Tìm
English
Thứ ba, 05/09/2017 - 8:36

Vỡ òa cảm xúc Khai giảng năm học 2017 - 2018 Chương trình LKĐT mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân DDP
Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2017, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018 Chương trình LKĐT mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân DDP. Sau hai mùa tuyển sinh, đã có gần 200 sinh viên xuất sắc vượt qua chính mình để chính thức gia nhập ngôi nhà chung Học viện Tài chính – với hơn 55 năm phát triển và khẳng định vị thế là một cơ sở đào tạo đầu ngành về đào tạo tài chính, kế toán.

Tới dự chia vui với các sinh viên trong ngày hội khai giảng, về phía Bộ Tài chính có ông Phạm Xuân Thủy – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, ông Phạm Vũ Anh Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch Tài chính, Bà Ngô Thị Nhung – Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch Tài chính. Về phía Đại sứ quán Anh có Ngài Giles Lever – Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam. Về phía Đại học Greenwich có ông Raj Dass – Đại diện nhà trường. Về phía Học viện Tài chính có PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện, PGS.TS. Phạm Văn Liên – Phó giám đốc Học viện, đại diện văn phòng, các ban khoa trực thuộc Học viện. Về phía Viện Đào tạo Quốc tế có PGS.TS.Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện ĐTQT cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, phụ huynh và sinh viên Viện. Tới dự Lễ khai giảng còn có đại báo chí, phát thanh, truyền hình đến dự và đưa tin về buổi lễ.

Các đại biểu đến dự lễ khai giảng

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đọc diễn văn khai giảng. Trong bài diễn văn, PGS đã nồng nhiệt chào mừng các vị đại biểu, khách quý đã tới dự Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 Chương trình LKĐT mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân DDP và đồng thời chào đón các Tân sinh viên khóa 2 đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh đầy khó khăn, vất vả để trở thành thành viên của đại gia đình HVTC có mặt trong buổi Lễ khai giảng long trọng này. PGS nhấn mạnh: Được trở thành sinh viên HVTC, đặc biệt sinh viên chương trình DDP là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ trong mỗi mùa tuyển sinh. Đây là niềm tự hào và là một vinh dự lớn lao của các em, của gia đình và thầy cô giáo; là kết quả của quá trình dày công khổ luyện, học tập của các em trong suốt 12 năm ở nhà trường phổ thông. Các em sinh viên DDP chính là những sứ giả trẻ tuổi trên mặt trận giáo dục đang từng ngày vun đắp, xây dựng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Vương quốc Anh. PGS mong muốn các em phải xác định tâm thế, nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học và phải lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động, tích cực để đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện, góp phần viết tiếp truyền thống mà các thế hệ sinh viên nhà trường đã đạt được.

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện phát biểu trong buổi lễ

Phát biểu trong buổi lễ, Ngài Đại sứ Giles Lever nhiệt liệt chúc mừng các bạn Tân sinh viên đã trúng tuyển vào chương trình LKĐT mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân DDP. Trường Đại học Greenwich là một trong những trường danh tiếng của Vương quốc Anh và xếp thứ hạng cao về mức độ hài lòng của sinh viên trong đào tạo về chuyên ngành tài chính, kế toán và đầu tư. Vương quốc Anh luôn đánh giá cao năng lực của các sinh viên Việt Nam, và luôn tạo điều kiện hết sức để sinh viên có thể tiếp cận môi trường học tập hiện đại của Anh quốc và thế giới. DDP là chương trình đào tạo đại học chính quy, đẳng cấp quốc tế, đặc biệt độc đáo do hai trường Đại học danh tiếng của Việt Nam và Vương quốc Anh cùng đảm nhiệm, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về tài chính kế toán cho nền kinh tế.  Các sinh viên theo học chương trình DDP vừa có cơ hội nhận cùng lúc hai Bằng Cử nhân danh giá vừa có cơ hội trải nghiệm du học tại Anh quốc với mức chi phí hợp lý. Hy vọng rằng với một nền tảng đầu vào tốt, cùng chương trình đào tạo chất lượng, các em sinh viên sẽ là cầu nối phát triển mạnh mẽ mối quan hệ giữa hai nước, thúc đẩy tăng cường trao đổi giáo dục.

Ngài Đại sứ Giles Lever nhiệt liệt chúc mừng các bạn Tân sinh viên và chia sẻ trong buổi lễ

 Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trong không khí đầy phấn khởi, đánh dấu một giai đoạn học tập mới và khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời các Tân sinh viên. Chúc các em luôn giữ vững niềm tin và nghị lực, khắc phục và vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt, xứng danh là sinh viên Học viện Tài chính. 

Các Tân sinh viên DDP khóa 2 chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai giảng

Viện ĐTQT
Số lần đọc: 538

Danh sách liên kết