Tìm
English
Thứ sáu, 13/10/2017 - 11:3

Khoa Thuế & Hải quan tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 khối sinh viên
Sáng 11/10/2017, Khoa Thuế và Hải quan, Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017 khối sinh viên; Trao học bổng Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan và Tạp chí thuế; Gặp mặt Tân sinh viên CQ 55.

Đến dự Lễ tổng kết có PGS.TS Phạm Văn Liên - PGĐ Học viện Tài chính và đại diện các Ban của Học viện: Ban Đào tạo, Ban Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Ban Công tác chính trị và Quản lý sinh viên. Đặc biệt, thầy trò Khoa Thuế - Hải quan còn được vinh dự chào đón Ông Nguyễn Ngọc Tú - Phó vụ Trưởng vụ TCCB Tổng cục Thuế, Bà Phạm Thị Thu Hương – Phó vụ Trưởng vụ TCCB Tổng cục Hải quan, Bà Đặng Thị Thanh Mai - Phó Tổng biên tập Tạp chí Thuế và đại diện công ty Thái Sơn và một số Công ty xuất nhập khẩu và tư vấn thuế đã ký thỏa thuận hợp tác với Khoa và toàn thể giáo viên, sinh viên Khoa Thuế - Hải quan.

TS .Vũ Duy Nguyên đọc báo cáo tổng kết năm học

TS. Vũ Duy Nguyên, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa Thuế - Hải quan đã đọc báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017. Báo cáo đã đề cập đầy đủ các mặt học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và các hoạt động ngoại khóa khác của sinh viên như như Hội thi Festival Hải quan, tổ chức cho sinh viên đi thực tế, các hoạt động thể thao… Bên cạnh kết quả học tập, rèn luyện, báo cáo cũng nêu bật điểm mạnh của sinh viên trong khoa về nghiên cứu khoa học với thành tích đáng tự hào là xếp thứ 3 Học viện về số sinh viên tham gia NCKH.

Sau phần tổng kết đánh giá, các sinh viên đạt được thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học năm học 2016 - 2017 đã được nhận các giấy khen và phần thưởng từ Học viện Tài chính, từ Khoa Thuế và Hải quan. Đặc biệt là các phần thưởng và học bổng từ Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Tạp chí Thuế.

PGS.TS Phạm Văn Liên phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Phạm Văn Liên cũng đã thay mặt lãnh đạo Học viện đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận thành tích học tập, rèn luyện và NCKH của sinh viên Khoa Thuế và Hải quan. Đồng thời, PGS cũng động viên, nhắc nhở để sinh viên trong khoa cố gắng hơn nữa để đạt kết quả cao hơn, khắc phục những tồn tại của năm học qua. Thay mặt lãnh đạo Học viện, PGS.TS Phạm Văn Liên trân trọng cảm ơn Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Tạp chí thuế và các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng với thầy trò Khoa Thuế - Hải quan nói riêng và Học viện Tài chính nói chung trong thời gian qua.

PGS.TS Nguyễn Thị Thương Huyền phát biểu cảm ơn các đại biểu

Đại diện BCN khoa, PGS.TS Nguyễn Thị Thương Huyền phát biểu cảm ơn các đại biểu đã tới tham dự lễ tổng kết và những hỗ trợ thường xuyên cho khoa trong quá trình đào tạo và học tập.  

Sau lễ tổng kết năm học, sinh viên CQ 55 tham gia buổi gặp mặt tân sinh viên do khoa tổ chức. Tại buổi gặp mặt, BCN Khoa Thuế - Hải quan đã tổ chức khen thưởng 2 tân sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa đầu vào CQ55. Ngoài việc giới thiệu về khoa, về chuyên ngành học, về các cơ hội nghề nghiệp, sinh viên trong khoa còn được giao lưu với các thầy cô giáo trong khoa. Những lời phát biểu chia sẻ, căn dặn đầy tâm huyết và yêu thương của cô giáo Trưởng khoa, PGS,TS.Nguyễn Thị Thương Huyền đã tiếp thêm cho các em sinh viên mới động lực và niềm tin để bước vào con đường học tập, rèn luyện tại Học viện Tài chính.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi của cả thầy và trò.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các đại biểu và cán bộ, giáo viên, sinh viên làm lễ chào cờ

PGS, TS Phạm Văn Liên trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên xuất sắc năm học 2016-2017

PGS, TS Nguyễn Thị Thương Huyền trao giấy khen và phần thưởng cho các sinh viên đạt nhiều thành tích cao năm học 2016-2017

Bà Phạm Thị Thu Hương – thay mặt Tổng cục Hải quan trao giấy khen và học bổng của Tổng cục cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành hải quan

Ông Nguyễn Ngọc Tú thay mặt Tổng cục Thuế trao giấy khen và học bổng của Tổng cục cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành Thuế

Bà Đặng Thị Thanh Mai thay mặt Tạp chí Thuế trao giấy khen và học bổng của Tạp chí Thuế cho các sinh viên có thành tích về NCKH

PGS, TS Nguyễn Thị Thương Huyền trao học bổng cho các sinh viên nghèo có thành tích học tập cao năm học 2016-2017

Đại diện các sinh viên cảm ơn và tặng hoa các đơn vị tài trợ

PGS, TS Nguyễn Thị Thương Huyền trao phần thưởng cho 2 thủ khoa đầu vào CQ55 của Khoa

Khoa Thuế Hải quan
Số lần đọc: 19

Danh sách liên kết