Tìm
English
Thứ ba, 26/09/2017 - 7:47

Họp báo về việc tổ chức Giải golf toàn quốc cựu sinh viên, sinh viên Học viện Tài chính – AOF Golf Tournament 2017
Ngày 25 tháng 9 năm 2017 tại Hội trường G1, số 8 Phan Huy Chú Học viện Tài chính đã tổ chức họp báo về việc tổ chức Giải golf toàn quốc cựu sinh viên, sinh viên Học viện Tài chính – AOF Golf Tournament 2017. Giải AOF Golf Tournament 2017 là giải golf đầu tiên của các thế hệ cựu sinh viên, sinh viên Học viện Tài chính.

PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại buổi họp báo

Hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Học viện Tài chính, Câu lạc bộ golf Học viện Tài chính đã được thành lập với gần 400 golf thủ. Đây là lần đầu tiên giải golf được tổ chức nhằm tri ân các thầy cô giáo, ôn lại kỷ niệm và tăng cường giao lưu giữa thế hệ các cựu sinh viên, sinh viên của Học viện.

Theo ông Như Văn Hoan, Tổng Thư ký Câu lạc bộ, giải AOF Golf Tournament 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 04/11/2017 tại sân golf Long Biên, TP Hà Nội. Giải đấu dự kiến thu hút khoảng 200 gofl thủ là các thành viên CLB. Giải cũng sẽ đón tiếp các vị khách quý là cán bộ, giảng viên của Học viện và các Bộ ngành cùng trên 10 cơ quan báo chí trung ương và địa phương đến đưa tin. Giải được chia làm 3 bảng đấu A –B –C. Giải Best gross sẽ được trao cho golf thủ có số gậy thấp nhất. Phần quà là một cup lưu niệm mạ vàng.

Đặc biệt, buổi lễ trao giải diễn ra vào tối thứ 7, ngày 4/11/2017 còn có chương trình âm nhạc với các tiết mục đặc sắc của chính các thành viên CLB và sinh viên của Học viện Tài chính.

Lần đầu tiên, một siêu xe sang hiệu Benly được làm phần thưởng cho giải Hole in one. Giải AOF Golf Tournament 2017 có tổng giá trị giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng. Đặc biệt, ông Nguyễn Hồng Vinh, chủ tịch tập đoàn Vinh Quang và cũng là Trưởng ban tổ chức giải thông báo sẽ tặng một xe ô ô hiệu Benly cho golf thủ nào đạt giải HIO tại hố số #5B của sân gôn Long Biên. Ngoài ra, giải cũng nhận được tài trợ đông đảo từ các doanh nghiệp, các lãnh đạo doanh nghiệp là cựu sinh viên Học viện như: Triso Group, Biscom, Hadico……….

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo:

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết