Tìm
English
Thứ sáu, 15/09/2017 - 11:4

Lễ bế giảng & trao bằng tốt nghiệp đối với Sinh viên CQ50 và CQ51 – Học cùng lúc hai chương trình
Sáng ngày 15/9/2017, tại Hội trường A1, Học viện Tài chính tổ chức Lễ bế giảng đối với Sinh viên CQ50 và CQ51 – Học cùng lúc hai chương trình.

Dự buổi lễ có PGS.,TS Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Ban, Trung tâm trong Học viện và các em Tân cử nhân kinh tế Học viện Tài chính CQ50 và CQ51 – Học cùng lúc hai chương trình.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phát biểu tại Lễ bế giảng

Lễ bế giảng đã được nghe Phó ban Quản lý Đào tạo Phạm Minh Việt đọc báo cáo tổng kết khóa học và công bố Quyết định tốt nghiệp của sinh viên

Trưởng ban Công tác Chính trị và Sinh viên Công bố các quyết định khen thưởng

PGS.TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện trao giấy khen cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Đại diện các Tân cử nhân đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô giáo

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của Học viện Tài chính.

Đại diện Tân sinh viên tặng hoa Lãnh đạo Học viện

Cuối cùng PGS.,TS Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện, thay mặt Đảng uỷ - Ban Giám đốc Học viện cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Học viện đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Học viện để hỗ trợ giúp đỡ sinh viên hoàn thành nhiệm vụ của học tập, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của các em sinh viên. PGS.,TS. Trương Thị Thủy chia sẻ: Các em được nhận cùng lúc 2 bằng đồng nghĩa với việc các em có nhiều cơ hội hơn các bạn sinh viên khác. Các em từ mọi miền Tổ quốc và từ nhiều hoàn cảnh khác nhau về Học viện để học chuyên môn nhưng quan trọng nhất vẫn là đạo đức nghề nghiệp. Có câu, chúng ta làm một việc gì đó mà không vững về chuyên môn thì đó cũng là không có đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy, cho dù ra trường rồi các em hãy luôn trau dồi, cập nhật kiến thức, hãy xứng đáng với sự mong đợi của Học viện và của gia đình các em, hi vọng sẽ được gặp lại các em trong những lớp nâng cao học vấn và nâng cao học vị trong thời gian tới. Hôm nay, trở thành tân cử nhân và cựu sinh viên Học viện hãy cùng nhau lan tỏa uy tín của Học viện. Khóa học cùng lúc hai chương trình được mở ra và kết thúc tốt đẹp cảm ơn các em và các bậc phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Học viện.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các em thành đạt trong công danh, an bình trong cuộc sống.

Một số hình ảnh buổi Lễ:

PGS.TS Trương Thị Thủy trao bằng cử nhân cho các em sinh viên và chụp ảnh lưu niệm
 

 

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết