Tìm
English
Thứ tư, 18/10/2017 - 11:42

Học viện Tài chính cùng 7 trường Đại học nhận Học bổng Lotte lần 2/2017
Sáng 17/10/2017, tại khách sạn Lotte Hotel, 78 sinh viên đến từ 8 trường đại học lớn trên địa bàn Tp. Hà Nội đã cùng nhau có mặt để nhận học bổng Lotte dành cho những cá nhân hoàn cảnh khó khăn có kết quả học tập cùng thành tích xuất sắc trong các hoạt động. Học bổng đợt 2/2017 lần này có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn Lotte, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại diện các trường đại học cùng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Với việc là tập đoàn đa quốc gia và kinh doanh trên rất nhiều lĩnh vực, Lotte luôn khẳng định vị thế tại Việt Nam, không những lĩnh vực kinh doanh và còn về các hoạt động mang tính xã hội, trong đó phải kể đến các kỳ trao học bổng cho sinh viên của các trường đại học. Đây là lần thứ 20 học bổng này được trao tới tay sinh viên. Góp mặt tại buổi lễ trao học bổng có sự hiện diện của các sinh viên xuất sắc đến từ 8 trường đại học, bao gồm: Học viện Tài chính, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Xây dựng, Đại học Bách Khoa, Đại học kinh tế quốc dân, Đại học Quốc Gia, Đại học Thăng Long.

Với 78 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300USD, Lotte đã trao tới các em để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực trong học tập cũng như trong các hoạt động tại trường, với tổng trị giá là 23.400USD. 4 sinh viên ưu tú của Học viện Tài chính lên nhận học bổng lần này bao gồm: Lê Thị Hoa (CQ52/21.08), Phạm Thị Thủy (CQ52/21.01), Nguyễn Thị Thùy Linh (CQ52/51.06), Vũ Bùi Phương Anh (CQ52/51.04). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì các bạn cố gắng trong suốt thời gian qua và là động lực để các bạn có được những thành tích tốt hơn trong tương lai.

Với những tấm bằng khen cùng những suất học bổng trao đến tay, hy vọng các bạn sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng hơn, từ đó đạt được những mục tiêu, dự định của mình trong tương lai. Đồng thời cũng mong rằng Lotte tiếp tục duy trì quỹ học bổng này để vừa tạo thêm uy tín, vừa hỗ trợ, ghi nhận những thành tích của các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Mrs. Lee Mi Yon – Đại sứ quán Hàn Quốc phát biểu tại buổi lễ

Ông Bùi Văn Linh – Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên phát biểu tại buổi lễ

Mr. Hwang Gyeong Ho – Giám đốc Lotte Department Store nhận quà từ Đại diện trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Các sinh viên nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Bộ Giáo dục, đại diện các thầy, cô các trường đại học

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết