Tìm
English
Thứ tư, 27/09/2017 - 11:10

You can 2017 - Chặng đua đã về đích
Sau hơn một tháng kể từ ngày phát động, hành trình tìm kiếm và vinh danh những sinh viên có đầy đủ năng lực, phẩm chất đáp ứng nguồn nhân lực thời kỳ hội nhập của cuộc thi YOU CAN 2017 đã đi đến hồi kết. 12 thí sinh, 12 màu sắc cá tính đã có màn thể hiện vô cùng đặc sắc và ấn tượng trong lòng các vị giám khảo cũng như hơn 1,000 bạn khán giả có mặt tại đêm chung kết được tổ chức vào lúc 18h ngày 16/9/2017 tại HT 700, Học viện Tài chính.

Top 12 thí sinh xuất sắc nhất

Xuất sắc vượt qua 11 đối thủ nặng ký, ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã chính thức thuộc về cô gái vô cùng "ngọt ngào" Phạm Thị Hồng - Sinh viên đến từ Học Viện Tài chính. Ngôi vị Á quân đã thuộc về "hotboy điển trai" đến từ Đại học Ngoại thương - Trần Nhật Phong. Và "anh chàng hài hước" nhưng vô cùng cá tính Hoàng Vũ Minh - thí sinh của Học viện Tài chính đã giành giải ba chung cuộc.

PGS.,TS Đinh Văn Hải - Phó Trưởng khoa Kinh tế  trao giải Nhất

cho Quán quân You Can 2017- Phạm Thị Hồng

Ths Lưu Hữu Đức- Bí thư ĐTN HVTC trao giải Á Quân

cho thí sinh Trần Nhật Phong

TOP 3 thí sinh xuất sắc nhất

Phạm Thị Hồng - Quán quân

 Trần Nhật Phong - Á quân, Hoàng Vũ Minh - Giải ba

                        TOP 9 thí sinh đạt giải Khuyến khích You Can 2017

Để có được sự thành công như vậy, không thể không nhắc đến sự đồng hành và hỗ trợ đến từ Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh viên Học viện Tài chính, các vị giám khảo, các đơn vị tài trợ, bảo trợ chuyên môn, bảo trợ truyền thông, bảo trợ hình ảnh. BTC xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ đến từ rất nhiều các đơn vị tài trợ, các đơn vị bảo trợ là các doanh nghiệp uy tín: Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – LienVietPostBank, Công ty Cổ phần Quốc tế EVERHOME, Trung tâm Anh ngữ TATA – TATA English, Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn và Đầu tư HỢP PHÁT, Công ty Cổ phần JACK STUDYABROAD Việt Nam, Công ty Cổ phần ADT Quốc Tế, Hệ thống Trà sữa Đài Loan MYCHA, Nhà hàng ÚT NƯỚNG, Viện Nhân lực Ngân hàng Tài chính BTCI, Học Viện CEO Việt Nam, Salon MINH TUẤN – Minh Tuấn Hair Salon & Academy, Cửa hàng CHÈ THẦY, DATA Uniform, Công ty Cổ phần sách AlphaBook, Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô, Báo Hoa Học Trò, Báo Thương Hiệu & Pháp Luật, Tòa soạn SAO STYLE, JAN 21ST Studio, NEM Studio, VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam, Kênh thông tin điện tử YBOX,... Và cùng với đó, BTC xin cảm ơn sự góp mặt của quý vị khán giả đã đến theo dõi cuộc thi, ủng hộ và tiếp thêm năng lượng cho các thí sinh.

Trưởng BTC cuộc thi tặng hoa cho các vị giám khảoYou Can 2017

Logo của các nhà tài trợ, bảo trợ

Trên chặng đua tìm kiếm ngôi vị quán quân, tìm ra những nhân tố xuất sắc nhất không thể không kể đến các nhân sự của CLB Kỹ Năng Cuộc Sống - những con người luôn thầm lặng phía sau ánh đèn sân khấu, luôn hi sinh và cống hiến hết mình để tạo nên một mùa You Can thành công. 5 ban chuyên môn - 5 nhiệm vụ khác nhau nhưng họ đều cùng chung 1 mục tiêu hướng đến đó chính là sự thành công của You Can, sự trải nghiệm đáng giá và mang đến 1 chương trình đầy cảm xúc đối với người xem.

Dù người chiến thắng là ai thì đối với ban giám khảo và trong lòng khán giả, 12 thí sinh đều là những đương kim vô địch. BTC hi vọng rằng, trong những năm tiếp theo, YOU CAN sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và tin tưởng từ phía các doanh nghiệp, nhà tài trợ, bảo trợ và báo chí.

Một lần nữa BTC xin chúc mừng TOP 12 thí sinh của vòng chung kết YOU CAN 2017. Chúc sự nhiệt huyết và tài năng sẽ luôn theo các bạn trên con đường rộng mở phía trước. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại YOU CAN 2018.

Một số hình ảnh đêm Chung kết You Can 2017:

Ban tổ chức - CLB Kỹ năng Cuộc sống Học viện Tài chính

                            Ca sĩ khách mời vô cùng đáng yêu - Trúc Nhân

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết