quy Khoá 51 cho sinh viên chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán.

Buổi lễ có sự hiện diện của các đại biểu tới từ các đơn vị đối tác quan trọng, lâu năm của Khoa: Thiếu tá, TS. Phan Thị Thanh Hải – Phó trưởng khoa Cảnh sát kinh tế - Học viện Cảnh sát nhân dân; Bà Lê Thị Ngọc Hà – Giám đốc đào tạo ACCA Việt Nam; Ông Bạch Ngọc Dương – Giám đốc triển khai - Công ty cổ phần phần mềm EFFECT; Bà Nguyễn Phương Hoa – Trưởng ban đối ngoại Vietsourcing; Ông Nguyễn Hữu Trung – Giám đốc ban phát triển đào tạo và việc làm, Trung tâm đào tạo Kế toán – Tài chính – Thuế Censtaf Group.

Về phía Học viện, có sự tham dự của PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý Đào tạo; PGS., TS. Bùi Văn Vần – Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp; Ths. Hồ Xuân Đông – Phó trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; Ths. Vũ Thanh Thủy – Giám đốc Thư viện.

Về phía khoa Kế toán có PGS., TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng khoa Kế toán, PGS., TS. Thịnh Văn Vinh – Phó trưởng khoa Kế toán, PGS., TS. Ngô Thị Thu Hồng – Phó trưởng khoa Kế toán, các Thầy cô là lãnh đạo các bộ môn, Chi ủy, BCH Công đoàn Khoa, BCH Chi đoàn giáo viên cùng toàn thể cán bộ giảng viên khoa Kế toán và 776 sinh viên CQ51 chuyên ngành kế toán – kiểm toán cùng gia đình.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc, sáng tạo đến từ các thành viên lớp chất lượng cao và LCĐ khoa Kế toán.

Các tiết mục văn nghệ của các thành viên lớp chất lượng cao Khoa kế toán

Các tiết mục văn nghệ của các thành viên Liên chi đoàn khoa Kế toán

Buổi lễ được bắt đầu với nghi thức chào cờ trong không khí nghiêm trang của toàn thể đại biểu, cán bộ, giảng viên, sinh viên và các phụ huynh có mặt tại hội trường 700.

Nghi lễ chào cờ được thực hiện tại buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp CQ51

Sau lễ chào cờ, PGS., TS. Mai Ngọc Anh thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán đọc Diễn văn bế giảng hệ đại học chính quy khóa CQ51 – Khoa Kế toán. PGS nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng gần 800 “Tân cử nhân chuyên ngành kế toán, kiểm toán đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, những con số ấn tượng thể hiện những thành tích mà sinh viên Khóa 51 của Khoa đã đạt được trong học tập, nghiên cứu và hoạt động phong trào như: 261 SV chiếm 34% được Giám đốc HV khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập, có thành tích cao trong NCKH và có nhiều đóng góp trong công tác đoàn hội với 1 SV thủ khoa, 15 sinh viên xuất sắc, 171 sinh viên giỏi, 15 sinh viên đạt thành tích cao trong NCKH, 6 sinh viên thành tích cao trong công tác Đoàn Hội và rất nhiều sinh viên khá, sinh viên được khen thưởng do có nhiều đóng góp vào các hoạt động của Khoa. PGS cũng nhấn mạnh các sinh viên CQ51 cần tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi đạo đức nghề nghiệp để thành công và phát triển hơn nữa trong ngành nghề kế toán, kiểm toán đầy thách thức hiện nay và để tiếp nối truyền thống đầy tự hào của các thế hệ sinh viên Khoa Kế toán nói riêng và sinh viên Học viện Tài chính nói chung.

PGS.TS Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán đọc Diễn văn bế giảng

Nhân dịp buổi lễ bế giảng, thay mặt Chi uỷ, BCN Khoa kế toán, PGS Mai Ngọc Anh cũng trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, sự tận tâm của đội ngũ giáo viên các bộ môn, của tập thể cán bộ quản lý phục vụ trong Học viện đối với sinh viên Học viện nói chung và sinh viên Khoa kế toán nói riêng; Sự đồng hành, phối hợp chặt chẽ, ủng hộ nhiệt tình cả về vật chất và tinh thần từ các đơn vị đối tác lâu năm của Khoa, cũng như sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, của các tổ chức chính quyền, đoàn thể, bộ phận trong Khoa và các bậc phụ huynh đã góp phần quan trọng vào những thành công của sinh viên CQ51 chuyên ngành kế toán – kiểm toán sau 4 năm học tập và rèn luyện tại Học viện Tài chính.

Các đại biểu tham dự tại buổi lễ bế giảng

Các bậc phụ huynh tham dự tại buổi lễ bế giảng

Tiếp theo chương trình, NCS., FCCA Ngô Như Vinh và TS. Đinh Thị Thu Hà – Chi đoàn giáo viên công bố các quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện Tài chính và của Trưởng khoa Kế toán cho các sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập, NCKH và công tác Đoàn, Hội trong toàn khoá học.

TS. Đinh Thu Hà và NCS. Ngô Như Vinh - CĐGV công bố các quyết định khen thưởng

PGS.TS Nguyễn Vũ Việt – PGĐ Học viện trao bằng và giấy khen cho sinh viên Thủ khoa Đỗ Thị Thu Hiền CQ51/21/08

Niềm tự hào của Khoa kế toán - Thủ khoa hệ đại học chính quy khóa 51 Khoa kế toán năm nay là sinh viên Đỗ Thị Thu Hiền – CQ51/21.08, đã thay mặt cho gần 800 tân cử nhân của Khoa chia sẻ cảm nghĩ và gửi những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân, sự biết ơn sâu sắc của các tân cử nhân tới các thầy cô trong toàn Học viện.

Thủ khoa Đỗ Thị Thu Hiền đã thay mặt cho 776 tân cử nhân phát biểu tại lễ bế giảng 

Sinh viên thủ khoa gửi những bó hoa tươi thắm tới Đại diện BGĐ Học viện và Đại diện BCN Khoa

PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện đã thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện phát biểu với buổi lễ. Thầy đã rất xúc động khi nhớ lại quãng thời gian khi còn ngồi trên giảng đường của Học viện. Thầy đánh giá cao những thành tích mà các tân cử nhân đã đạt được và chia sẻ một số khó khăn có thể sẽ gặp phải trong tương lai. Thầy hy vọng các tân cử nhân có thể tiếp nối thành công của các thế hệ đi trước để mang lại vinh quang cho bản thân nói riêng và cho Học viện nói chung.

PGS.TS Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện phát biểu trong lễ bế giảng

Buổi lễ tiếp tục ghi nhận những thành tích xuất sắc của các sinh viên khóa 51 với nội dung trao thưởng cho 15 sinh viên xuất sắc toàn khóa học, 15 sinh viên có thành tích cao trong NCKH và 06 sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, hội.

TS. Nguyễn Đào Tùng trao phần thưởng và bằng TN cho các sinh viên xuất sắc toàn khóa học

Ths. Hồ Xuân Đông – Phó trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên trao phần thưởng và bằng TN cho các sinh viên có thành tích cao trong công tác nghiên cứu khoa học

PGS.TS Mai Ngọc Anh  trao phần thưởng và bằng TN cho sinh viên có thành tích cao trong công tác Đoàn, Hội

PGS.TS Thịnh Văn Vinh  trao phần thưởng và bằng TN cho các lớp trưởng lớp CQ51 

PGS.TS Ngô Thị Thu Hồng trao phần thưởng và bằng TN cho các sinh viên là phó bí thư liên chi đoàn sinh viên, chủ nhiệm câu lạc bộ kế toán kiểm toán và bí thư các lớp CQ51

Buổi lễ tốt nghiệp được tiếp tục với màn trao bằng tốt nghiệp tới từng lớp sinh viên trong khoa, ban chủ nhiệm Khoa, lãnh đạo các Bộ môn, các thầy cô lão thành trong Khoa đã trang trọng trao bằng tốt nghiệp tới từng tân cử nhân CQ51 với lời chúc các Tân cử nhân sẽ luôn tự tin, năng động, thành công và hạnh phúc trên con đường phía trước.

TS. Nguyễn Tuấn Anh – Lãnh đạo Bộ môn KTQT trao bằng TN cho sinh viên CQ51

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp dành cho hệ đại học chính quy khóa 51 đã kết thúc. Đó là một dấu ấn không thể quên, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi bạn sinh viên, để rồi từ đây các bạn sẽ bước tiếp trên một con đường mới, mang theo những hành trang, những khát vọng từ cổng trường Đại học, mang theo những kỷ niệm đẹp về một thời sinh viên không thể nào quên, mang theo 4 năm gắn bó với Tài chính thân yêu.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên CQ51 tại lễ bế giảng

Thay mặt khoa Kế toán, chúc các bạn tân cử nhân ngày hôm nay sẽ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vững tin gặt hái những thành công mới và luôn hướng về Học viện Tài chính!

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết