Tìm
English
Thứ ba, 12/09/2017 - 15:58

Sinh viên Tài chính tự tin chinh phục nhà tuyển dụng
Hàng nghìn cơ hội việc làm, nộp cv ứng tuyển trực tiếp tại hơn 30 doanh nghiệp lớn, phỏng vấn nhận việc ngay, đó là một vài trong số rất nhiều hoạt động mà các bạn sinh viên đã trải qua trong Ngày hội tuyển dụng 2017 diễn ra vào Chủ nhật 10/9 vừa qua tại Học viện Tài chính.
 >> Tọa đàm "Chuẩn bị cho 1 kỳ thực tập thành công"-Sự kiện mở màn cho Ngày hội tuyển dụng 2017

Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám đốc Học viện Tài chính. Chương trình là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên HVTC, là cầu nối gần nhất giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng lớn.

 

Lãnh đạo học viện và các đại diện đến từ các đơn vị tuyển dụng

Năm nay, “Ngày hội tuyển dụng 2017” quay trở lại với nhiều sự đổi mới, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức với các gian trại dành riêng cho các doanh nghiệp tham gia, quy mô với hơn 30 doanh nghiệp hàng đầu và đa dạng trên các lĩnh vực từ Tài chính - Ngân hàng đến Kế toán - kiểm toán như: Ngân hàng TMCP Sacombank, Ngân hàng TMCP HDBank, Ngân hàng TMCP Tiên Phong, Ngân hàng TMCP quân đội, Ngân hàng TMCP Á Châu, Công ty TNHH Delloitee, Công ty TNHH KPMG, Công ty Kiểm toán RSM, cùng các công ty về giáo dục và công nghệ thông tin…đã thu hút hơn 5000 bạn sinh viên trong và ngoài Học viện tham gia.

Lãnh đạo Học viện cùng Đại điện đến từ các doanh nghiệp lớn trên địa bàn

Đến dự với ngày hội là sự góp mặt của các đại biểu như: PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc HVTC; PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc HVTC; PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc HVTC; Về phía lãnh đạo Khoa, Ban và Trung tâm trong Học viện: PGS.TS. Mai Ngọc Anh- Trưởng khoa Kế toán; PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Phó trưởng Khoa Tài chính doanh nghiệp; ThS. Phạm Minh Việt - Phó trưởng Ban Quản lý đào tạo; Về phía Đoàn Thanh niên: ThS. Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC; ThS. Nguyễn Đình Hoàn - Trưởng BTC chương trình cùng Lãnh đạo của hơn 30 đơn vị tuyển dụng và Nhà tài trợ Kim cương Ngân hàng Sacombank và Ngân hàng HDbank, Nhà tài trợ Vàng Chứng khoán Tân Việt,  Nhà tài trợ Bạc Ngân hàng ACB và ADTJob, Nhà tài trợ Đồng Ngân hàng MB, Ngân hàng OceanBank và Kiểm toán RSM Việt Nam.  

Lãnh đạo HVTC trao hoa và giấy chứng nhận cho các đơn vị tuyển dụng

Trong chương trình, các bạn sinh viên tham gia đã có cơ hội đến từng gian trại để hiểu rõ hơn về đơn vị mình mong muốn ứng tuyển cũng như các yêu cầu về kĩ năng, nghiệp vụ mà nhà tuyển dụng hướng tới. Đồng thời qua đó, các bạn có thể tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm xin việc, phỏng vấn và mở rộng cơ hội việc làm của mình trong tương lai.

Chương trình thu hút sự tham gia của hàng nghìn sinh viên

"Ngày hội tuyển dụng 2017 là cơ hội rất tốt để sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên năm ba hoặc năm cuối như mình được trải nghiệm và tiếp xúc với các nhà tuyển dụng, và là cơ hội lớn để chúng mình có công việc mơ ước trong tương lai" - Hoàng Duy Mạnh - Sinh viên năm thứ tư khoa Ngân hàng Bảo hiểm chia sẻ.

Một trong những lãnh đạo của Ngân hàng ACB là cựu sinh viên của Học viện, nay trở về tuyển dụng các thế hệ đi sau

Chia sẻ trong sự kiện, ông Huỳnh Văn Hoà - Phụ trách nhân sự khu vực miền Bắc của Sacombank cho biết: "Sinh viên Học viện Tài chính rất nhiều năng lượng, dù đã đến trưa mà các bạn vẫn nhiệt tình tham gia ứng tuyển và phỏng vấn. Đặc biệt, kiến thức của các bạn rất chắc chắn". Với đánh giá cao như vậy, Sacombank đã lựa chọn 5 ứng viên nổi bật qua vòng xét duyệt hồ sơ gắt gào để phỏng vấn trực tiếp ngay trên sân khấu của chương trình. Đó là Nguyễn Hà Hải (khoa Tài chính doanh nghiệp), Hoàng Thị Hạnh (khoa Kế toán), Hoàng Duy Mạnh (khoa Ngân hàng – Bảo Hiểm), Đoàn Thị Hồng Nhung (khoa Tài chính doanh nghiệp) và Nguyễn Thị Nhung (khoa Kế toán).

Những ứng viên tiềm năng trả lời phỏng vấn trực tiếp trên sân khấu lớn

Ngày hội tuyển dụng là chuỗi sự kiện được tổ chức từ năm 2015 bởi Đoàn TN Học viện Tài chính, nằm trong các hoạt động tăng cường tiếp cận thực tế nghề nghiệp cho sinh viên. Ngoài ra, Học viện còn liên tục tổ chức tập huấn, đào tạo kỹ năng mềm như thuyết trình, viết CV - phỏng vấn và thăm quan doanh nghiệp cho sinh viên ngay từ năm nhất năm hai.

Ngày hội tuyển dụng 2017 kết thúc nhưng các đơn vị tham gia vẫn tiếp tục nhận CV ứng tuyển. Sinh viên có nhu cầu thì cập nhật tại fanpage Ngày hội tuyển dụng 2017 của chương trình.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại Ngày hội tuyển dụng 2017:

Lãnh đạo HVTC cùng nhà tuyển dụng Sacombank và 5 ứng viên tiềm năng

Lãnh đạo HDBank tặng hoa và quà chúc mừng Học viện Tài chính

Gian trại của các doanh nghiệp sẵn sàng chào đón các sinh viên

Các đại diện nhà tuyển dụng tham quan Phòng truyền thống của HVTC

PGS,.TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện phát biểu trong chương trình

Tiết mục văn nghệ mở màn đến từ CLB Bạn Yêu Nhạc HVTC

ThS. Nguyễn Đình Hoàn - Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc chương trình

Lãnh đạo Học viện và các đơn vị, BTC chương trình tham quan các gian trại

BTC tham quan và chụp ảnh lưu niệm cùng các gian trại trong chương trình

Bên cạnh việc mang đến những thông tin hữu ích trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán,

ACCA còn mang đến ngày hội nhiều phần quà hấp dẫn và học bổng giá trị

Các bạn sinh viên hoàn thiện CV và chuẩn bị phỏng vấn trực tiếp tại gian trại của các doanh nghiệp

Ca sĩ khách mời Vũ Cát Tường giao lưu cùng các bạn sinh viên HVTC

 

 

 

Ban Phát thanh
Số lần đọc: 17

Danh sách liên kết