Tìm
English
Thứ ba, 19/09/2017 - 13:43

Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế thành công rực rỡ
Vào lúc 14h00 ngày 06/09/2017 tại Phòng họp A- Đức Thắng, chi bộ Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020.

Tham dự đại hội, về phía Đảng uỷ Học viện Tài chính có Th.S Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực, Chánh văn phòng Đảng uỷ Học viện Tài chính; Đ/C Nguyễn Văn Dần- Đảng uỷ viên phụ trách khoa Kinh tế. Về phía chi bộ Khoa Kinh tế có Đ/C Đỗ Thị Thục – Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế cùng toàn thể các Đảng viên trong chi bộ.

Sau nghi lễ chào cờ, khai mạc, Đại hội đã bầu ra Đoàn chủ tịch 02 đồng chí: Đ/C Đỗ Thị Thục – Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 và Đ/C Vũ Duy Minh - Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017; Thư ký của đại hội là Đ/C Trần Phương Anh.

Mở đầu, Đại hội đã được nghe toàn văn Báo cáo tổng kết công tác Đảng nhiệm kỳ 2015 – 2017 và phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng nhiệm kỳ 2017 – 2020 do Đ/C Đỗ Thị Thục- Bí thư chi bộ trình bày.

Thành lập từ ngày 15/01/2013, chi bộ Khoa Kinh tế có 28 đảng viên, chiếm hơn 50% số cán bộ viên chức. Trong đó có 1 đồng chí là đảng ủy viên sinh hoạt tại chi bộ. Chi ủy đã thực hiện nghiêm túc vai trò lãnh đạo công tác chính trị tư tưởng và công tác tổ chức xây dựng Đảng, với thành quả được đánh giá là tạo ra được một tập thể vững mạnh, năng động và sáng tạo, với đội ngũ đảng viên có đạo đức tốt. Trong nhiệm kỳ chi bộ đã công nhận 03 quần chúng ưu tú là đối tượng của Đảng và kết nạp 04 đảng viên mới, chuyển Đảng chính thức cho một đồng chí.

Nổi bật lên, chi ủy đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể như chi đoàn giáo viên, liên chi đoàn khoa, công đoàn khoa. Đời sống tinh thần và quyền lợi chính đáng của cán bộ viên chức trong khoa được thỏa mãn thông qua các hoạt động tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm như 8/3, 20/10, 20/11..., hoạt động từ thiện “Áo ấm tình thương – 2017” phát quà cho trẻ em nghèo thuộc huyện miền núi Yên Minh, tỉnh Hà Giang, tham gia các hoạt động tập thể, các phong trào do Đảng ủy học viên và các cấp đoàn thể phát động.

Đặc biệt, công tác chuyên môn bao gồm các hoạt động nghiên cứu khoa học, lãnh đạo công tác sinh viên, công tác học tập và bồi dưỡng nâng cao chuyên môn đã được chi ủy chỉ đạo sát sao, giúp chi bộ và khoa hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã lắng nghe nhiều ý kiến về các hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ qua và các ý kiến đóng góp về phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ trong thời gian tới trên tất cả các mặt như công tác chính trị, tư tưởng; công tác chuyên môn; công tác tổ chức cán bộ; tổ chức Đoàn thể; công tác xây dựng Đảng,...

Thay mặt Thường vụ đảng uỷ Học viện, Đồng chí Trương Văn Quý – Phó bí thư thường trực, Chánh văn phòng Đảng uỷ Học viện Tài Chính đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích đã đạt được của chi bộ khoa Kinh tế trong nhiệm kỳ 2015-2017. Đồng chí đánh giá đại hội chi bộ khoa Kinh tế được tổ chức rất chuẩn mực về quy trình, có chất lượng về nội dung, chi tiết, tỷ mỷ và toàn diện trong báo cáo tổng kết.

Sau phần thảo luận Báo cáo tổng kết và phương hướng, Đại hội đã nghe bản kiểm điểm của Chi uỷ khoa nhiệm kỳ 2015 – 2017 và tiến hành bầu cử Chi uỷ, Bí thư và Phó Bí thư chi bộ khoa nhiệm kỳ 2017 – 2020.  Kết quả bỏ phiếu đã cho thấy sự tín nhiệm và thống nhất cao của các Đảng viên tham dự đại hội chi bộ khoa Kinh tế. Theo đó, Đại hội đã bầu ra Chi uỷ khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2017 – 2020 bao gồm 05 đồng chí: PGS.TS Nguyễn Văn Dần – Bí thư Chi bộ; TS. Lương Thu Thủy – Phó bí thư Chi bộ; TS. Phạm Quỳnh Mai; ThS. Đỗ Ngọc Thanh; ThS. Nguyễn Đình Hoàn.

Như vậy, Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2017-2020 đã diễn ra đúng kế hoạch và thành công rực rỡ. Kết quả của Đại hội là cơ sở và tiền đề vững chắc để chi bộ Khoa Kinh tế gặt hái những thành công trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Đại hội Chi bộ Khoa Kinh tế:

ThS. Trương Văn Quý- Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ Học viện Tài chính phát biểu chỉ đạo Đại hội

Quang cảnh Đại hội chi bộ Khoa Kinh tế

Chi uỷ chi bộ Khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2017-2020 ra mắt đại hội

Chi uỷ chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 tặng hoa các đồng chí

nhiệm kỳ 2015-2017 không tái nhiệm

Khoa Kinh tế
Số lần đọc: 34

Danh sách liên kết