Tìm
English
Thứ năm, 07/09/2017 - 9:24

Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2017 – 2018, đón nhận phần thưởng & ký giao ước thi đua
Trong không khí tưng bừng đón chào năm học mới, sáng ngày 07/9/2017, tại HT.700 Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng, đón nhận phần thưởng và ký kết giao ước thi đua năm học 2017 – 2018.

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có Ông Huỳnh Quang Hải – Thứ trưởng Bộ Tài chính; Ông Phạm Văn Thanh – Phó vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng Bộ Tài chính cùng các đơn vị chức năng thuộc Bộ Tài chính. Về phía Học viện có PGS.TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; Ban giám hiệu cùng cán bộ giảng viên, lãnh đạo các khoa, phòng ban và đại diện sinh viên các lớp của Học viện.

Phát biểu khai giảng năm học mới, PGS.TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy Giám đốc Học viện, đã điểm lại các thành tích nổi bật trong các mặt công tác đặc biệt trong các lĩnh vực công tác chính trị, tư tưởng; đào tạo bồi dưỡng; nâng cao chất lượng đào tạo & NCKH; xây dựng phát triển đội ngũ tạo đã thực hiện trong năm học 2016 – 2017 và đề ra phương hướng chung cho năm học 2017 – 2018: “Tập trung đổi mới & thực hiện mô hình quản trị tiên tiến; đẩy mạnh tự chủ; coi trọng năng động sáng tạo; chủ động phát triển đội ngũ văn hóa học đường; nâng cao chất lượng hiệu quả mọi mặt theo hướng cách mạng, hướng thành công”.

PGS.TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Cũng trong buổi lễ, Học viện đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 01 cá nhân được Huân chương Lao động hạng 3; 04 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ.

Ông Huỳnh Quang Hải –Thứ trưởng Bộ Tài chính trao cờ thi đua của Chính phủ cho Học viện tài chính

Ông Huỳnh Quang Hải –Thứ trưởng Bộ Tài chính trao Huân chương Lao động hạng ba cho ông Nguyễn Mạnh Thiều – Trưởng ban Ban Tổ chức cán bộ, Học viện tài chính

Ông Huỳnh Quang Hải –Thứ trưởng Bộ Tài chính tặng Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho 04 cá nhân có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2011 – 2012 đến năm học 2015 – 2016

Tại buổi lễ, Ông Huỳnh Quang Hải - Thứ trưởng Bộ Tài chính đã gửi lời chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể Đảng ủy, Ban giám đốc, các thầy giáo, cô giáo và các em sinh viên của Học viện, phát huy những thành tích Học viện đã đạt được, hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Học viện. Đồng thời, Thứ trưởng Huỳnh Quang Hải đã có những ý kiến chỉ đạo để Học viện phát triển mạnh hơn nữa trong năm học 2017 – 2018, trong đó ông nhấn mạnh một số điểm như: Học viện cần giữ vững quy mô đào tạo, đồng thời đẩy mạnh đổi mới nội dung chương trình và phương pháp đào tạo theo hướng tiên tiến; Tăng cường các hoạt động liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học với các trường đại học, viện nghiên cứu, các tổ chức trong nước và quốc tế, tiếp tục chú trọng các hoạt động hợp tác đào tạo với CHDCND Lào; Kiện toàn tổ chức bộ máy của Học viện đáp ứng yêu cầu phát triển trong điều kiện hội nhập; đẩy mạnh thực hiện các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…”; Khai thác, thu hút các nguồn đầu tư để mở rộng, tăng cường, hiện đại hóa cơ sở vật chất của Học viện.

Ông Huỳnh Quang Hải – Thứ trưởng Bộ Tài chính phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các bạn sinh viên, sinh viên Lê Thị Hồng Nhung – Chủ tịch Hội sinh viên Học viên Học viện Tài Chính đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ lòng biết ơn công lao dạy dỗ của thầy, cô cũng như xin hứa trong năm học 2017 – 2018, sẽ nỗ lực tu dưỡng thật tốt về chính trị - tư tưởng, học tập thật vững kiến thức chuyên môn, tích cực tham gia NCKH & trau dồi ngoại ngữ cùng các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu nhân lực ngày càng cao.

Đại diện sinh viên Lê Thị Hồng Nhung – Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính phát biểu tại buổi lễ

Cũng nhân sự kiện này, PGS.TS Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện đã phát động thi đua năm học 2017 – 2018. Đại diện lãnh đạo của 9 đơn vị đại diện Học viện bao gồm: Đoàn Thanh niên; Công đoàn Học viện; Viện đào tạo quốc tế; Trung tâm Bồi dưỡng & Tư vấn Tài chính Kế toán; Khoa Ngân hàng – Bảo hiểm; Khoa Kế toán; Khoa Tài chính doanh nghiệp; Khoa Sau đại học đã lên ký giao ước thi đua.

PGS.TS Phạm Văn Liên – Phó Giám đốc Học viện đọc phát động thi đua năm học 2017 – 2018

Đại diện lãnh đạo 9 đơn vị ký giao ước thi đua

Hòa trong không khí khai giảng của học sinh, sinh viên trên toàn cả nước, một mùa tựu trường mới nữa cũng đã đến với sinh viên Học viện Tài chính. Buổi lễ khai giảng đã chính thức mở ra một chặng đường mới, một năm học mới với rất nhiều điều đang chờ đón các học viên. Trước mắt các em sẽ là một năm học với mục tiêu đạt được kết quả thật tốt cùng với những kỷ niệm thật đẹp thời sinh viên của mình.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết