Tìm
English
Thứ hai, 09/10/2017 - 14:23

Giám đốc Trung tâm Thông tin - Học viện Tài chính – Bộ Tài chính nhận giải thưởng Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á 2017
Ngày 6/10, 26 lãnh đạo đã được vinh danh tại Giải thưởng Lãnh đạo công nghệ thông tin và an ninh thông tin tiêu biểu Đông Nam Á 2017 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp cùng Câu lạc bộ CEO&CIO tổ chức.

Giải thưởng năm nay quy tụ các lãnh đạo công nghệ thông tin, an ninh thông tin đến từ Việt Nam, Philippines, Campuchia, Myanmar, thuộc các tổ chức chính phủ, dân sự và doanh nghiệp, hoạt động trong các lĩnh vực tài chính, giáo dục, y tế, viễn thông…

Họp báo công bố 26 lãnh đạo công nghệ, an ninh thông tin tiêu biểu

Trong số này, có 9 lãnh đạo công nghệ thông tin đến từ cơ quan nhà nước, 5 người đến từ khối doanh nghiệp, 5 người khối nước ngoài (4 doanh nghiệp tài chính - ngân hàng và 1 đơn vị viễn thông), 5 lãnh đạo an ninh thông tin đến từ bộ, ngành của Việt Nam và 2 người đến từ doanh nghiệp của nước ngoài. Ths. Nguyễn Đình Sơn Thành – Giám đốc Trung tâm Thông tin - Học viện Tài chính – Bộ Tài chính vinh dự là 1 trong 26 lãnh đạo tiêu biểu được trao giải và vinh danh trong Giải thưởng cao quý này.

"Trung tâm Thông tin là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Học viện Tài chính, chịu sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Giám đốc Học viện. Ở cương vị là Giám đốc Trung tâm từ năm 2010, ông Nguyễn Đình Sơn Thành luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện qua các mặt như: hạ tầng mạng luôn được duy trì ổn định - hiệu quả, hệ thống thiết bị CNTT, phần mềm hệ thống, phần mềm quản lý nghiệp vụ thường xuyên được cập nhật, đổi mới, đem lại hiệu quả quản lý cao. Từ năm 2010 đến nay hệ thống và dữ liệu luôn được đảm bảo an toàn, an ninh thông tin. Tham gia góp ý xây dựng nhiều văn bản và chính sách của nhà nước trong lĩnh vực CNTT của các Bộ Tài chính và các Bộ/ngành khác; tham gia công tác NCKH của Học viện Tài chính. Từ năm 2010 đến nay, Giám đốc Trung tâm được trao các danh hiệu như: Bằng khen của Thủ tưởng chính phủ; Chiến sỹ thi đua Ngành Tài chính; Bằng khen của Bộ trưởng...

Bản thân ông và Trung tâm Thông tin luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: Năm 2012 vận động và tham gia ủng hộ xây 03 phòng học tại Trường Tiểu học Nà Lốc, xã Tú Xuyên, huyện Văn Quan, Lạng Sơn. Năm 2014 xây dựng chương trình, vận động các thành viên trong Trung tâm Thông tin cũng như các đồng nghiệp khác trong Học viện thực hiện chương trình tặng 10 bộ máy tính và đồng phục tại trường PTDTBT Tĩnh Bắc, xã Tĩnh Bắc, Huyện Lộc Bình, Lạng Sơn."

Thành tích của Ths. Nguyễn Đình Sơn Thành và Trung tâm Thông tin - Học viện Tài chính ghi trong

cuốn Niên giám giải thưởng Lãnh đạo CNTT và ATTT Đông Nam Á 2017

Ths. Nguyễn Đình Sơn Thành (áo kẻ xanh) – Giám đốc Trung tâm Thông tin - Học viện Tài chính – Bộ Tài chính

nhận giải thưởng Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á

Giải thưởng được đề cử và bình chọn bởi Hội đồng Bình chọn Giải thưởng là 16 lãnh đạo CNTT và ANTT cấp cao từ Ủy ban Quốc gia Ứng dụng CNTT, Văn phòng TW Đảng, Bộ Tài chính, Tổng Cục Hậu cần Kỹ thuật - Bộ Công An, Ban Cơ yếu Chính phủ, lãnh đạo các Tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp hàng đầu về CNTT… với quy trình lựa chọn bao gồm đề cử/tự đề cử, thẩm định hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp, và hai vòng bình chọn của Hội đồng Bình chọn Giải thưởng.

Các tiêu chí đánh giá gồm 2 bộ tiêu chí dành cho CIO và dành cho CSO. Các tiêu chí được chấm điểm theo 3 mức độ là Tốt (3 điểm), Khá (2 điểm) và Trung bình (1 điểm). Kết quả cuối cùng là điểm trung bình cộng sau khi thành viên HĐBC chấm điểm từng ứng viên. Ứng viên đoạt giải là các ứng viên có số điểm cao nhất (lấy theo điểm từ cao đến thấp) theo cơ cấu giải thưởng (tối đa 20 giải CIO và 10 giải CSO). Bộ tiêu chí đánh giá dành cho CIO gồm 4 chỉ tiêu: Quy mô tổ chức, Năng lực ứng viên, Dự án tiêu biểu, Trách nhiệm xã hội. Bộ tiêu chí đánh giá CSO gồm 5 chỉ tiêu: Quy mô tổ chức, Năng lực ứng viên, Tác động đến tổ chức/đơn vị, Kết quả điều hành về hoạt động an ninh bảo mật, Trách nhiệm xã hội.

Giải thưởng Lãnh đạo CNTT & ANTT Đông Nam Á tiêu biểu công nhận sự tiến bộ và phát triển trong việc lập kế hoạch, xây dựng các chiến lược, tầm nhìn cùng với việc thi hành và cải tiến an ninh thông tin nhằm đảm bảo sự an toàn thông tin và dữ liệu cũng như quá trình làm việc trong tổ chức, lãnh đạo hơn là một giải thưởng mang tính công nghệ thông thường. Bên cạnh đó, Hội đồng Bình chọn đánh giá cao những nỗ lực đổi mới sáng tạo mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, tổ chức.

Danh sách 26 lãnh đạo đã được vinh danh tại Giải thưởng Lãnh đạo công nghệ thông tin và

an ninh thông tin tiêu biểu Đông Nam Á 2017

Xem thêm tin tức về buổi lễ được đưa tin từ các báo khác:

baoquocte.vn

itcnews.vn

vnexpress.net

vtv.vn

vietnamplus.vn

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết