Tìm
English
Thứ sáu, 01/09/2017 - 15:22

Học viện Tài chính tổ chức buổi chiêu đãi LHS Lào nhân dịp kỷ niệm 72 năm Quốc Khánh Việt Nam
Sáng ngày 01/09/2017, tại địa điểm Phường Đức Thắng – Bắc Từ Liêm - Hà Nội, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức chiêu đãi LHS Lào đang theo học tại HVTC nhân dịp kỷ niệm 72 năm Quốc Khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2017).

Đến dự buổi chiêu đãi có PGS.TS Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban CTCT&SV; TS. Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy HVTC; ThS. Phạm Văn Hào – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC cùng toàn thể các thầy, cô giáo đại diện cho các Khoa, Ban trong Học viện.

Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ, những bài ca, điệu múa đặc sắc mang đậm văn hóa truyền thông dân tộc Lào và tình hữu nghị Việt – Lào. Thay mặt Ban Lãnh đạo Học viện, PGS.TS Phạm Văn Liên đã phát biểu chào mừng kỷ niệm Ngày quốc khánh Việt Nam. PGS.TS Phạm Văn Liên cũng chia sẻ mong muốn đối với các sinh viên, học viên Lào đang học tập tại đây sẽ tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt để khi ra trường, về nước sẽ có những đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng đất nước và góp phần củng cố mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt Lào – Việt Nam đời đời bền vững.

Tại buổi lễ, đại diện cho các lưu học sinh Lào đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Việt Nam đã dành những điều kiện tốt nhất cho các lưu sinh viên, học viên Lào học tập tại HVTC trong thời gian qua.

Buổi chiêu đãi diễn ra trong không khí thân mật và đầm ấm.

Những hình ảnh trong buổi chiêu đãi:

LHS Lào biểu diễn điệu múa truyền thống tại buổi lễ 

Các tiết mục văn nghệ khác tại buổi lễ 

PGS.TS Phạm Văn Liên phát biểu tại buổi lễ

Đại diện LHS Lào phát biểu 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết